Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn công ty vận chuyển hàng Trung Quốc CỰC CHUẨN

Với ưu thế về mẫu mã, chủng loại và giá cả, hàng hóa Trung Quốc đang trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều người kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, để đưa được hàng từ Trung Quốc về đến Việt Nam thì mọi người cần phải tìm đến một công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín. Vậy làm sao lựa chọn được đơn vị vận chuyển như vậy? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thực trạng của các công ty vận chuyển hàng Trung Quốc hiện nay

Hiện nay, để tìm kiếm một công ty vận chuyển hàng Trung Quốc không khó. Nhưng để chọn được đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng lại không phải điều dễ dàng với mọi người. Bởi, thực tế hiện nay cho thấy, trên thị trường đã và đang xuất hiện hàng chục, thậm chí hàng trăm công ty vận chuyển hàng Trung Quốc.

Điều đáng nói ở đây là công ty nào cũng quảng cáo dịch vụ vận chuyển với mức phí rẻ, chất lượng tốt. Nhưng, không phải đơn vị nào cũng cam kết 100% về điều đó. Chính vì thế, khách hàng gặp phải khá nhiều khó khăn để chọn được một công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín.

Thông thường, để chọn được một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, mọi người sẽ tìm hiểu kỹ về thông tin công ty. Một số yếu tố để đánh giá chất lượng dịch vụ của họ như thời gian giao hàng, mức phí, bảo hiểm hàng hóa, phản hồi của khách hàng, đội ngũ nhân viên,… Dựa trên những căn cứ đó, bạn có thể dễ dàng xác định đơn vị đó có phải công ty vận chuyển uy tín hay không.

công ty vận chuyển hàng trung quốc

Thực trạng của các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển Trung – Việt trên thị trường hiện nay

Khó khăn khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín

Hiện tại, việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc không phải là điều không hề đơn giản, bởi lẽ:

Có quá nhiều đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc

Nhu cầu vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam ngày càng tăng. Chính điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt các đơn vị ship hàng Trung Quốc về Việt Nam. Tuy vậy, thực tế cho thấy rằng, không phải đơn vị vận chuyển nào cũng uy tín và bạn có thể gặp rủi ro bất kỳ lúc nào nếu lựa chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng.

Các đơn vị vận chuyển hàng chậm

Thời gian vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố đơn vị vận chuyển chiếm một phần cực kỳ quan trọng. Khi lựa chọn một đơn vị vận chuyển, rất khó để biết được địa chỉ đó có thể đảm bảo được thời gian vận chuyển như đã cam kết hay không.

Hàng hoá gặp rủi ro

Trong quá trình vận chuyển hàng từ Trung Quốc về, nếu không được vận chuyển cẩn thận thì hàng hoá có thể bị hỏng bất kỳ lúc nào. Nếu như không có một địa chỉ uy tín, việc hàng hoá bị hỏng hóc là điều thường xuyên diễn ra và khó có thể khắc phục được nếu không tìm được uy tín. Tuy vậy, việc tìm được một địa chỉ uy tín là điều không hề dễ dàng.

Khó khăn khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín

Khó khăn khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín

6 tiêu chí lựa chọn công ty vận chuyển hàng Trung Quốc chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị vận chuyển Trung – Việt nào uy tín thì nhất định nên “bỏ túi” 6 tiêu chí được Thông Tiến Logistics chia sẻ dưới đây:

Có kho hàng tại cả 2 nước

Một công ty vận chuyển hàng Trung Quốc được đánh giá uy tín khi và chỉ khi có kho hàng, văn phòng tại 2 nước. Việc có kho hàng, văn phòng ở cả Trung Quốc và Việt Nam sẽ giúp việc lưu trữ, vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn. Đồng thời, việc kiểm đếm, phân loại hàng để tránh thất lạc, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Ngược lại, nếu đơn vị vận chuyển đó không có văn phòng và kho ở một trong 2 nước thì rủi ro khi vận chuyển lô hàng của bạn là rất cao. Thậm chí, bạn còn phải đối mặt với tình trạng vận chuyển chậm, mất hàng, thất lạc hàng thường xuyên.

Công ty đã hoạt động nhiều năm

Để đảm bảo lô hàng của bạn được chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn thì bạn nên tìm đến những công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Những đơn vị hoạt động nhiều năm thường đảm bảo được tiến độ vận chuyển cũng như chất lượng hàng hóa cho bạn. Đó cũng chính là lý do mà các công ty hoạt động nhiều năm luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bảng phí vận chuyển rõ ràng

Lựa chọn bất cứ một đơn vị vận chuyển nào thì chi phí cũng là yếu tố hàng đầu được mọi người quan tâm. Bởi, một đơn vị có mức phí vận chuyển hợp lý, công khai minh bạch, không giấu diếm khách hàng luôn được mọi người đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng.

Thông qua bảng giá công khai của công ty vận chuyển hàng Trung Quốc, mọi người dễ dàng xác định được khoản phí phải trả cho lô hàng của mình. Nhờ đó, việc đàm phán, ký kết hợp đồng giữa hai bên sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bảo hiểm hàng hóa uy tín

Ngoài những tiêu chí trên thì dịch vụ bảo hiểm hàng hóa cũng chính là tiêu chí giúp bạn xác định được công ty vận chuyển đó có uy tín hay không? Thông thường, một đơn vị được đánh giá cao về độ uy tín sẽ đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc, hỏng hóc hay bị mất. Trong trường hợp họ không đảm bảo được điều đó thì bên vận chuyển sẽ cam kết đền bù cho khách hàng. Vì vậy, nếu đơn vị nào cam kết được dịch vụ bảo hiểm hàng hóa như vậy thì bạn có thể yên tâm lựa chọn họ.

Thời gian vận chuyển nhanh

Bất cứ ai khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển cũng muốn đơn hàng của mình về đến nơi trong thời gian sớm nhất. Đối với những công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín, họ sẽ cam kết cho bạn thời gian vận chuyển hàng. Tuy nhiên, nếu gặp phải một số yếu tố khách quan khiến lô hàng về chậm hơn so với thời gian dự kiến, nhân viên của đơn vị vận chuyển đó sẽ có trách nhiệm thông báo đến khách hàng. Do đó, khi lựa chọn đơn vị vận chuyển, bạn hãy tìm đến những công ty có thời gian vận chuyển nhanh, quy trình chuyển hàng rõ ràng.

Hệ thống quản lý đơn hàng thông minh

Để giúp việc quản lý đơn hàng dễ dàng và thuận tiện, thông thường các đơn vị vận chuyển uy tín sẽ có hệ thống theo dõi riêng. Thông qua phần mềm, cả khách hàng và đơn vị vận chuyển đều dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng. Thậm chí các khoản phí, loại hàng vận chuyển đều được hiển thị chi tiết trên hệ thống.

Ngược lại, nếu bạn chọn nhầm vào các công ty hoạt động dưới dạng gom order thì việc nắm được thông tin đơn hàng sẽ rất khó khăn. Bởi vì, họ phải đợi thông tin đơn hàng từ một bên thứ 3 khác.

công ty vận chuyển hàng trung quốc

6 tiêu chí giúp bạn lựa chọn được công ty vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp

Thông Tiến Logistics đáp ứng được tất cả các yếu tố của một công ty vận chuyển chuyên nghiệp

Thấu hiểu được những băn khoăn của khách hàng khi tìm kiếm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, Thông Tiến Logistics cam kết đáp ứng được tất cả các tiêu chí chọn lựa của mọi khách hàng. Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng với mức phí cực rẻ, Thông Tiến Logistics còn đảm bảo khách hàng nhận được nhiều lợi ích nhất khi vận chuyển hàng hóa tại đây.

Một số lợi ích khách hàng nhận được từ Thông Tiến Logistics có thể kể đến như:

  1. Tiết kiệm chi phí vận chuyển: Bảng giá vận chuyển được chúng tôi công khai minh bạch đến khách hàng. Thông Tiến Logistics cam kết vận chuyển giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa.
  2. Tiết kiệm thời gian chuyển hàng: Không cần phải chờ đợi lâu, không lo hàng hóa về chậm là tất cả những gì mà Thông Tiến Logistics mang đến cho bạn. Chỉ sau từ 3 – 5 ngày hàng hóa từ kho Trung Quốc sẽ được chuyển về kho Việt Nam để chuyển đến tay khách hàng.
  3. Bảo hiểm 100% về hàng hóa: Hàng về tay khách hàng nguyên vẹn, không hỏng hóc, thất lạc luôn là điều mà chúng tôi cam kết khi khách hàng lựa chọn dịch vụ này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hàng hóa sẽ được kiểm đếm, phân loại để hạn chế những rủi ro có thể gặp phải khi vận chuyển.
  4. Theo dõi đơn hàng dễ dàng: Thông qua hệ thống quản lý của Thông Tiến Logistics, đơn hàng của bạn sẽ được hiển thị giúp bạn xác định được lô hàng đang ở đâu, bao giờ về đến nơi.
  5. Được hỗ trợ 24/7: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho khách hàng, Thông Tiến Logistics đảm bảo giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn.
công ty vận chuyển hàng trung quốc

Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ vận chuyển 2 chiều Trung – Việt của Thông Tiến Logistics

Với những kinh nghiệm lựa chọn công ty vận chuyển hàng Trung Quốc được chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị vận chuyển uy tín cho mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 1800.6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.