Giờ làm việc của các công ty chuyển phát nhanh hà nội

Với ưu điểm vượt trội về thời gian, dịch vụ chuyển phát nhanh đảm bảo hàng hóa giao đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất. Nhưng liệu các công ty chuyển phát nhanh Hà Nội có phục vụ khách hàng vào các ngày thứ 7, chủ nhật hay không?

Các công ty chuyển phát nhanh Hà Nội có làm việc vào thứ 7, chủ nhật hay không?

Dịch vụ giao hàng nhanh là loại hình vận chuyển đặc thù được phát triển dựa trên nhu cầu thực của người tiêu dùng. Việc nắm rõ thời gian làm việc là điều hết sức quan trọng, bởi nó sẽ đảm bảo cho quá trình vận chuyển thư từ, hàng hóa…đến người nhận không bị chậm trễ. Vậy dịch vụ giao hàng nhanh có phục vụ vào thứ 7 và chủ nhật hay không, tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây.

Thời gian làm việc chuyển phát nhanh của bưu điện

Từ lâu, bưu điện là nơi cung cấp dịch vụ chuyển phát thư từ trên toàn quốc. Đến thời điểm hiện tại, bưu điện không chỉ dừng lại ở việc chuyển thư, mà còn phát triển thêm dịch vụ chuyển phát nhanh các loại hàng hóa, thư, từ tài liệu trong nước. Hệ thống bưu điện có mặt ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người dùng.

Là đơn vị thuộc biên chế nhà nước nên thời gian làm việc của bưu điện cũng theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với khung giờ cụ thể như:

  • Thời gian mở cửa bưu điện: 7h00 – 7h30.
  • Thời gian đóng cửa bưu điện: 17h00 – 18h00.

Khung giờ làm việc cụ thể này thường được áp dụng ở các bưu điện thuộc huyện, xã, những vùng có nhu cầu chuyển phát hàng hóa thấp.

Ở các điểm giao dịch lớn ở thành phố Hà Nội, những bưu điện lớn, có lượng người sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh nhiều sẽ làm việc thêm vào sáng thứ 7. Thời gian mở cửa cũng sớm hơn (từ 6h30) và đóng cửa vào thời gian muộn hơn (17h00 – 18h00).

Như vậy, dịch vụ chuyển phát nhanh ở các bưu điện Hà Nội chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ  6, một số bưu cục lớn sẽ làm việc thêm vào sáng thứ 7. Còn buổi chiều thứ 7 và ngày chủ nhật sẽ không làm việc. Do đó, khách hàng nên chú ý thời gian để bố trí gửi hàng hóa, tài liệu chuyển phát nhanh sao cho phù hợp.

Công ty chuyển phát nhanh hà nội

Các công ty chuyển phát nhanh hà nội có làm việc vào thứ 7 và chủ nhật hay không?

Thời gian làm việc của công ty chuyển phát nhanh hà nội

Để đáp ứng nhu cầu chuyển phát của khách hàng, nhiều công ty vận chuyển tư nhân ra đời góp phần giảm tải cho bưu điện và đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Và Thông Tiến Logistics là một trong số đó.

Thông Tiến Logistics là công ty chuyển phát nhanh ở hà nội có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển và chuyển phát hàng hóa trong nước và quốc tế. Đặc biệt, dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Khách hàng chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng của Thông Tiến Logistics là đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ có mặt để nhận hàng và vận chuyển cho bạn.

Nên chọn công ty chuyển phát nhanh Hà Nội nào?

Tại Hà Nội hiện tại, có không ít công ty chuyển phát nhanh xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển phát ngày càng cao. Tuy vậy, không phải công ty nào cũng uy tín và đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, an toàn. Để tìm được công ty chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây:

Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh

Đã là một công ty chuyển phát nhanh thì thời gian giao hàng phải đảm bảo nhanh nhất có thể như trong hợp động đã cam kết. Bạn có thể tìm hiểu điều này qua phản hồi của khách hàng để biết chắc chắn thời gian vận chuyển của đơn vị chuyển phát nhanh bạn muốn chọn nhanh hay chậm

Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh

Đã là một công ty chuyển phát nhanh uy tín thì thông tin đầy đủ của công ty phải được công khai trên trang web chính thức. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin, đặc biệt là số năm kinh nghiệm của công ty đó bởi công ty càng hoạt động lâu năm chứng tỏ công ty đó càng uy tín, có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra.

Có dịch vụ bảo hiểm hàng hoá và mức đền bù rõ ràng

Một công ty chuyển phát nhanh uy tín là nơi có cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hoá cho khách hàng. Thêm vào đó, mức độ đền bù khi hàng hoá gặp phải rủi ro cần phải được công khai cho mọi người đều có thể tham khảo.

Tiêu chí chọn công ty chuyển phát nhanh tại Hà Nội

Tiêu chí chọn công ty chuyển phát nhanh tại Hà Nội

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên sẽ là những người giúp bạn vận chuyển hàng hoá, xử lý các tình huống phát sinh và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình vận chuyển đơn hàng. Bởi vậy, bạn hãy tìm một địa chỉ có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy, bạn cần phải tìm những địa chỉ mà nhân viên có kinh nghiệm lâu năm để có thể giúp bạn chuyển phát nhanh hàng hoá thuận tiện nhất.

Áp dụng công nghệ hiện đại giúp bạn theo dõi hành trình đơn hàng dễ dàng

Dù là chuyển phát nhanh hàng hoá gần hay xa thì cũng cần phải quản lý chặt và công khai hành trình đơn hàng để khách hàng dễ tra cứu. Theo đó, bạn hãy chọn những địa chỉ áp dụng công nghệ hiện đại để giúp bạn có thể quản lý và theo dõi đơn hàng, nhanh chóng tìm ra các vấn đề phát sinh để xử lý kịp thời.

Giá cả hợp lý với bảng giá được công khai

Giá cả là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm bởi lẽ, chuyển phát nhanh có giá cao hơn chuyển phát thường nhiều. Hãy chọn ra địa chỉ công khai bảng giá chuyển phát nhanh và tìm ra địa chỉ có mức chi phí vừa phải. Bởi chỉ có một địa chỉ chuyển phát nhanh thật sự uy tín mới có thể giúp bạn tối ưu chi phí chuyển phát.

Nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Các phản hồi được khách hàng đã sử dụng gửi về sẽ là những đánh giá khách quan nhất giúp bạn biết được đâu là địa chỉ chuyển phát nhanh tại Hà Nội uy tín. Bạn hãy đọc thật kỹ phản hồi của khách hàng qua các diễn đàn, các hội nhóm về vận chuyển trên mạng xã hội hoặc qua bạn bè, người thân.

Lý do nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics?

Tiết kiệm thời gian

Trong kinh doanh, buôn bán doanh nghiệp, shop bán hàng luôn mong muốn hàng hóa của mình được vận chuyển nhanh chóng đến tay người nhận. Do đó, dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời đã giúp bạn giải quyết được những vấn đề này.

Với dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics sẽ bảo đảm hàng hóa vận chuyển xuyên suốt cả ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Đối với những khu vực thuộc nội thành Hà Nội, thời gian chuyển phát hàng hóa sẽ được thực hiện trong ngày. Thời gian chuyển phát nhanh đi các tỉnh, thành phố lân cận sẽ tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian gửi hàng. Chẳng hạn, nếu gửi trước thời gian quy định, hàng hóa, thư từ, tài liệu sẽ được chuyển đến người nhận vào ngày hôm sau.

Tiết kiệm tiền bạc

Thông thường, khi vận chuyển thư từ hay một món hàng đến người nhận sẽ phải trải qua nhiều hình thức vận chuyển khác nhau nên sẽ tốn kém nhiều chi phí thuê xe, chuyển hàng. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics, hàng hóa sẽ nhanh chóng đến tay người nhận với chi phí tiết kiệm nhất.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp chuyển phát cam kết bảo hành 100% giá trị đơn hàng cho quý khách khi hàng hóa bị hư hỏng, mất mát. Đồng thời, bảo hành trong thời gian vận chuyển và thông báo tình trạng hàng hóa cho khách hàng thông qua điện thoại di động. Nhờ đó, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc theo dõi và kiểm soát đơn hàng của mình.

Công ty chuyển phát nhanh hà nội

Chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, đa dạng hình thức vận chuyển và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cho hàng hóa.

Đa dạng các hình thức vận chuyển

Hầu hết, các công ty chuyển phát nhanh hà nội sẽ sử dụng các phương tiện như xe máy, xe tải nhỏ để vận chuyển hàng hóa trong khu vực nội thành Hà Nội. Nếu chuyển phát nhanh từ hà nội đến các tỉnh thành khác trong cả nước, hàng hóa sẽ được vận chuyển bằng các phương tiện như xe ô tô, xe tải, tàu biển, tàu hỏa và máy bay.

An toàn, ít rủi ro

Thông thường, dịch vụ chuyển phát nhanh ở Thông Tiến Logistics sẽ đi kèm với chuyển phát đảm bảo. Mọi đơn hàng trước khi vận chuyển sẽ được đóng gói, ghi thông tin, kiểm tra cẩn thận mới được gửi đi. Điều này sẽ đảm bảo hàng hóa luôn an toàn và nguyên vẹn đến tay người nhận.

Chính sách đền bù 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra các vấn đề hỏng hóc, dập vỡ trong quá trình vận chuyển. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Thông Tiến Logistics.

Lưu ý khi gửi hàng cho các công ty chuyển phát nhanh hà nội

Để quá trình chuyển phát hàng hóa thành công, ít gặp rủi ro, khách hàng nên lưu ý một số thông tin sau:

Điều kiện đảm bảo cho đơn hàng thành công

Điều kiện đảm bảo cho hàng hóa vận chuyển thành công là khi khách hàng check thông tin hàng hóa, địa chỉ người gửi, thời gian ship hàng cẩn thận. Sau đó, báo cho khách hàng về tổng tiền thanh toán (tiền hàng + tiền ship). Trong trường hợp khách hàng mặc cả giá, nên chốt đơn cẩn thận trước khi bán.

Thông tin đầy đủ của khách hàng bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, giờ giao hàng. Các thông tin này phải đảm bảo chính xác và quyết định đơn hàng có vận chuyển thành công hay không.

Công ty chuyển phát nhanh hà nội

Để hàng hóa chuyển phát thành công, các thông tin người nhận trong đơn hàng phải đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.

Địa điểm ship hàng

Địa điểm ship hàng chủ yếu của khách hàng là nhà riêng và địa chỉ cơ quan làm việc. Nếu ship hàng đến cơ quan, thường khách hàng sẽ nhận hàng trong giờ hành chính. Cũng không ngoại trừ trường hợp, khách nghỉ làm, đi công tác. Do đó, trước khi gửi nên gọi trước cho người nhận, tránh trường hợp hàng được ship đến tận nơi nhưng khách hàng không thể nhận được hàng.

Những trường hợp gửi hàng đến nhà riêng, thường sẽ nhận vào thời gian ngoài giờ hành chính. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn bạn vẫn nên báo trước với khách để thống nhất thời gian giao hàng cụ thể.

Giao hàng khi ở xa

Những đơn hàng vận chuyển từ Hà Nội đi các tỉnh thành khác, chọn chuyển phát nhanh qua bưu điện thời gian vận chuyển có thể sẽ chậm trễ hơn. Do đó, bạn nên chọn những đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, giá rẻ để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng và an toàn đến tay người nhận.

Trên đây là thời gian làm việc của công ty chuyển phát nhanh Hà Nội, nhìn chung thời gian này tạo điều kiện thuận lợi cho cả người gửi và người nhận hàng. Nếu bạn có nhu cầu gửi hàng hóa trong nước hay vận chuyển 2 chiều Việt Nam – Trung Quốc, đừng quên liên hệ với Thông Tiến Logistics để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.