5 tiêu chí đánh giá công ty vận chuyển quốc tế uy tín cực đơn giản

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam là nhu cầu được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, để chuyển được hàng hóa về nước an toàn với cước phí rẻ thì bạn cần phải tìm được một công ty vận chuyển quốc tế uy tín. Vậy làm sao xác định được đâu là đơn vị uy tín mà bạn nên lựa chọn? Bài viết dưới đây của Thông Tiến Logistics sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Tại sao cần lựa chọn công ty vận chuyển quốc tế uy tín?

Dịch vụ vận chuyển quốc tế đã và đang là dịch vụ không thể thiếu được trong giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên, để có thể vận chuyển hàng ra nước ngoài, bạn cần phải lựa chọn một công ty vận chuyển quốc tế uy tín. Bởi lẽ: 

  • Các công ty uy tín luôn đảm bảo thời gian giao hàng: Để đảm bảo độ uy tín của mình trong lòng khách hàng, các công ty luôn cam kết vận chuyển hàng theo đúng như trong hộ đồng. Nếu gặp bất kỳ rủi ro nào khi vận chuyển, bạn cũng sẽ được thông báo ngay và các rủi ro sẽ được xử lý nhanh nhất để đảm bảo thời gian giao hàng
  • Cam kết vận chuyển hàng hoá quốc tế an toàn: Các công ty vận chuyển quốc tế sẽ giúp bạn vận chuyển hàng hoá an toàn nhất. Bất kỳ một công ty vận chuyển uy tín nào cũng sẽ cung cấp bảo hiểm hàng hoá. Nếu không may xảy ra rủi ro, các công ty sẽ có chính sách đền bù thoả đáng cho bạn.
  • Cam kết chi phí rẻ và không phát sinh thêm: Các công ty vận chuyển uy tín sẽ biết cách làm sao để vận chuyển hàng hoá giúp khách hàng tối ưu chi phí. Không chỉ có vậy, sẽ không hề có bất kỳ một chi phí nào phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Được tư vấn kỹ về thủ tục hải quan và phương thức vận chuyển: Tại các công ty uy tín, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục hải quan được nhanh hơn, đồng thời hỗ trợ làm thủ tục hải quan nhanh nhất. Với hình thức đa dạng, các công ty cũng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phương thức nào phù hợp nhất với bạn.
  • Đơn hàng được xử lý nhanh: Các công ty vận chuyển uy tín thường có tác phong nhanh nhẹn cùng quy trình làm việc khoa học, bởi vậy mà đơn hàng đi của bạn được xử lý nhanh chóng, đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh nhất. 
Tại sao cần lựa chọn công ty vận chuyển quốc tế uy tín?

Tại sao cần lựa chọn công ty vận chuyển quốc tế uy tín?

Những tiêu chí đánh giá công ty vận chuyển quốc tế uy tín

Để đánh giá được đâu là công ty vận chuyển quốc tế uy tín, bạn có thể xác định qua 5 tiêu chí sau:

Giá cước vận chuyển hợp lý, công khai minh bạch

Một công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế Trung – Việt uy tín là đơn vị luôn công khai minh bạch về giá cước vận chuyển. Thêm vào đó, cước phí này luôn ở mức hợp lý, thậm chí là thấp nhất để khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí cho 1 lô hàng khi vận chuyển.

Tuy nhiên, việc áp dụng mức phí thấp lại khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng dịch vụ. Bởi, họ cho rằng, vận chuyển giá rẻ sẽ đồng nghĩa với việc chất lượng dịch vụ kém. Nhưng, thực tế hiện nay cho thấy nhiều đơn vị dù có giá cước khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng vận chuyển.

Do đó, khi lựa chọn công ty vận chuyển uy tín, bạn nên cân nhắc kỹ càng về mức phí vận chuyển để đảm bảo rằng lô hàng được chuyển về không bị độn thuế phí quá cao.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Ngoài tiêu chí về giá cước vận chuyển thì bạn cũng cần quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị định lựa chọn. Đa phần những công ty có quy mô lớn, có hệ thống kho bãi ở cả hai nước và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ được mọi người tin chọn hơn cả.

Một đơn vị vận chuyển được đánh giá cao thường là những công ty có đội ngũ nhân viên tận tâm. Họ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và theo sát lô hàng sau khi vận chuyển. Thậm chí, sau khi hàng hóa đã được chuyển đến khách hàng, họ vẫn nhiệt tình chăm sóc giúp mọi người hài lòng nhất về dịch vụ.

Công ty vận chuyển quốc tế uy tín có chính sách bảo hiểm rõ ràng

Nhắc đến những tiêu chí đánh giá công ty vận chuyển quốc tế uy tín, thật thiếu sót nếu bạn không nói đến chế độ bảo hiểm hàng hóa của công ty đó. Những công ty luôn thực hiện đúng những cam kết về hàng hóa như đảm bảo hàng hóa không hỏng hóc, thất lạc,… thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn.

Ngược lại, với những đơn vị không cam kết được về an toàn hàng hóa, làm mất hàng, hỏng hàng nhưng không có trách nhiệm đền bù thì bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

Cam kết thời gian vận chuyển như hợp đồng

Vận chuyển nhanh, vận chuyển đúng như hợp đồng cũng là tiêu chí để bạn đánh giá công ty vận chuyển hàng quốc tế uy tín. Với những đơn vị chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đúng thời gian cam kết, hạn chế tối đa tình trạng tắc biên sẽ được nhiều người tin chọn.

Ngược lại, với công ty vận chuyển hàng quốc tế thường xuyên vận chuyển hàng chậm. Thậm chí, hàng về không đúng thời gian nhưng không báo cho khách thì bạn nên cân nhắc việc lựa chọn của mình.

Chất lượng hàng hóa được đảm bảo khi vận chuyển

Tình trạng hàng hỏng, vỡ, mất hay thất lạc là những điều dễ gặp phải trong quá trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, với những đơn vị uy tín, họ sẽ hạn chế tối đa tình trạng này nhờ vào quá trình vận chuyển chuyên nghiệp. Theo đó, đội ngũ nhân viên sẽ có trách nhiệm kiểm kê hàng, phân loại hàng giúp việc vận chuyển an toàn, nhanh chóng.

5 tiêu chí đánh giá công ty vận chuyển quốc tế uy tín bạn nhất định phải biết

Nên lựa chọn công ty vận chuyển hàng Trung Quốc nào uy tín?

Hiện nay, với sự phát triển của thương mại điện tử, việc mọi người mua sắm online qua các website bán hàng của Trung Quốc ngày một tăng cao. Đi đôi với xu hướng đó là hàng loạt các công ty vận chuyển Trung – Việt được thành lập. Mỗi đơn vị lại có thế mạnh và hạn chế. Do đó khiến mọi người khó khăn trong việc chọn lựa.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín thì nhất định không nên bỏ qua Thông Tiến Logistics. Đây là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu được nhiều người tin chọn.

Dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics luôn cam kết mức phí rẻ, hàng về nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa. Thêm vào đó, với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Thông Tiến Logistics đã làm hài lòng hàng chục ngàn khách hàng khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển Trung – Việt của chúng tôi.

công ty vận chuyển quốc tế, công ty vận chuyển hàng trung quốc uy tín, công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế

Nếu bạn muốn vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung – Việt nhanh chóng, an toàn thì nhất định không nên bỏ qua Thông Tiến Logistics

Những lý do nên lựa chọn Thông Tiến Logistics vận chuyển 2 chiều Trung – Việt

Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Thông Tiến Logistics đã hỗ trợ vận chuyển cho hàng chục ngàn khách hàng. Không những khách hàng mới tìm đến chúng tôi mà ngay cả khách hàng cũ, những người đã sử dụng dịch vụ trước đó cũng tin tưởng quay lại.

Sở dĩ, mọi người tin chọn Thông Tiến Logistics như vậy vì:

  •  Cước phí minh bạch, giá rẻ: Lựa chọn dịch vụ vận chuyển của chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự mập mờ khi báo giá mức phí. Bởi, bảng giá vận chuyển được Thông Tiến Logistics công khai với toàn bộ khách hàng. Tất cả các dịch vụ vận chuyển đều được chúng tôi cam kết phí vận chuyển cực thấp đáp ứng được nhu cầu chuyền hàng của mọi người.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm: Nói đến chính sách chăm sóc khách hàng của Thông Tiến thì chỉ có thể miêu tả trong 2 từ chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, bất cứ khi nào bạn cần, đội ngũ nhân viên của Thông Tiến Logistics cũng có thể tư vấn.
  • Thời gian vận chuyển đúng cam kết: Nhanh chóng, tốc độ là những từ ngữ miêu tả chính xác về thời gian vận chuyển của Thông Tiến Logistics. Chúng tôi cam kết vận chuyển trong thời gian ngắn, đúng như cam kết với khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa chất lượng: Khi bạn lựa chọn dịch vụ bảo hiểm hàng hóa của chúng tôi, Thông Tiến Logistics cam kết hàng hóa được kiểm tra cẩn thận. Nhờ đó, hạn chế được tình trạng hỏng hóc, thất lạc hàng hóa. Nếu lô hàng của bạn gặp phải tình trạng này thì Thông Tiến Logistics sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
công ty vận chuyển quốc tế, công ty vận chuyển hàng trung quốc uy tín, công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế

4 lý do nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển 2 chiều Trung – Việt của Thông Tiến Logistics

Bởi tất cả lý do trên nên Thông Tiến Logistics được nhiều người đánh giá là một trong những công ty vận chuyển quốc tế mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tìm đến công ty vận chuyển quốc tế nào thì nhất định nên xác định dựa trên những tiêu chí được chúng tôi chia sẻ trên đây. Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ giải đáp, bạn có thể liên hệ với Thông Tiến Logistics qua hotline: 1800.6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.