Dịch vụ vận chuyển quốc tế – Vì sao được nhiều người lựa chọn?

Vận chuyển quốc tế là một trong những dịch vụ giao nhận vốn đã “quen mặt” với mọi người. Không những được nhiều người biết đến, dịch vụ này còn được họ lựa chọn để chuyển hàng từ nơi này qua nơi khác nhanh chóng, an toàn. Sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tếgiao nhận hàng hóa là điều tất yếu giúp hoạt động giao thương giữa các nước phát triển nhanh chóng.

3 lý do nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển quốc tế

Nhiều năm trở lại đây, hoạt động kinh tế đối ngoại phát triển mạnh mẽ. Nhu cầu xuất khẩu hàng hóa và nhập khẩu hàng hóa tăng cao. Đi đôi với nhu cầu xuất và nhập hàng, dịch vụ vận chuyển quốc tế ngày càng được nhiều người tìm đến vì:

Tiết kiệm chi phí vận chuyển

Một trong những lý do đầu tiên khiến nhiều người lựa chọn dịch vụ vận chuyển quốc tế đó chính là tiết kiệm chi phí vận chuyển. Thay vì tự mình hoàn tất mọi thủ tục xuất hàng hoặc nhập hàng tốn kém nhiều chi phí thì lựa chọn một công ty vận chuyển quốc tế chuyên nghiệp là cách giúp bạn tiết kiệm tối đa mức phí này.

Một số loại hàng hóa nhỏ như bưu phẩm, giấy tờ,… bạn có thể dễ dàng đóng gói để vận chuyển. Tuy nhiên, với những loại hàng hóa cồng kềnh cần được đóng gói đúng quy cách thì không phải ai cũng tự mình làm được. Đôi khi, tự đóng gói có thể khiến hàng hóa bị hỏng, vừa tốn tiền sửa chữa lại mất thêm chi phí đóng gói lại. Thêm vào đó, tự vận chuyển hàng có thể phát sinh nhiều chi phí vận tải, bảo quản hàng hóa.

Do đó, thay vì tự vận chuyển thì nhiều người lại lựa chọn các bên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế để xuất khẩu hoặc nhập khẩu hàng hóa.

Tiết kiệm thời gian vận chuyển

Ngoài việc tiết kiệm được chi phí, nhiều người lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế còn vì tiết kiệm được thời gian giao nhận. Đối với những đơn vị đã có kinh nghiệm vận chuyển lâu năm thì việc hoàn tất các thủ tục xuất, nhập khẩu hàng tại hải quan rất nhanh. Do đó, hàng dễ dàng thông quan mà không phải chờ đợi lâu. Vì vậy mà thời gian giao hàng cũng rút ngắn được đáng kể.

Hàng hóa được đảm bảo an toàn

Để hàng hóa được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, nhiều người quyết định lựa chọn dịch vụ vận chuyển quốc tế. Bởi, trong gói dịch vụ họ có cung cấp kèm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Nếu bạn lựa chọn dịch vụ này thì hàng hóa sẽ được bảo đảm về số lượng, chất lượng khi giao nhận. Nhờ đó, hạn chế được tối đa tình trạng hàng hỏng, mất hàng hay thất lạc hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế

3 lý do dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế được nhiều người lựa chọn

3 phương thức vận chuyển quốc tế phổ biến hiện nay

Hiện tại, có 3 phương thức vận chuyển quốc tế phổ biến, đó là vận chuyển hàng hoá bằng đường bộ, vận chuyển hàng hoá bằng đường biển và vận chuyển bằng đường hàng không.

Vận chuyển quốc tế bằng đường bộ

Phương thức này ra đời từ rất sớm và cũng cực kỳ phổ biến ở thời điểm hiện tại, bao gồm các phương tiện như ô tô, xe tải, container… Phương thức này có ưu điểm là linh hoạt khi vận chuyển và có chi phí rẻ. Tuy vậy, vận chuyển bằng đường bộ chỉ có thể vận chuyển trong khoảng cách gần, số lượng hàng bị hạn chế và có thể gặp nhiều rủi ro. 

Vận chuyển quốc tế bằng đường biển

Với cách này, các nhà cung cấp sẽ sử dụng các tàu chở hàng hạng nặng để vận chuyển hàng hoá trên biển. Vận chuyển quốc tế đường biển có khả năng chở được khối lượng hàng lớn với mức chi phí rẻ, rẻ hơn vận chuyển đường bộ rất nhiều. Tuy vậy, cách này không áp dụng cho các mặt hàng có giá trị cao và các mặt hàng đòi hỏi vận chuyển nhanh.

Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không

Đây là phương tiện vận chuyển hàng nhanh chóng nhất hiện nay. Không chỉ có vậy, nó còn cực kỳ an toàn và thường dành cho những mặt hàng có giá trị cao và yêu cầu thời gian.  Tuy vậy, phương thức vận chuyển này có chi phí cao, cao nhất trong các phương tiện vận chuyển.

3 phương thức vận chuyển quốc tế phổ biến hiện nay

3 phương thức vận chuyển quốc tế phổ biến hiện nay

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế tuy khá quen thuộc với nhiều người. Nhưng, để chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, bạn nhất định cần nắm được những lưu ý sau:

Tìm hiểu kỹ về đơn vị vận chuyển

Trước khi lựa chọn bất cứ một công ty vận chuyển quốc tế nào, điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ đó chính là tìm hiểu thông tin về đơn vị đó. Việc nắm được những thông tin cần tiết là yếu tố quan trọng để bạn đánh giá được đơn vị đó có cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tếuy tín hay không:

  1. Cước phí vận chuyển: Đa phần những đơn vị chuyên nghiệp luôn cố gắng để mức phí thấp nhất cho khách hàng. Bởi, họ hiểu rằng xuất, nhập khẩu một lô hàng hóa bị độn thêm chi phí vận chuyển cao có ảnh hưởng rất nhiều đến bên lựa chọn dịch vụ.
  2. Thời gian vận chuyển: Những đơn vị luôn đảm bảo được thời gian vận chuyển, giao hàng nhanh, đúng thời gian cam kết là những công ty mà bạn nên tin chọn.
  3. Quy trình vận chuyển: Đơn vị có quy trình vận chuyển rõ ràng, minh bạch giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tình hình hàng hóa sẽ được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn.
  4. An toàn hàng hóa: Hàng hóa vận chuyển được cung cấp dịch vụ bảo hiểm giúp đảm bảo an toàn cho hàng không bị hỏng, mất hay thất lạc.
  5. Loại hình vận chuyển: Những bên cung cấp loại hình vận chuyển đa dạng đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của khách hàng sẽ được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn.

Lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp với hàng hóa

Khi đã tìm hiểu được thông tin về đơn vị vận chuyển bạn lựa chọn, bạn cần phải lựa chọn hình thức phù hợp để vận chuyển hàng hóa. Tùy thuộc loại hàng định xuất, nhập khẩu, bạn có thể lựa chọn những hình thức vận chuyển khác nhau như đường bộ, đường biển, đường hàng không,… Việc lựa chọn hình thức vận chuyển sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và chi phí giao hàng. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bạn nên nắm chắc cho mình

Gửi hàng 2 chiều Trung – Việt nên lựa chọn đơn vị nào?

Tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế 2 chiều Trung – Việt là nhu cầu của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, với việc xuất hiện khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ logistics trên thị trường thì làm sao để chọn lựa được đơn vị uy tín, chất lượng nhất? Đó có lẽ là khó khăn chung mà nhiều người đang gặp phải.

Mọi khó khăn đều có cách giải quyết và Thông Tiến Logistics chính là đơn vị giúp bạn tháo gỡ khó khăn này. Bởi, chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ vận chuyển 2 chiều Trung – Việt uy tín được hàng ngàn khách hàng tin chọn suốt nhiều năm qua.

Chọn dịch vụ vận chuyển 2 chiều Trung – Việt tại Thông Tiến Logistics, bạn không những nhận được nhiều ưu đãi về phí vận chuyển, hơn nữa bạn còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp hàng đầu.

dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế

Nếu bạn có nhu cầu cần vận chuyển hàng hóa hai chiều Trung – Việt thì nhất định nên lựa chọn dịch vụ được Thông Tiến Logistics cung cấp

Thế mạnh của dịch vụ vận chuyển Việt – Trung của Thông Tiến Logistics

Nhắc đến những đơn vị vận chuyển 2 chiều Trung – Việt được nhiều người lựa chọn, không thể không nhắc đến Thông Tiến Logistics. Đây là một trong những đơn vị nổi bật với nhiều thế mạnh về dịch vụ vận chuyển quốc tế như:

  1. Chi phí vận chuyển giá rẻ, đảm bảo giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình giao hàng. Bảng phí sẽ được công khai đến khách hàng để sau khi ký hợp đồng vận chuyển không phát sinh các loại phí khác.
  2. Thời gian vận chuyển nhanh chóng, hàng hóa từ kho Trung Quốc về đến kho Việt Nam chỉ 3 – 5 ngày giúp tiết kiệm thời gian hàng hóa đến tay khách hàng.
  3. Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp giúp khách hàng thuận tiện theo dõi tình hình đơn hàng.
  4. Cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, cam kết hàng hóa không thất lạc, mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế

Những thế mạnh của dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế Trung – Việt do Thông Tiến Logistics cung cấp

Với tất cả những lý do trên nên ngày càng có nhiều khách hàng tin chọn dịch vụ vận chuyển quốc tế của Thông Tiến Logistics. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 1800 6963. Chúng tôi sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất!

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.