5 nguyên tắc lựa chọn dịch vụ vận chuyển Việt Trung uy tín cực chuẩn

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển Việt Trung tuy đơn giản, nhưng đòi hỏi người chọn phải tuân thủ một số nguyên tắc nhất định. Bởi vì, các nguyên tắc này đều đóng vai trò quan trọng giúp bạn tìm được đơn vị vận chuyển uy tín, dịch vụ chất lượng và hạn chế được vô số sự cố khi giao nhận như thất lạc, mất cắp, hư hỏng cho đơn hàng.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển Việt Trung cần tuân thủ những nguyên tắc nào?

Để chọn được công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển Việt Trung chất lượng, bạn nhất định nên “bỏ túi” cho mình những nguyên tắc tìm kiếm sau:

Tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị và dịch vụ của công ty vận chuyển

Một trong những nguyên tắc đầu tiên bạn cần nắm được khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển 2 chiều Trung – Việt đó chính là tìm hiểu kỹ về thông tin cũng như dịch vụ của đơn vị vận chuyển. Việc nắm được các thông tin như tên, số năm kinh nghiệm, địa chỉ văn phòng, kho hàng và dịch vụ cung cấp,… sẽ giúp bạn bước đầu đánh giá được đó có phải đơn vị uy tín nên lựa chọn hay không.

Thông thường, các bên vận chuyển uy tín đều là đơn vị công khai minh bạch thông tin về công ty trên trang web chính thức. Đồng thời, họ cũng cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ, chính sách vận chuyển của mình để khách hàng dễ dàng tìm đọc. Đặc biệt, nếu tìm được đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, là đối tác tin cậy của hàng chục nghìn khách hàng thì bạn có thể yên tâm lựa chọn họ để giao nhận hàng hóa cho mình.

Chọn đơn vị vận chuyển chính ngạch, không qua trung gian

Ngoài việc tìm hiểu kỹ về thông tin đơn vị và dịch vụ được họ cung cấp, bạn cũng cần tuân thủ nguyên tắc chỉ chọn những công ty vận chuyển quốc tế chính ngạch, không qua trung gian khi tìm kiếm. Bởi thực tế, hàng hóa được chuyển về theo con đường chính ngạch, không phải qua các bên trung gian thường tiết kiệm được thời gian giao nhận. Thêm vào đó, hạn chế được tối đa những sự cố thất lạc, mất cắp hay hư hỏng khi vận chuyển.

Chọn đơn vị có văn phòng và kho hàng tại 2 nước

Lựa chọn đơn vị vận chuyển theo tiêu chí có văn phòng và kho hàng tại hai nước là nguyên tắc quan trọng mà bạn nhất định nên tuân thủ khi tìm kiếm cho mình dịch vụ Việt – Trung chất lượng. Bởi, chỉ những đơn vị có hệ thống văn phòng, kho hàng tại Trung Quốc và Việt Nam mới đảm bảo được hoạt động lưu trữ, xử lý và vận chuyển hàng hóa hai chiều thuận lợi. Do đó, nếu đơn vị bạn lựa chọn không đáp ứng được tiêu chí này thì bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển Việt Trung do họ cung cấp.

Chọn đơn vị có tốc độ vận chuyển ổn định, thời gian giao hàng đúng cam kết

Để đảm bảo hàng hóa giao nhận 2 chiều Trung – Việt đến địa chỉ nhận trong thời gian sớm nhất, bạn nên lựa chọn đơn vị có tốc độ vận chuyển ổn định, thời gian giao hàng đúng cam kết. Bởi thực tế, chỉ những bên đảm bảo được tốc độ và thời gian vận chuyển thì mới có thể thuận lợi đưa hàng về và xuất hàng đi dễ dàng.

Sở dĩ, lại có thể khẳng định như vậy vì hoạt động vận chuyển 2 chiều Trung – Việt rất phức tạp, phải trải qua nhiều khâu, nhiều bước. Do đó, nếu đơn vị vận chuyển đảm bảo giao nhận hàng hóa ổn định, hàng về, hàng đi liên tục thì chắc chắn họ biết cách xử lý để tiết kiệm thời gian vận chuyển cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm, bồi thường rõ ràng

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển Việt Trung và ngược lại dựa trên chính sách bảo hiểm, bồi thường là nguyên tắc cuối cùng bạn cần “bỏ túi” cho mình. Theo đó, khi lựa chọn, bạn nên tìm đến các đơn vị có cung cấp kèm dịch vụ bảo hiểm cho đơn hàng. Đồng thời, các chính sách bảo hiểm, bồi thường trong trường hợp hàng hóa gặp sự cố được họ công khai minh bạch và thông tin chi tiết đến khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển Việt Trung

5 nguyên tắc bạn cần “bỏ túi” khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển 2 chiều Trung – Việt

Chỉ cần tuân thủ 5 nguyên tắc khi lựa chọn dịch vụ giao nhận 2 chiều Trung – Việt và Trung Việt trên đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng.

Sự cố dễ gặp khi “chọn nhầm” dịch vụ vận chuyển Việt Trung không uy tín

Vận chuyển Việt Trung là hoạt động phức tạp, luôn tiềm ẩn nhiều sự cố, rủi ro khi vận chuyển. Do đó, để hạn chế những sự cố có thể gặp phải thì điều quan trọng bạn phải tìm được cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín.

Tuy nhiên thực tế, không phải lúc nào bạn cũng thuận lợi trong việc tìm kiếm cho mình đơn vị vận chuyển uy tín. Vậy nên, nếu không may “chọn nhầm” bên vận chuyển không uy tín, đơn hàng chuyển đi dễ gặp phải một số sự cố như:

  • Thời gian vận chuyển chậm: Với những bên giao hàng thiếu uy tín, họ thường xử lý đơn hàng khá chậm. Thậm chí, một số bên còn cố tình gom hàng đủ rồi mới vận chuyển. Điều này, không những khiến đơn hàng giao muộn, phát sinh thêm thời gian chờ đợi mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của người gửi và người nhận.
  • Hàng hóa vận chuyển không được đảm bảo an toàn: Nếu không may “chọn nhầm” đơn vị vận chuyển thiếu uy tín, rất có thể đơn hàng sẽ gặp phải sự cố khi giao nhận. Nhẹ thì thất lạc, nặng thì hư hỏng, mất. Bởi một số bên khi vận chuyển thường khá kém trong khâu bảo quản hàng hóa. Do đó, hàng chuyển đi gặp một số rủi ro gây nên thiệt hại về kinh tế.
  • Có thể phát sinh chi phí vận chuyển: Phát sinh thêm phí là tình huống có thể xảy ra khi bạn lựa chọn dịch vụ giao hàng của một đơn vị không uy tín. Bởi trong quá trình vận chuyển, đơn hàng của bạn có thể phải lưu kho hoặc phát sinh thêm một số dịch vụ khác khiến chi phí vận chuyển tăng lên.
Dịch vụ vận chuyển Việt Trung

Một số sự cố có thể gặp phải khi “chọn nhầm” đơn vị vận chuyển không uy tín

Vận chuyển 2 chiều Trung – Việt nên lựa chọn đơn vị nào?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị vận tải trên thị trường đang cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung – Việt cho bạn lựa chọn. Hầu hết, các đơn vị này đều quảng cáo mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng với cước phí rẻ cho khách hàng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo đúng điều đó.

Một số bên PR quá đà với mục đích “câu dẫn” khách. Khi khách đã chốt vận chuyển thì tìm đủ mọi lý do để thu thêm các khoản phụ phí phát sinh trong quá trình giao nhận. Vì thế, khoản phí thực tế mà khách hàng phải chi trả cao hơn rất nhiều so với những gì đã quảng cáo.

Bởi chính lý do trên nên nhiều người khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển Việt Trung, Trung – Việt thường băn khoăn không biết nên tìm đến đơn vị nào uy tín? Nếu bạn cũng đang gặp phải điều đó thì tại sao không lựa chọn dịch vụ của Thông Tiến Logistics?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển Trung – Việt, Thông Tiến Logistics tự hào là đơn vị tiên phong mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với cước phí phải chăng. Không những được nhiều khách hàng tin chọn, Thông Tiến Logistics còn trở thành “người bạn”, đối tác tin cậy giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn.

Dịch vụ vận chuyển Việt Trung

Để đảm bảo hoạt động vận chuyển hai chiều Trung – Việt diễn ra nhanh chóng, an toàn, bạn nên lựa chọn dịch vụ do Thông Tiến Logistics cung cấp

5 lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển Trung – Việt của Thông Tiến Logistics

Thông Tiến Logistics xứng đáng trở thành đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung – Việt cho bạn lựa chọn vì:

  1. Chi phí vận chuyển thấp: Dịch vụ vận chuyển Trung – Việt được Thông Tiến Logistics mang đến cho khách hàng có cước phí khá thấp. Chỉ từ 8.000đ/kg là bạn đã có thể chuyển  Trung – Việt dễ dàng.
  2. Thời gian vận chuyển nhanh: Với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Thông Tiến Logistics cam kết hàng về tới nơi chỉ trong 3 – 5 ngày. Thời gian hàng về được tính từ kho Trung Quốc -> kho Việt Nam.
  3. Thông quan hàng hóa chính ngạch, không qua trung gian: Thông Tiến Logistics cam kết vận chuyển hàng hóa theo đường chính ngạch, không thông qua trung gian mà trực tiếp là đơn vị chuyển hàng về Việt Nam và đi Trung Quốc. Nhờ đó, hạn chế được tối đa thời gian vận chuyển và sự cố dễ gặp phải  với đơn hàng.
  4. Đảm bảo hàng hóa luôn an toàn trong suốt quá trình vận chuyển: Bằng các nghiệp vụ chuyên môn cùng biện pháp phòng tránh, Thông Tiến Logistics đảm bảo kiểm soát chặt đơn hàng, hạn chế tình trạng thất lạc, mất cắp, hư hỏng khi vận chuyển.
  5. Theo dõi đơn hàng dễ dàng bằng hệ thống quản lý thông minh: Để giúp khách hàng theo dễ dàng theo dõi tình trạng hàng hóa, chúng tôi đã xây dựng thành công hệ thống quản lý đơn hàng thông minh. Khách hàng chỉ cần thực hiện tra cứu vận đơn là có thể kiểm tra được lộ trình giao nhận của đơn hàng đó.
Dịch vụ vận chuyển Việt Trung

6 lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung – Việt của Thông Tiến Logistics

Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn dịch vụ vận chuyển Trung – Việt thì có thể liên hệ với Thông Tiến Logistics qua hotline: 1800 6963 để được hỗ trợ.

Một vài lưu ý khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Việt Trung cần biết

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Việt Trung, để đảm bảo hàng gửi đi đúng quy định và hợp lệ, bạn cần nắm chắc một số lưu ý sau:

Gửi hàng hóa đúng quy định

Hàng hóa gửi đi phải đảm bảo là những mặt hàng được phép gửi vận chuyển. Bởi không phải loại hàng nào cũng được phép gửi và giao nhận thông qua các đơn vị vận chuyển.

Theo đó, chỉ những loại hàng thông thường thuộc danh mục được phép vận chuyển thì bạn mới có thể gửi giao hàng. Ngược lại, nếu hàng hóa gửi đi thuộc danh mục cấm đã được Nhà nước quy định chi tiết trong các văn bản luật thì bạn tuyệt đối không tàng trữ, gửi hay vận chuyển dưới mọi hình thức.

Đóng gói hàng hóa phù hợp

Mỗi loại hàng gửi đi lại có đặc điểm và tính chất lý hóa khác biệt. Do đó, cách đóng gói cho từng mặt hàng này cũng có sự khác nhau khi gửi vận chuyển. Vì vậy, tùy thuộc vào từng mặt hàng gửi đi, bạn nên lựa chọn cách đóng gói phù hợp nhất cho hàng hóa đó.

Đối với các mặt hàng thông thường, cách đóng gói đơn hàng khá đơn giản. Tuy nhiên, với hàng hóa dạng lỏng, hàng dễ vỡ, cách đóng gói sẽ phức tạp hơn. Bạn cần phải bọc kỹ sản phẩm, sử dụng vật liệu chống sốc khi đóng gói để hạn chế những tác động bên ngoài làm hư hỏng hàng hóa bên trong khi chuyển đi.

Chuẩn bị giấy tờ, chứng từ đi kèm đầy đủ

Trong một số trường hợp, hàng hóa gửi vận chuyển Việt – Trung có thể phải kèm theo giấy tờ thì mới đủ điều kiện thông quan. Do đó, nếu hàng của bạn gửi đi thuộc trường hợp này thì bạn nên liên hệ với bên vận chuyển để biết cần chuẩn bị giấy tờ, chứng từ gì kèm theo để chuyển hàng đi thuận lợi hơn.

Dịch vụ vận chuyển Việt Trung

Một số lưu ý cần nắm được khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Trung – Việt

Bài viết trên đây của chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 5 nguyên tắc cần biết khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển Việt Trung. Hy vọng với chia sẻ này, bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn được cho mình đơn vị giao nhận uy tín cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.