1688 là gì? Nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng 1688 của đơn vị nào?

1688.com là trang bán hàng dạng thương mại điện tử rất lớn tại Trung Quốc. Trên 1688 có đủ mọi hàng hóa mà người mua cần. Thậm chí, bạn có thể mua hàng số lượng lớn với giá cực rẻ. Tuy nhiên, để vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam nhanh chóng, dễ dàng thì điều quan trọng bạn phải tìm được cho mình một công ty vận chuyển Trung – Việt uy tín. Bởi website 1688 không hỗ trợ vận chuyển quốc tế cho khách hàng ngoài lãnh thổ Trung Quốc.

1688 là gì? 1688.com là gì?

1688 hay 1688.com là một trong những trang bán hàng dạng thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc. Trang web này do Tập đoàn Alibaba thành lập vào năm 1999. Nếu như Taobao, Tmall do Alibaba Group thành lập giúp người mua và người bán dễ dàng kết nối với nhau thì 1688 lại được biết đến như “chợ đầu mối” để mọi người tìm kiếm nguồn hàng vô tận cho mình.

Trên trang web 1688, người mua dễ dàng tìm thấy tất cả hàng hóa mình cần.  Thậm chí, có thể so sánh mẫu mã, giá cả tại nhiều nhà cung cấp khác nhau để đặt mua số lượng lớn. Hình thức mua hàng trên 1688 chủ yếu có 2 loại là B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) và B2C (doanh nghiệp với khách hàng).

Không chỉ đa dạng với 2 hình thức mua hàng, 1688 còn nổi tiếng là kho hàng vô tận với nhiều loại hàng hóa như quần áo, giày dép, văn phòng phẩm, phụ kiện, mỹ phẩm,… cho mọi người lựa chọn. Tại đây, khách hàng mua sỉ sẽ được nhận ưu đãi rất lớn về mức giá. Do đó, nếu bạn là chủ shop, người kinh doanh muốn mua hàng về bán thì website 1688.com chính là điểm đến lý tưởng nhất.

Đặt mua hàng trực tiếp trên 1688, bạn sẽ được mua hàng tại xưởng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã thiết kế theo kịp xu hướng trên thế giới. Đặc biệt, mức giá thấp luôn là yếu tố thu hút lượng người mua tìm đến mỗi ngày. Vì vậy, lượng người truy cập vào trang web bán hàng này luôn ở mức cao và tăng dần theo thời gian.

Vận chuyển hàng 1688, vận chuyển 1688

1688 hay 1688.com là website bán hàng điện tử hàng đầu tại Trung Quốc do Tập đoàn Alibaba thành lập năm 1999

Vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam có khó không?

Đặt mua hàng hóa trên website 1688.com đã và đang trở thành nhu cầu số 1 của những người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, tương tự như các trang bán hàng dạng thương mại điện tử khác là Taobao và Tmall, 1688 cũng không hỗ trợ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Tất cả các giao dịch mua hàng chỉ được hoàn thành nếu người mua có địa chỉ tại Trung Quốc. Bởi, website này chỉ hỗ trợ vận chuyển nội địa Trung Quốc.

Do đó, nếu bạn muốn vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam thì nhất định phải tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển Trung – Việt. Bởi, họ có địa chỉ kho hàng tại Trung Quốc. Thêm vào đó, họ còn có nhân lực, phương tiện cũng như quy trình vận chuyển chuyên nghiệp để đưa hàng về Việt Nam dễ dàng.

Tuy nhiên, do lo ngại chi phí vận chuyển cao, nhiều khách hàng không muốn thông qua đơn vị giao nhận để đưa hàng về. Thay vào đó, họ tự đứng ra thực hiện hoạt động vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Thế nhưng, việc tự chuyển hàng về sẽ khiến họ phải đối mặt với nhiều khó khăn như vướng mắc thủ tục hải quan, thời gian vận chuyển không đảm bảo, hàng hóa bị thất lạc, mất cắp, hư hỏng,…

Vì vậy, để vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam nhanh chóng, an toàn thì cách tối ưu nhất bạn nên lựa chọn đó chình là tìm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín. Công ty vận chuyển sẽ giúp bạn nhận hàng, kiểm tra hàng, hoàn tất các thủ tục hải quan để hàng về đến nơi nhanh chóng, an toàn.

Vận chuyển hàng 1688, vận chuyển 1688

Vận chuyển hàng 1688 từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ khó khi bạn tự chuyển về và dễ khi thuê đơn vị giao nhận Trung – Việt

Tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín

Nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Để vận chuyển hàng 1688 thuận lợi và dễ dàng, trước hết bạn cần một đơn vị vận chuyển uy tín. Tuy vậy, việc lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín trong thời điểm hiện tại không hề dễ dàng, khi mà có quá nhiều các đơn vị vận chuyển Trung – Việt xuất hiện. Nếu chưa tìm được đơn vị vận chuyển 1688 về Việt Nam nào uy tín, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây:

Đơn vị đó phải có thương hiệu trong lĩnh vực vận chuyển Trung Việt

Bạn nên chọn một đơn vị vận chuyển 1688 hàng 1688 về Việt Nam có thương hiệu. Bởi những đơn vị có thương hiệu hầu hết là những nơi đã hoạt động lâu năm và có chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng, đảm bảo được sự uy tín. Bên cạnh đó, một đơn vị có thương hiệu thường có quy trình làm việc rõ ràng và có thể xử lý nhanh các vấn đề phát sinh cũng như rủi ro khi vận chuyển.

Cam kết vận chuyển hàng 1688 nhanh và an toàn

Hãy chọn địa chỉ cam kết vận chuyển nhanh và an toàn theo đúng hợp đồng để đảm bảo hàng hoá không bị chậm, việc kinh doanh của bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Bạn có thể tìm hiểu qua các khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó để biết được tỷ lệ chậm hàng của đơn vị này có cao hay không.

Có kho bãi rộng và có văn phòng tại Trung Quốc

Đơn vị vận chuyển mà bạn chọn cần có kho bãi rộng tại cả Việt Nam và Trung Quốc để có thể lưu trữ hàng với số lượng lớn, hàng hoá của bạn cũng sẽ có không gian để và không bị hư hỏng khi vận chuyển. Ngoài ra, địa chỉ đó phải có văn phòng đại diện tại Trung Quốc để có thể xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh tại Trung Quốc.

Có dịch vụ bảo hiểm hàng hoá và mức đền bù rõ ràng

Một đơn vị vận chuyển uy tín là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hoá để đảm bảo an toàn nhất khi vận chuyển. Bên cạnh đó, địa chỉ này cũng cần phải công khai các mức đền bù cụ thể để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình

Để đánh giá một địa chỉ vận chuyển uy tín thì đội ngũ nhân viên là yếu tố cực kỳ quan trọng. Họ sẽ là những người tư vấn cho bạn các cách vận chuyển hợp lý, an toàn, đồng thời giúp hàng hoá vận chuyển về Việt Nam an toàn nhất, giúp bạn xử lý nhanh rủi ro gặp phải. Chính vì vậy, các bạn hãy tìm hiểu về đội ngũ nhân viên tại đơn vị mà bạn chọn xem có đảm bảo yêu cầu hay không.

Áp dụng công nghệ hiện đại giúp bạn theo dõi hành trình đơn hàng dễ dàng

Hãy cho những địa chỉ áp dụng công nghệ hiện đại vào việc quản lý, tra cứu hành trình đơn hàng. Bởi việc này sẽ giúp bạn và các nhân viên phát hiện kịp thời sự cố phát sinh và xử lý nhanh nhất có thể.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín

Tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín

Giá cả hợp lý với bảng giá được công khai

Bảng giá của một địa chỉ vận chuyển hàng 1688 uy tín cần phải được công khai trên website chính thức. Bạn có thể tham khảo bảng giá của nhiều địa chỉ khác nhau và đem ra so sánh. Hãy lựa chọn những nơi có bảng giá vận chuyển vừa phải bởi một đơn vị vận chuyển uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn tối ưu chi phí vận chuyển cực tốt.

Nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Phản hồi của khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ là những đánh giá khách quan nhất giúp bạn lựa chọn chính xác đơn vị vận chuyển. Bạn có thể tham khảo phản hồi của các khách hàng về đơn vị vận chuyển đó thông qua hội nhóm về vận chuyển trên các trang mạng xã hội, qua các diễn đàn hoặc qua bạn bè, người thân, đối tác đã sử dụng dịch vụ.

Nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng 1688 của đơn vị nào?

Hiện nay, với sự phát triển của các trang bán hàng dạng thương mại điện tử, nhiều đơn vị vận chuyển 1688 đã được thành lập. Hầu hết, các công ty vận tải này đều quảng cáo cung cấp dịch vụ vận chuyển Trung – Việt chất lượng với mức phí phải chăng cho khách hàng. Tuy nhiên, thực tế, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được điều đó. Bởi vậy, khi tìm kiếm cho mình một đơn vị ship hàng 1688 về Việt Nam, nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn vì không biết bên vận chuyển hàng 1688 nào uy tín để lựa chọn.

Nếu bạn cũng đang gặp phải khó khăn tương tự vậy thì tại sao không tìm đến dịch vụ vận chuyển Trung – Việt được Thông Tiến Logistics cung cấp? Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Thông Tiến Logistics là đơn vị vận chuyển hàng 1688 hàng đầu mang đến dịch vụ giao nhận chất lượng được hàng chục ngàn khách hàng tin chọn mỗi năm.

Dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics không những chuyên nghiệp, minh bạch mà còn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra một khoản phí cực thấp là bạn đã nhận được dịch vụ vận chuyển Trung – Việt uy tín của Thông Tiến Logistics. Hơn cả sự yên tâm, đến với Thông Tiến Logistics bạn còn được cam kết về chất lượng dịch vụ mà không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được.

Vận chuyển hàng 1688, vận chuyển 1688

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng 1688 của đơn vị nào thì nên tìm đến Thông Tiến Logistics

Những lợi ích khi lựa chọn Thông Tiến Logistics vận chuyển hàng 1688

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển 1688 tại Thông Tiến Logistics, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:

Hàng hóa về nhanh chóng

So với nhiều đơn vị vận chuyển khác, Thông Tiến Logistics được biết đến là đơn vị hàng đầu luôn đảm bảo hàng hóa về sớm nhất cho khách hàng. Không cần chờ đợi lâu, không cần lo lắng hàng hóa về chậm, lựa chọn dịch vụ vận chuyển Trung – Việt của Thông Tiến Logistics hàng hóa sẽ về đến nơi chỉ sau 3 – 5 ngày.

Phí vận chuyển thấp hơn nhiều đơn vị khác

Cam kết vận chuyển nhanh chóng đi cùng chi phí cực thấp là những thế mạnh mà Thông Tiến Logistics mang đến cho khách hàng. Chỉ cần bỏ ra một khoản phí cực thấp, bạn đã có cơ hội nhận về dịch vụ giao hàng chất lượng.

Hàng hóa được đảm bảo an toàn

Bảo hiểm 100% hàng hóa vận chuyển là một trong những dịch vụ được Thông Tiến Logistics cung cấp. Theo đó, khi lựa chọn dịch vụ này của chúng tôi, hàng hóa của bạn sẽ được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo không thất lạc, hỏng hóc khi chuyển về Việt Nam. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về an toàn hàng hóa khi vận chuyển.

Dễ dàng theo dõi đơn hàng

Tất cả các đơn hàng được Thông Tiến Logistics vận chuyển đều được quản lý trên hệ thống của chúng tôi. Khi ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng một mã vận đơn để bạn theo dõi tình hình đơn hàng. Nhờ đó, bạn sẽ biết được đơn hàng của mình đang được vận chuyển đến đâu.

Vận chuyển hàng 1688, vận chuyển 1688

4 lợi ích nhận được khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng 1688 của Thông Tiến Logistics bạn nhất định nên biết

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã chia sẻ cho bạn thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng 1688. Hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để chuyển hàng Việt Nam nhanh chóng, dễ dàng. Để được hỗ trợ chi tiết về dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 1800 6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.