3 mẹo lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp cực đơn giản

Đã bao giờ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại nhà, bạn gặp phải sự cố: hàng hóa bị giao muộn, giao chậm, đơn hàng bị ỉm không được xử lý hay nhân viên vận chuyển có thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp chưa?  Nếu đã từng gặp phải điều đó thì có lẽ do bạn đã “chọn nhầm” đơn vị vận chuyển không uy tín. Bởi thực tế, những công ty giao nhận uy tín đều mang đến dịch vụ vận chuyển với chất lượng khá tốt cho khách hàng. Vậy làm sao tìm được những đơn vị như thế? Đơn giản lắm! Bạn chỉ cần “bỏ túi” cho mình 3 mẹo lựa chọn dưới đây thôi!

Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh?

Chuyển phát nhanh mặc dù là dịch vụ giao nhận khá “quen mặt” với mọi người, nhưng nếu không may “chọn nhầm” đơn vị vận chuyển thiếu uy tín thì đơn hàng dễ gặp phải một số sự cố như:

Hàng gửi chậm so với cam kết

Bất cứ ai khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh đều mong muốn đơn hàng của mình được chuyển đến địa chỉ nhận trong thời gian sớm nhất. Thế nhưng, do nhiều nguyên nhân tác động mà đơn vị vận chuyển không đảm bảo được thời gian toàn trình cho đơn hàng.  Việc hàng hóa đến nơi nhận muộn hơn cam kết chẳng những khiến người gửi và người nhận bị ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, thậm chí còn gây ra tổn thất về kinh tế.

Hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị mất

Hàng bị hư hỏng, thất lạc hay bị mất trong quá trình vận chuyển đều là điều không ai muốn. Thế nhưng, thực tế cho thấy nhiều đơn vị khá cẩu thả trong quá trình vận chuyển. Chẳng những họ không phân loại hàng, không lưu ý hàng dễ vỡ cho người vận chuyển mà còn không kiểm soát chặt chẽ đơn hàng. Vậy nên hậu quả khiến đơn hàng gặp sự cố và ảnh hưởng trực tiếp đến người đã lựa chọn dịch vụ vận chuyển.

Nhân viên vận chuyển thiếu chuyên nghiệp

Tôn trọng khách hàng là điều cơ bản nhất mà một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát cần đảm bảo . Vậy nhưng, không ít lần có rất nhiều người cảm thấy không hài lòng về thái độ của nhân viên vận chuyển. Bởi, họ giao hàng đến với thái độ khó chịu, không tôn trọng khách cũng như đơn hàng vận chuyển. Do đó, khiến người nhận cảm thấy thiếu chuyên nghiệp dù họ đã bỏ tiền ra thuê vận chuyển.

Gặp phải đơn vị lừa đảo

Khi vận chuyển hàng hóa, đã bao giờ bạn chọn phải đơn vị lừa đảo cung cấp dịch vụ kém chất lượng chưa? Chắc hẳn có khá nhiều người đã từng rồi phải không? Mọi người chẳng những bị mất hàng, bị tráo hàng, hơn nữa còn bị ỉm hàng mà không giao đến địa chỉ nhận. Khi cần có câu trả lời cho vấn đề đó thì đơn vị vận chuyển đổ lỗi cho nhiều lý do khác nhau và không có ý định chịu trách nhiệm về sai sót đó.

Dịch vụ chuyển phát, dịch vụ chuyển phát nhanh tại nhà

4 sự cố thường gặp khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của đơn vị không uy tín

Mẹo chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tại nhà, chọn là đúng!

Việc gặp phải nhiều vấn đề trong quá trình chuyển phát nhanh khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên lựa chọn dịch vụ này hay không? Bởi họ lo lắng rằng, hàng không đến địa chỉ nhận hoặc đến nhưng bị hỏng, bị giao nhầm, thậm chí bị mất. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi bạn chọn phải những đơn vị vận chuyển thiếu uy tín mà thôi.

Thực tế, nếu bạn chọn đúng đơn vị uy tín thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ chuyển phát nhanh mà họ cung cấp. Để làm được điều đó, bạn nên bỏ túi cho mình 3 mẹo lựa chọn sau:

Chọn đơn vị vận chuyển dựa vào độ uy tín

Lựa chọn một đơn vị vận chuyển dựa vào độ uy tín trên thị trường có lẽ là điều mà ít người nghĩ đến. Bởi, mọi người cho rằng rất khó đánh giá độ uy tín của một công ty vận chuyển. Thế nhưng, thực tế lại khác. Chỉ cần bạn biết cách tìm kiếm, biết cách tổng hợp thông tin thì bạn hoàn toàn có thể biết được đơn vị đó có đảm bảo uy tín hay không?

Để thực hiện điều đó, đơn giản thôi, bạn chỉ cần tìm hiểu thông tin công ty trên nhiều phương tiện khác nhau. Từ Internet, mạng xã hội, các hội nhóm cho đến các trang báo. Tất cả những thông tin có được, bạn hãy xâu chuỗi lại và đánh giá ưu điểm, hạn chế của đơn vị đó. Nếu công ty đó nhận được nhiều đánh giá tích cực, được nhiều người tin chọn, thậm chí có vị thế khá vững trên thị trường thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đơn vị này.

Chọn đơn vị vận chuyển dựa vào chất lượng dịch vụ

Ngoài độ uy tín thì đánh giá thông qua chất lượng dịch vụ cũng là mẹo giúp bạn chọn được một đơn vị vận chuyển chất lượng. Nhưng làm sao biết được dịch vụ do đơn vị đó cung cấp có chất lượng hay không?

Để đánh giá được điều này bạn cần phải tìm hiểu kỹ về dịch vụ mà họ cung cấp. Hãy xác định thử xem thời gian vận chuyển của họ như thế nào? Bảo đảm an toàn hàng hóa ra sao? Hay hình thức vận chuyển có đa dạng hay không? Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về cước phí vận chuyển của họ.

Với những bên luôn đảm bảo được thời gian vận chuyển, an toàn của hàng hóa khi vận chuyển. Thêm vào đó, họ còn có mức phí khá phải chăng và sẵn sàng đền bù cho khách nếu đơn hàng gặp sự cố khi vận chuyển thì bạn có thể yên tâm tin chọn.

Chọn đơn vị vận chuyển dựa vào phản hồi đánh giá của khách hàng

Muốn tìm được đơn vị vận chuyển uy tín thì bạn nhất định phải bỏ túi cho mình mẹo đánh giá thông quan phản hồi của khách hàng. Đây là cách khá đơn giản nhưng mang đến kết quả tương đối chuẩn. Bởi, những người phản hồi đều đã sử dụng dịch vụ. Do đó, hơn ai hết, họ hiểu rõ dịch vụ vận chuyển đó có chất lượng hay không.

Thông qua đánh giá của khách hàng trước đó, bạn dễ dàng xác định được đơn vị đó có phải là nơi đáng tin để mình gửi hàng hay không. Nếu họ nhận được nhiều phản hồi tích cực thì bạn có thể lựa chọn cho mình.

Dịch vụ chuyển phát, dịch vụ chuyển phát nhanh tại nhà

“Bỏ túi” 3 mẹo lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tại nhà cực chính xác

Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh nên tìm đến đơn vị nào?

Băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tại nhà của đơn vị nào là nỗi lo chung của nhiều người hiện nay. Bởi, việc xuất hiện quá nhiều đơn vị vận chuyển trên thị trường gây ra khá nhiều khi lựa chọn cho khách hàng. Vậy đâu là công ty vận chuyển bạn nên tin chọn?

Đáp án đó là Thông Tiến Logistics. Bởi vì, Thông Tiến Logistics là một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ không những hiểu khách hàng mà còn hiểu rõ những rủi ro trong quá trình vận chuyển như thế nào.

Với sự thấu hiểu cùng sự tận tâm, Thông Tiến Logistics cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển:

  1. Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi: Không còn lo lắng thấp thỏm vì đơn hàng mãi chẳng chuyển đến, dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics cam kết giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.
  2. Tiết kiệm chi phí vận chuyển: Không phát sinh phí, không thay đổi cước phí, tuyệt đối không mập mờ trong phí vận chuyển là điều mà Thông Tiến Logistics cam kết 100% với khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng tối giản các bước để mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển với cước phí cực phải chăng.
  3. Bảo hiểm an toàn hàng hóa: Để giúp khách hàng yên tâm về hàng hóa khi vận chuyển, Thông Tiến Logistics còn cung cấp kèm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Hàng hóa không những được phân loại cẩn thận mà còn vận chuyển cẩn thận tránh hỏng, mất hay thất lạc,…
  4. Cam kết về trách nhiệm với đơn hàng: Trong trường hợp đơn hàng gặp sự cố khi vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về đơn hàng đó.
Dịch vụ chuyển phát, dịch vụ chuyển phát nhanh tại nhà

4 lý do nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics

Để đảm bảo chọn được dịch vụ chuyển phát nhanh an toàn, chuyên nghiệp, bạn đừng quên liên hệ với Thông Tiến Logistics qua hotline: 1800.6963. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.