Tất tần tật về dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ

Với các doanh nghiệp, shop kinh doanh điều phiền toái nhất là mất quá nhiều thời gian đến bưu cục gửi hàng cho khách. Do đó, khi dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ ra đời nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng, bởi dịch vụ giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian cho doanh nghiệp, chủ shop kinh doanh.

Chuyển phát lấy hàng tận nhà là gì?

Trên thực tế, dịch vụ giao hàng lấy hàng tận nhà là việc chuyển phát hàng hóa thông qua các hình thức như chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát thường, ship cod…đến người nhận. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là thay vì phải đến trực tiếp bưu cục, công ty vận chuyển để gửi hàng, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin trên bill gửi hàng là nhân viên giao nhận sẽ đến tận nhà để lấy hàng để chuyển cho người nhận.

Nếu so với các hình thức giao nhận thông thường, dịch vụ chuyển phát lấy hàng tận nhà sẽ giúp người bán tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí cho hoạt động chuyển phát hàng hóa.

dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ

Khái niệm về dịch vụ giao hàng lấy hàng tận nhà bạn cần biết

Với dịch vụ giao hàng toàn quốc giá rẻ sẽ không giới hạn về số lượng, kích thước. Hàng hóa vận chuyển nội thành và nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Trên thị trường hiện nay, hình thức này chỉ áp dụng cho các chủ shop online, cửa hàng kinh doanh có nhu cầu vận chuyển hàng hóa với số lượng nhiều và thường xuyên. Đồng thời, không áp dụng cho những khách hàng là cá nhân, do đó khi cá nhân muốn chuyển hàng bạn vẫn phải đến trực tiếp các bưu cục để gửi chuyển phát hàng hóa như bình thường.

Lợi ích của dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ lấy hàng tận nhà

Sở dĩ dịch vụ chuyển phát lấy hàng tận nhà được đông đảo người sử dụng là vì các tiện ích mà nó mang đến cho cả người bán lẫn người mua hàng. Lúc này, các đơn vị giao nhận chỉ đóng vai trò làm người trung gian đảm bảo hàng hóa được chuyển về tay người nhận sớm nhất. Theo đó, dịch vụ giao hàng lấy hàng tận nhà mang đến những lợi ích hấp dẫn sau đây:

Mang đến sự tiện lợi cho cả người bán và người mua hàng

Trên thực tế, không phải người gửi và người nhận hàng nào cũng có thời gian đi gửi và nhận hàng hóa mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, các bưu cục, công ty vận chuyển cũng có thời gian làm việc trong giờ hành chính, nên việc giao nhận cũng không hề dễ dàng. Vì thế, khi hàng hóa được lấy và trả tận nơi sẽ mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ

Lợi ích mà dịch vụ giao hàng lấy hàng tận nhà mang đến cho bạn

Thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển

Dịch vụ nhận hàng, giao hàng tận nơi đảm bảo được tốc độ chuyển phát hàng hóa đến người nhận, nhất là khi mua hàng online. Giờ đây, người bán không cần đến bưu cục gửi hàng, mà chỉ cần liên hệ với đơn vị vận chuyển là sẽ có nhân viên giao hàng đến tận nơi nhận hàng và gửi đi. Khoảng thời gian tiết kiệm được sẽ góp phần thúc đẩy công việc kinh doanh của cửa hàng và doanh nghiệp phát triển mạnh trong lĩnh vực phân phối hàng hóa trực tuyến.

Tối ưu thời gian giao nhận hàng hóa

So với hình thức giao nhận hàng hóa khác, thì giao hàng giá rẻ tận nơi giúp người dùng tối ưu được thời gian vận chuyển hàng hóa. Tùy từng loại hình chuyển phát và khoảng cách địa lý mà người dùng có thể nhận được hàng trong ngày ngày hoặc nhận được hàng sau vài ngày. Ngoài ra, có một số đơn vị vận chuyển còn cung cấp dịch giao nhận hàng tận nơi với những đơn hàng có khối lượng lớn bằng hình thức chuyển phát hàng hóa nguyên xe.

Chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà mất bao nhiêu thời gian?

Như đã nói ở trên chuyển phát lấy hàng tận nhà thực chất là dịch vụ giao hàng toàn quốc giá rẻ, nên thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào từng loại hàng hóa, khoảng cách địa lý và từng loại hình chuyển phát khác nhau. Cụ thể:

Giao hàng hỏa tốc

Đúng như tên gọi của nó, các đơn hàng giao nhận hỏa tốc sẽ có thời gian giao hàng tương đối ngắn. Các đơn hàng vận chuyển khu vực nội thành có diện tích nhỏ chỉ mất khoảng 2 – 3 giờ. Nếu vận chuyển vào giờ cao điểm, những thành phố có phạm vi lớn hơn có thể mất khoảng 3 – 4 giờ.

Giao hàng hỏa tốc đến các thành phố khác mất từ 6 – 12 giờ với những thành phố gần, có đường bay. Hàng hóa gửi hỏa tốc đi các tỉnh lẻ mất khoảng 24 ngày tùy vào khoảng cách địa lý của nơi gửi và nhận.

Thời gian chuyển phát hàng hóa lấy hàng tận nhà nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa

Giao hàng qua hình thức chuyển phát nhanh ở các thành phố lớn và các tỉnh thành lân cận sẽ có thời gian vận chuyển tối đa 24 giờ đến 36 giờ (1.5 ngày). Còn đối với chuyển phát từ các thành phố và tỉnh thành khác trên toàn quốc là 2 ngày.

Giao hàng hóa qua dịch vụ chuyển phát thường

Chuyển phát thường là hình thức chuyển phát đã có từ lâu đời và nếu có ý định gửi hàng bạn nên dự tính trước vì có thể thời gian giao hàng có thể rất dài. Theo đó, giao hàng thường sẽ mất khoảng 3 – 5 ngày, bạn nên gửi hàng vào sáng sớm để hàng hóa được chuyển ngay vào buổi chiều. Nếu gửi hàng vào đầu giờ chiều, hàng hóa sẽ được vận chuyển vào ngày hôm sau.

Dịch vụ giao hàng toàn quốc giá rẻ vận chuyển qua phương tiện nào?

Tương tự như dịch vụ giao hàng trên thị trường, lấy hàng tận nhà và vận chuyển thường sử dụng 3 phương thức chuyển phát chính là qua đường bộ, đường sắt và đường hàng không.

Chuyển phát hàng hóa đường bộ: Với những đơn hàng chuyển phát hỏa tốc và chuyển phát nhanh như thư từ, tài liệu, đồ ăn, hoa quả…cần gấp trong ngày. Các đơn vị vận chuyển sẽ ship hàng bằng xe máy (đối với khu vực nội thành) và vận chuyển bằng ô tô, xe tải đến đến các tỉnh, thành phố khác.

Các phương thức được dịch vụ giao hàng giá rẻ toàn quốc thường xuyên lựa chọn

Chuyển phát hàng hóa bằng đường hàng không: Chuyển phát hàng hóa bằng đường hàng không sẽ áp dụng với các đơn hàng cần vận chuyển gấp trong ngày đến tỉnh, thành phố khác. Hình thức vận chuyển này có chi phí cao nhất trong loại hình vận chuyển, nhưng bù lại đảm bảo được yếu tố thời gian. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ nên gửi hàng hóa có giá trị, hàng hóa gọn, nhẹ để tiết kiệm chi phí trong quá trình giao hàng.

Chuyển phát hàng hóa đường sắt Áp dụng với những mặt hàng có khối lượng lớn, thời gian vận chuyển khá dài. Do đó, chỉ dành cho những đơn hàng không yêu cầu thời gian vận chuyển gấp gáp.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ lấy hàng tận nhà?

Với nhiều người, dịch vụ giao hàng trong ngày kèm lấy hàng tại nhà không còn là dịch vụ quá xa lạ. Thậm chí, đây còn là dịch vụ được nhiều người lựa chọn để vận chuyển đơn hàng của mình.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu về dịch vụ này, một số người băn khoăn không biết khi nào nên sử dụng dịch vụ giao hàng trong ngày lấy hàng tại nhà? Thực tế, bạn nên sử dụng dịch vụ này nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Người gửi muốn tiết kiệm thời gian gửi hàng: Để tiết kiệm công sức cũng như thời gian phải mang hàng ra bưu cục gửi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát lấy hàng tại nhà. Theo đó, nhân viên của đơn vị vận chuyển sẽ đến trực tiếp địa chỉ của bạn nhận hàng và tiến hành chuyển đến người nhận theo yêu cầu.
  • Rút ngắn thời gian vận chuyển: Với những người muốn rút ngắn thời gian chuyển hàng từ người gửi đến người nhận thì có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát lấy hàng tận nhà. Bởi dịch vụ này sẽ có nhân viên giao hàng đến nhận hàng và chuyển hàng đi ngay để giúp tối ưu thời gian toàn trình cho đơn hàng hiệu quả.
  • Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh: Hiện nay, với những cá nhân bán hàng online để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng, họ có thể sử dụng dịch vụ giao hàng trong ngày có lấy hàng tại nhà. Dịch vụ này sẽ giúp cả người mua và người bán tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như đảm bảo được độ an toàn khi vận chuyển cho đơn hàng.

Trường hợp nên sử dụng dịch vụ vận chuyển giá rẻ

Cách nhận biết dịch vụ giao hàng toàn quốc giá rẻ uy tín

Hiện nay, không khó để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc giá rẻ. Tuy nhiên, để tìm đúng, tìm trúng đơn vị uy tín thì không phải ai cũng biết. Do đó, để giúp bạn dễ dàng tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng uy tín, bạn có thể lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo: Để đánh giá về chất lượng của một dịch vụ vận chuyển, thông thường bạn cần xem xét qua 2 yếu tố là thời gian giao hàng và độ an toàn khi vận chuyển. Theo đó, nếu đơn vị vận chuyển đảm bảo giao hàng nhanh, đúng hạn và giữ cho đơn hàng luôn an toàn thì dịch vụ do họ cung cấp khá chất lượng. Ngược lại, nếu đơn vị đó thường xuyên giao hàng muộn, hàng đến nơi bị hư hỏng thì tiêu chí về chất lượng chưa thể đảm bảo.
  • Cước phí phải chăng: Với các bên đảm bảo cước vận chuyển luôn ở mức phải chăng, bảng phí được công khai minh bạch và ít gặp phải tình huống tăng phí không báo trước thì hầu hết đều là đơn vị uy tín mà bạn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng.
  • Cam kết trách nhiệm rõ ràng: Vận chuyển hàng hóa được biết đến là hoạt động phức tạp luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro khi thực hiện. Do đó, để khách hàng cảm thấy yên tâm khi gửi hàng, phần lớn các bên giao hàng uy tín đều có cam kết rõ ràng về trách nhiệm nếu đơn hàng chuyển đi gặp sự cố.

Đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ uy tín

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa, vận chuyển hàng hóa Việt – Trung và cho thuê kho bãi. Khi sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Dịch vụ đa dạng: Thông Tiến Logistics cung cấp các dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ, chuyển phát lấy hàng tại nhà…uy tín, giá rẻ.
  • Vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn: Nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa, tài liệu…không giới hạn về kích thước, khối lượng đi các tỉnh thành trong cả nước.
dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ

Lựa chọn dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ nên lựa chọn Thông Tiến Logistics

  • Hỗ trợ nhanh chóng: Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng giao nhận hàng hóa 24/7.
  • Cước phí vận chuyển linh hoạt: Nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng khi chuyển phát hàng hóa, Thông Tiến Logistics đưa ra mức giá dịch vụ phù hợp với từng mặt hàng và hình thức chuyển phát khác nhau. Đồng thời, đơn vị luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

Mong rằng, với bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ giao hàng trong ngày giá rẻ và dễ dàng lựa chọn cho mình một đơn vị chuyển phát phù hợp. Nếu có nhu cầu chuyển phát và lấy hàng tại nhà trên toàn quốc, đừng quên liên hệ với Thông Tiến Logistics để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.