9 tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải chuẩn nhất

Dịch vụ vận tải hay bất cứ dịch vụ nào khác đều có những tiêu chí, thước đo riêng để đánh giá về chất lượng. Thông qua đánh giá đó, khách hàng có thể dễ dàng biết được dịch vụ của đơn vị có thực sự uy tín, chuyên nghiệp hay không. Thông thường sẽ có 9 tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải

Hiện nay, để đánh giá dịch vụ giao nhận của một đơn vị có uy tín hay không, mọi người thường xác định qua 9 tiêu chí cụ thể sau:

Bảng giá vận chuyển công khai minh bạch

Tiêu chí đầu tiên giúp bạn đánh giá được dịch vụ vận chuyển của một đơn vị có uy tín hay không đó chính là tính minh bạch của bảng giá vận chuyển. Bởi thực tế cho thấy, không phải công ty giao nhận nào cũng sẵn sàng công khai bảng giá vận chuyển cho khách hàng. Một số bên thì có công khai nhưng lại mập mờ khi báo giá cho khách hàng.

Do đó, để hạn chế tối đa tình huống bị tăng phí vận chuyển khi giao nhận, bạn nên tìm đến những đơn vị công khai minh bạch bảng giá. Tính minh bạch ở đây phải thể hiện rõ ở công thức tính, tất cả các khoản phí liên quan khi thông báo đến khách hàng.

tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải

Bảng giá minh bạch, công khai là tiêu chí giúp đánh giá độ uy tín của một công ty vận tải

Thời gian toàn trình đúng cam kết

Bên cạnh bảng giá thì thời gian toàn trình cũng là tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải mà bạn cần quan tâm. Với những bên luôn đảm bảo giao nhận hàng hóa theo đúng thời gian toàn trình cam kết, đơn hàng không bị giao chậm, giao trễ thì bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Ngược lại, với những đơn vị thường xuyên không đảm bảo thời gian vận chuyển hàng hóa, đơn hàng bị chuyển đến trễ nhiều lần thì bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn

Để đánh giá độ uy tín và chất lượng của dịch vụ vận chuyển do một đơn vị cung cấp, tiêu chí về tính an toàn của hàng hóa chắc chắn là yếu tố bạn không được bỏ qua. Một đơn vị luôn đảm bảo giao nhận hàng hóa an toàn, đơn hàng không bị thất lạc, mất mát hay hư hỏng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Bởi vì, điều này chứng tỏ họ kiểm soát đơn hàng tốt nên ít khi hàng hóa gặp phải sự cố khi vận chuyển.

Cung cấp đa dạng dịch vụ vận chuyển

Nhắc đến các tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải chắc chắn không thể không kể đến tiêu chí về số lượng dịch vụ vận chuyển được họ cung cấp. Bởi vì, những đơn vị uy tín thường hiểu rõ điều khách hàng cần là gì và đưa ra cho họ nhiều sự lựa chọn.
Với những đơn hàng không cần chuyển đi gấp và cần được tiết kiệm chi phí thì họ cung cấp dịch vụ vận chuyển thường. Ngược lại, với những đơn hàng cần giao nhận gấp, thậm chí ngay lập tức họ lại mang đến dịch vụ chuyển phát nhanh và chuyển phát hỏa tốc.

Do đó, nếu một đơn vị đảm bảo cung cấp đa dạng dịch vụ vận chuyển để bạn dễ dàng lựa chọn thì bạn có thể lựa chọn để giao nhận đơn hàng của mình.

tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải

Đánh giá độ uy tín của một công ty vận tải qua dịch vụ được họ cung cấp

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với những đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng là tiêu chí chứng tỏ dịch vụ của họ uy tín, chất lượng. Bởi vì, tất cả các khâu, các bước của hoạt động vận chuyển đều do đội ngũ nhân viên trực tiếp xử lý. Nếu nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm thì chắc chắn đơn hàng vận chuyển được đảm bảo tốt hơn khi giao nhận.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Nhiều người cho rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình vận chuyển không thể chứng minh được đơn vị giao nhận dó có uy tín hay không. Tuy nhiên trên thực tế đây lại là một trong những tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải được nhiều người áp dụng.

Việc đơn vị vận chuyển hỗ trợ nhanh chóng, tận tình cho khách hàng khi tìm đến giúp họ chứng minh sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của mình. Thêm vào đó, việc hỗ trợ kịp thời còn giúp khách hàng tháo gỡ vấn đề gặp phải thỏa đáng để tin tưởng sử dụng dịch vụ trong nhiều lần khác.

Cam kết rõ ràng về các điều khoản và chính sách bảo hiểm hàng hóa

Công ty vận tải uy tín phải là đơn vị đưa ra được những điều khoản, cam kết cũng như chính sách bảo hiểm rõ ràng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ. Việc đưa ra những điều khoản cụ thể sẽ giúp bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp hàng hóa giao nhận gặp sự cố. Nếu đơn hàng được mua bảo hiểm thì bên vận chuyển sẽ có trách nhiệm đền bù giá trị đơn hàng dựa trên thẩm định thiệt hại thực tế.

Xử lý các vấn đề linh hoạt

Những đơn vị được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ là những bên luôn linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh. Ví dụ như đơn hàng bị giao trễ do yếu tố thời tiết, hàng hóa bị thất lạc hay gặp sự cố,… đều được họ đưa ra phương án giải quyết ngay lập tức đảm bảo thỏa đáng cho khách hàng.

tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải

Đánh giá độ uy tín của một công ty vận tải qua cách họ xử lý sự cố gặp phải

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Nằm trong top 9 tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải, chắc chắn không thể không kể đến yếu tố phản hồi của khách hàng. Thông qua phản hồi của khách hàng, mọi người có thể đánh giá một cách khách quan về dịch vụ của công ty đang lựa chọn.

Với những bên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến. Ngược lại, với những đơn vị bị khách hàng phản ánh dịch vụ kém chất lượng, thiếu chuyên nghiệp bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn nên chọn Thông Tiến Logistics

Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa và muốn tìm đến một đơn vị uy tín cùng dịch vụ chuyên nghiệp thì nhất định không nên bỏ qua Thông Tiến Logistics. Đây là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay có dịch vụ chất lượng được rất nhiều khách hàng tìm đến.

Không chỉ được nhiều người biết đến, Thông Tiến Logistics còn trở thành đơn vị tin cậy được hàng ngàn khách hàng lựa chọn. Sỡ dĩ, mọi người tin chọn Thông Tiến Logistics để vận chuyển đơn hàng của mình vì:

  • Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm: So với nhiều đơn vị khác, Thông Tiến Logistics là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, đặc biệt là vận chuyển Việt – Trung. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Thông Tiến hiểu rõ những việc cần làm để mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất khi sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp dịch vụ đa dạng: Nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu vận chuyển cho khách hàng, Thông Tiến Logistics đã và đang cung cấp đa dạng dịch vụ cho mọi người lựa chọn. Không chỉ mang đến dịch vụ vận chuyển trong nước, vận chuyển quốc tế, Thông Tiến còn cung cấp đa dạng hình thức giao nhận từ vận chuyển thường, chuyển phát nhanh trong nước cho đến chuyển phát nhanh quốc tế.
  • Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ: Để đảm bảo đơn hàng được chuyển đến tay người nhận nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, tất cả các khâu, các bước của hoạt động vận chuyển đều được xử lý ngay lập tức. Nhờ đó, thời gian toàn trình và an toàn hàng hóa luôn được đảm bảo. Đặc biệt, chi phí vận chuyển cũng được giảm đi đáng kể.

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6963.

Với 9 tiêu chí đánh giá độ uy tín và chất lượng của công ty vận tải được chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn được đơn vị vận chuyển tốt nhất cho mình. Mọi thông tin cần hỗ trợ và giải đáp thêm, bạn có thể để lại câu hỏi cho chúng tôi qua box chat để được giải đáp kịp thời.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.