Giải đáp chi tiết: Có nên lựa chọn dịch vụ ship hàng giá rẻ không?

Bất cứ ai khi gửi giao nhận một đơn hàng đều mong muốn hàng hóa của mình được chuyển đi nhanh chóng, an toàn với cước phí rẻ nhất. Thế nhưng, thực tế cho thấy không phải đơn hàng nào được vận chuyển với cước phí rẻ cũng đảm bảo an toàn. Bởi, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng giá rẻ nhưng không đi kèm với chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ đúng với một số bên giao nhận nhất định vì vẫn có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng với chi phí thấp cho bạn lựa chọn.

Dịch vụ ship hàng giá rẻ có tốt không?

Ship hàng giá rẻ là dịch vụ vận chuyển không còn xa lạ với bất cứ ai, nhất là những người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, với những người mới lựa chọn dịch vụ này hoặc chưa hiểu rõ về dịch vụ thường thắc mắc không biết liệu vận chuyển giá rẻ có thực sự đảm bảo hay không?

Trên thực tế, xoay quanh câu hỏi này có rất nhiều ý kiến được đưa ra. Một số người khẳng định nên lựa chọn, còn người khác thì lại bảo không? Vậy dựa trên sự đánh giá khách quan nhất thì bạn nên hay không nên chọn dịch vụ này?

Câu trả lời là nên. Bởi vì, không phải đơn vị nào cung cấp dịch vụ vận chuyển giá rẻ cũng không đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Nhưng hiển nhiên, cũng không phải công ty nào có giá vận chuyển rẻ cũng tốt. Do đó, để chắc chắn chọn được dịch vụ ship hàng giá rẻ chất lượng thì bạn nên chú ý tìm được đơn vị vận chuyển uy tín.

Sở dĩ, có thể nói như vậy vì nhiều đơn vị uy tín sẵn sàng cung cấp dịch vụ vận chuyển với mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Để làm được điều đó, họ đã xây dựng thành công một quy trình vận chuyển khoa học. Họ tối giản các bước, loại bỏ những quy trình không cần thiết khiến chi phí phát sinh. Nhờ đó mà phí vận chuyển được họ mang đến cho khách hàng thường thấp hơn các bên khác.

Vì vậy, để chắc chắn quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ, tiết kiệm chi phí, bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị ship hàng rẻ. Muốn chọn được công ty uy tín thì bạn phải tìm hiểu thật kỹ đơn vị đó để đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Ship hàng giá rẻ, ship hàng rẻ, ship hàng bên nào rẻ nhất, ship hàng tiết kiệm, ship hàng ở đâu rẻ nhất

Ship hàng giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng nếu bạn tìm được cho mình đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp

Vì sao nhiều người lựa chọn ship hàng giá rẻ?

Dịch vụ ship hàng giá rẻ đang trở thành một trong những dịch vụ vận chuyển được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Dịch vụ này không những giúp họ nhanh chóng chuyển hàng đến tay người nhận mà hơn nữa còn mang đến cho họ nhiều lợi ích khác nhau.

Tiết kiệm được chi phí

Một trong những lợi ích đầu tiên mà mọi người có thể nhận được khi lựa chọn dịch vụ ship hàng rẻ đó chính là tiết kiệm chi phí. Thay vì bỏ ra một khoản phí khá cao để vận chuyển hàng hóa thì giờ đây chỉ cần một khoản phí thấp bạn cũng có thể làm được điều đó. Hàng hóa vẫn đến tay người nhận nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Không những vậy, vận chuyển giá rẻ còn giúp cho lô hàng không bị độn giá cao hơn. Nhờ vậy mà cả người bán và người mua đều nhận về những lợi ích nhất định.

Đặc biệt, nhiều công ty vận chuyển còn cung cấp nhiều gói vận chuyển khác nhau với mức giá vô cùng ưu đãi. Mức giá này hỗ trợ tối đa về mặt chi phí cho những người kinh doanh buôn bán. Thậm chí, họ còn áp dụng nhiều chính sách giảm phí vận chuyển cho những khách hàng thân quen đã sử dụng dịch vụ nhiều lần.

Mang đến nhiều lợi ích đi kèm

Nhiều người cho rằng, vận chuyển giá rẻ luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ kém cùng rủi ro mất hàng, hỏng hàng tăng cao. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Nhiều đơn vị vận chuyển dù ship hàng giá rẻ, nhưng vẫn cam kết 100% về chất lượng hàng hóa khi vận chuyển. Thậm chí, họ còn có những điều khoản chịu trách nhiệm về giá trị đơn hàng nếu gặp phải sự cố mất, thất lạc,…

Do đó, dịch vụ ship hàng giá rẻ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo về chất lượng hàng hóa khi vận chuyển. Đồng thời, bạn còn được bảo hiểm hàng hóa để bảo toàn giá trị lô hàng khi đến tay người nhận.

Có nhiều chính sách hỗ trợ giao nhận hàng

Hiện nay, mua bán hàng online đang ngày càng phát triển. Việc đặt mua hàng qua các trang thương mại điện tử trong và ngoài nước cũng dần tăng cao. Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, nhiều đơn vị vận chuyển còn mang đến nhiều chính sách hỗ trợ giao nhận hàng cho khách hàng.

Đối với các đơn vị vận chuyển trong nước, họ sẵn sàng hỗ trợ giao hàng nhiều lần cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng gặp vấn đề, người nhận không có mặt,… Còn với những đơn vị vận chuyển ngoài nước, họ sẽ trực tiếp giúp khách hàng nhận hàng từ nhà cung cấp, kiểm hàng rồi phụ trách chuyển hàng về Việt Nam.

Nhờ chính sách hỗ trợ giao nhận của các đơn vị vận chuyển này mà bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc cho quá trình vận chuyển hàng hóa.

Ship hàng giá rẻ, ship hàng rẻ, ship hàng bên nào rẻ nhất, ship hàng tiết kiệm, ship hàng ở đâu rẻ nhất

3 lý do khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn dịch vụ ship hàng rẻ được nhiều đơn vị cung cấp

Cách xác định dịch vụ giao hàng giá rẻ uy tín

Vận chuyển giá rẻ hiện là dịch vụ được nhiều đơn vị giao hàng cung cấp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến dịch vụ ship hàng giá rẻ uy tín cho khách hàng lựa chọn.

Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng tìm được đơn vị giao hàng có dịch vụ uy tín, bạn nên xác định qua một số tiêu chí sau:

Cước phí rẻ đi kèm dịch vụ chất lượng

Chi phí rẻ là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi tìm kiếm dịch vụ giao hàng giá rẻ uy tín. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Bởi khi chọn dịch vụ này, bên cạnh chi phí rẻ thì chất lượng đảm bảo cũng là điều kiện đi kèm mà bạn cần quan tâm.

Theo đó, dịch vụ giao hàng giá rẻ uy tín phải đảm bảo được 3 yếu tố: Giao hàng nhanh, cước phí rẻ và đảm bảo hàng hóa luôn an toàn.

Thời gian giao hàng đúng hẹn

Một số người cho rằng dịch vụ giao hàng rẻ thường ship hàng không đúng cam kết. Tuy nhiên thực tế không phải vậy.

Dịch vụ giao hàng giá rẻ của những bên uy tín vẫn đảm bảo ship hàng đúng cam kết. Song thời gian giao hàng có thể chậm hơn nhưng vẫn đúng với dự kiến đã thông báo đến khách hàng. Do đó, khi lựa chọn dịch vụ bạn chỉ cần tìm đến các bên đảm bảo tốt về thời gian vận chuyển đúng cam kết là đủ.

Shipper giao hàng an toàn

Với các bên cung cấp dịch vụ vận chuyển giá rẻ uy tín, họ thường rất chú trọng đến độ an toàn của đơn hàng khi vận chuyển. Bởi cước phí rẻ đi kèm với giao hàng an toàn chính là điểm mấu chốt khiến nhiều khách hàng tin chọn dịch vụ.

Vì thế, nếu dịch vụ giao hàng bạn lựa chọn đảm bảo hàng gửi đi luôn an toàn, ít hư hỏng hay gặp sự cố thì bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ. Nhưng nếu dịch vụ đó không đảm bảo được yếu tố này thì bạn nên cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ này cho đơn hàng của mình.

Khách hàng đánh giá tích cực

Một trong những yếu tố giúp bạn đánh giá khá chính xác về độ uy tín của dịch vụ vận chuyển đó chính là thông qua phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó. Bởi đây đều là những người đã có trải nghiệm thực tế về dịch vụ. Vậy nên, đánh giá của họ khá khách quan giúp bạn nhìn nhận một cách chính xác nhất về dịch vụ giao hàng đó.

Vì vậy, bạn nên lựa chọn những dịch vụ vận chuyển nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Ship hàng giá rẻ

Một số yếu tố giúp bạn xác định được dịch vụ giao hàng uy tín

Ship hàng tiết kiệm nên lựa chọn đơn vị nào?

Với sự phát triển của dịch vụ vận chuyển như hiện nay, nhiều đơn vị vận chuyển được thành lập. Không những cạnh tranh về chất lượng dịch vụ mà cước phí vận chuyển cũng có sự cạnh tranh rất lớn. Điều này vô tình khiến khách hàng băn khoăn, khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển ship hàng tiết kiệm uy tín. Vậy ship hàng ở đâu rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Một trong những đơn vị vận chuyển giá rẻ được khá nhiều người lựa chọn hiện nay đó chính là Thông Tiến Logistics. Không những cung cấp dịch vụ vận chuyển 2 chiều Trung – Việt uy tín, Thông Tiến Logistics còn mang đến dịch vụ vận chuyển trong nước chuyên nghiệp.

Tất cả các dịch vụ vận chuyển được thông Tiến Logistics cung cấp đều đảm bảo 3 tiêu chí: An toàn – Tiết kiệm – Chuyên nghiệp. Nhờ đó, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí vận chuyển nhưng vẫn nhận về dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, an toàn mà không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được.

Đặc biệt, đến với Thông Tiến, bạn còn nhận được dịch vụ bảo hiểm 100% hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, bạn còn dễ dàng theo dõi đơn hàng qua hệ thống quản lý thông minh của Thông Tiến Logistics.

Vì vậy, nếu còn băn khoăn không biết ship hàng bên nào rẻ nhất thì bạn nhất định không nên bỏ qua dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics.

Ship hàng giá rẻ, ship hàng rẻ, ship hàng bên nào rẻ nhất, ship hàng tiết kiệm, ship hàng ở đâu rẻ nhất

Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, an toàn với cước phí rẻ nhất, bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển được Thông Tiến Logistics cung cấp

Lợi ích nhận được khi gửi vận chuyển qua Thông Tiến Logistics

Thông Tiến Logistics là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín cho khách hàng. Không những đảm bảo cước phí rẻ, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ vận chuyển do Thông Tiến Logistics cung cấp còn mang đến nhiều lợi ích khác.

Cụ thể phải kể đến như:

  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển: Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra cho hoạt động vận chuyển, Thông Tiến Logistics luôn cố gắng tối ưu quy trình để giảm chi phí xuống mức thấp nhất. Nhờ đó, giá cước dịch vụ luôn ở mức phải chăng và hợp với “túi tiền” của mọi khách hàng.
  • Rút ngắn thời gian vận chuyển hiệu quả: Với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, Thông Tiến Logistics luôn chú trọng khâu xử lý đơn hàng. Theo đó, đơn hàng sau khi tiếp nhận được xử lý ngay để vận chuyển đến người nhận trong thời gian sớm nhất. Vì vậy, thời gian giao hàng thường khá ngắn và đảm bảo đúng hẹn.
  • Đảm bảo đơn hàng luôn an toàn: 100% các đơn hàng được Thông Tiến Logistics vận chuyển đều được đảm bảo giao đến người nhận nguyên đai nguyên kiện. Hàng hóa không bị hư hỏng, không mất cắp hay thất lạc.
  • Dễ dàng theo sát đơn hàng mọi lúc mọi nơi: Với hệ thống app, web quản lý đơn hàng hiện đại, bạn có thể theo dõi đơn hàng ngay tại nhà dễ dàng. Nhờ đó, bạn không phải lo lắng hàng hóa thất lạc hay giao muộn sau thời gian cam kết của đơn vị vận chuyển.
Ship hàng giá rẻ

Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ giao hàng của Thông Tiến Logistics

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên lựa chọn dịch vụ ship hàng giá rẻ hay không cũng như gợi ý cho bạn một đơn vị vận chuyển giá rẻ uy tín bạn nên lựa chọn. Với chia sẻ này, hy vọng bạn đã có thêm thông tin để chọn được công ty vận chuyển uy tín nhất. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800.6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.