Bỏ túi 4 cách ship hàng quảng châu cho người mới

Với sự đa dạng về chủng loại, giá cả và chất lượng, các mặt hàng Quảng Châu nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chủ shop kinh doanh và người tiêu dùng. Tuy nhiên, vấn đề khách hàng vẫn thắc mắc là ship hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam như thế nào để an toàn và nhanh chóng nhất.

Để giải đáp những thắc mắc của khách hàng, trong bài viết Thông Tiến Logistics sẽ giới thiệu đến bạn một số hình thức vận chuyển hàng Quảng châu chi tiết nhất.

Nhu cầu nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam ngày càng tăng cao

Với ưu thế hàng hóa đa dạng, sản phẩm có giá thành cực rẻ các mặt hàng Quảng Châu luôn có sức hút đặc biệt với người tiêu dùng Việt Nam.

Sở dĩ các mặt hàng Quảng Châu nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng là do mức sống của người tiêu dùng ngày càng cao. Nó đòi hỏi các loại hàng hóa tiêu dùng cũng phải có chất lượng tốt, nhiều tính năng vượt trội, sự ổn định, tính thẩm mỹ cao. Hiện tại, các mặt hàng Quảng Châu đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Ship hàng Quảng Châu

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, nhu cầu mua sắm và sử dụng hàng Quảng Châu của mọi người có xu hướng tăng cao

Quảng Châu là nơi hội tụ của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của thế giới. Các sản phẩm được sản xuất với phiên bản giới hạn, các mặt hàng xa xỉ…đây đều là sản phẩm thích hợp với tầng lớp thượng lưu.

Các sản phẩm của Quảng Châu có kiểu dáng và chất lượng tương tự như các sản phẩm trên thế giới. Mà đây đều là những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, nhưng lại có giá thành cực kỳ rẻ.

Các hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Nhắc đến Quảng Châu (Trung Quốc), chắc hẳn ai cũng biết đây là nơi cung cấp nguồn hàng siêu khủng cho thị trường thế giới và bao gồm cả Việt Nam. Nơi đây chứa đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng cơ bản đến các mặt hàng cao cấp. Bên cạnh đó, nhờ sự thuận lợi về vị trí địa lý, giúp cho việc giao thương hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam trở nên thuận lợi hơn.

Hiện tại, hàng hóa nhập từ Quảng Châu (Trung Quốc) về Việt Nam được vận chuyển qua những hình thức sau:

Tự vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam

Tự vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ áp dụng cho những khách hàng trực tiếp sang Quảng Châu nhập hàng. Các loại hàng hóa có sự đa dạng về chủng loại, giá cả và cung cấp số lượng lớn hàng hóa.

Khi tự vận chuyển hàng này bạn sẽ phải tự mình làm tất cả công việc từ tìm chỗ ăn ở, lo chi phí, thủ tục, vé máy bay, mua hàng, ship hàng hóa về nước.

Ship hàng Quảng Châu

3 con đường chính giúp bạn ship hàng Quảng Châu về Việt Nam nhanh chóng, an toàn

Ship hàng quảng châu bằng đường bộ

Ship hàng hóa bằng đường bộ là hình thức phổ biến, lâu đời và được nhiều khách hàng yêu thích. Ưu điểm của vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ là sự tiện dụng, vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn với giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, hình thức vận chuyển này cũng phụ thuộc nhiều yếu tố khí hậu và một số yếu tố khác.

Ship hàng Quảng Châu bằng đường biển

Trung Quốc và Việt Nam có đường biên giới trên biển, nên hình thức vận chuyển này cũng được sử dụng nhiều. Lợi thế của hình thức vận chuyển bằng đường biển là có khả năng vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, hàng hóa kích thước lớn. Tuy nhiên, hình thức vận chuyển này cũng mất nhiều thời gian hơn so với các cách ship hàng khác.

Ship hàng Quảng Châu thông qua đường hàng không

Với những người có nhu cầu ship hàng Quảng Châu về Việt Nam nhanh chóng, thì nên chọn hình thức ship hàng qua đường hàng không. Tuy nhiên, mức chi phí vận chuyển hàng hóa cao nên chỉ hợp với các mặt hàng giá trị cao như: Nước hoa, mỹ phẩm, điện thoại, linh kiện điện tử…

Ship hàng Quảng Châu về Việt Nam mất bao lâu?

Hiện tại, có rất nhiều đơn vị vận tải hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam và chúng ta cũng sẽ không thể chắc chắn được thời gian giao hàng chính xác.

Theo đó, thời gian ship hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

  • Phụ thuộc vào người giao hàng bên phía Trung Quốc: Những đơn vị đối tác nhanh chóng ship hàng đến kho của công ty vận chuyển hàng hóa, thì hàng hóa sẽ được đóng gói nhanh chóng và chuyển về Việt Nam nhanh chóng.
Ship hàng Quảng Châu

Thời gian ship hàng Quảng Châu về Việt Nam nhanh hay chậm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

  • Phụ thuộc vào tính chất hàng hóa: Tùy thuộc vào từng loại hàng, số lượng, tình chất hàng hóa…mà thời gian di chuyển sẽ khác nhau. Điều này dễ hiểu là trước khi ship hàng quảng châu đến cho người order, hàng hóa sẽ được sắp xếp, phân loại, đóng gói và làm thủ tục đầy đủ mới có thể vận chuyển theo đúng quy định.
  • Phụ thuộc vào các yếu tố khách quan: Quá trình vận chuyển cũng không thể xác định được nếu gặp các yếu tố như tai nạn, dịch bệnh, thời tiết xấu…
  • Phụ thuộc vào năng lực của đơn vị vận chuyển: Năng lực của đơn vị vận chuyển sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian vận chuyển của hàng hóa.

Một số lưu ý khi ship hàng Quảng Châu về Việt Nam

Để có thể ship hàng Quảng Châu về Việt Nam thuận lợi, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thời gian vận chuyển hàng hoá về Việt Nam

Hiện tại, việc vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam đã thuận tiện hơn rất nhiều với nhiều hình thức vận chuyển khác nhau. Nếu bạn vận chuyển hàng hoá về bằng đường bộ, bạn có thể yêu cầu đơn vị vận chuyển hàng về thời gian vận chuyển. Tuy vậy, thời gian vận chuyển không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thời tiết, dịch bệnh, tắc biên, tai nạn… Bên cạnh đó, nếu bạn muốn rút ngắn thời gian vận chuyển, bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp gần kho hàng công ty vận chuyển để giảm thời gian giao hàng nội địa. 

Khối lượng hàng hoá cần vận chuyển

Nếu bạn có khối lượng hàng hoá lớn thì tốt nhất hãy chọn vận chuyển bằng đường bộ hoặc đường biển. Còn nếu hàng hoá số lượng ít, có giá trị cao và yêu cầu gấp về thời gian thì có thể sử dụng máy bay. Bạn cần nhớ rằng, với vận chuyển đường bộ và đường biển thì vận chuyển số lượng càng nhiều thì chi phí vận chuyển càng thấp, tuy nhiên, thời gian vận chuyển sẽ khá dài.

Một số lưu ý khi ship hàng Quảng Châu về Việt Nam

Một số lưu ý khi ship hàng Quảng Châu về Việt Nam

Dù vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam bằng hình thức này cũng sẽ gặp phải rủi ro như va đập, hỏng hóc… Để có thể an tâm hơn, tốt nhất bạn nên mua bảo hiểm hoá hoá để hạn chế tối đa rủi ro khi vận chuyển.

Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi nhận hàng

Khi hàng hoá về đến kho của đơn vị vận chuyển, trước khi nhận bạn cần kiểm tra kỹ xem có hỏng hóc gì không. Nếu không, bạn có thể ký giấy nhận hàng còn nếu có vấn đề, hãy báo lại với bên vận chuyển trong trường hợp bạn đã mua bảo hiểm hàng hoá.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển uy tín

Nếu bạn muốn hàng hoá của mình được vận chuyển an toàn và nhanh chóng, hãy chọn cho mình địa chỉ vận chuyển uy tín. Bạn nên chọn những địa chỉ có:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và chuyên nghiệp
  • Có thương hiệu và hoạt động lâu năm trong vận chuyển Trung – Việt
  • Có kho bãi rộng tại Việt Nam và Trung Quốc
  • Công ty vận chuyển mà bạn chọn cần đảm bảo thời gian vận chuyển theo đúng cam kết
  • Có áp dụng bảo hiểm hàng hoá và có chính sách đền bù công khai
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý và tra cứu đơn hàng
  • Giá thành vừa phải và bảng giá công khai
  • Nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Trên đây, là những thông tin hữu ích về ship hàng quảng châu. Hi vọng, sẽ sớm giúp bạn thuận tiện hơn khi mua và ship hàng về Việt Nam. Nếu chưa tìm được đơn vị vận chuyển Trung – Việt uy tín, bạn hãy liên hệ đến Thông Tiến Logistics để được hỗ trợ, tư vấn đặt hàng và vận chuyển trong thời gian sớm nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.