Tiết lộ thông tin cực chuẩn về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm

Với ưu thế về tốc độ vận chuyển cùng cước phí rẻ, chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm đang là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ đảm bảo hàng hóa được giao nhận an toàn, dịch vụ này còn cho phép chuyên chở khối lượng hàng hóa lớn với chi phí cực tiết kiệm. Vậy cụ thể, dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm là gì? Khi nào bạn nên lựa chọn? Bài viết dưới đây của Thông Tiến Logistics sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm là gì?

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm là dịch vụ nằm trong gói chuyển phát nhanh quốc tế được nhiều đơn vị cung cấp. So với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thông thường thì chuyển phát tiết kiệm có một số điểm khác biệt nhất định.

Đây là dịch vụ “đặc biệt” giúp mọi người có thể gửi hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện hay tài liệu đến nhiều quốc gia trên thế giới với cước phí tiết kiệm từ 30 – 50% so với nhiều dịch vụ gửi hàng quốc tế khác. Dịch vụ này không chỉ phù hợp để chuyên chở hàng hóa nhỏ mà hơn nữa đối với hàng hóa lớn, chuyển phát tiết kiệm còn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Dịch vụ gửi hàng quốc tế tiết kiệm giúp kết nối hoạt động vận tải quốc tế tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Theo đó, đơn hàng của bạn sẽ dễ dàng vận chuyển đến tất cả các quốc gia trên thế giới mà vẫn đảm bảo an toàn. Do đó, nếu có nhu cầu gửi hàng quốc tế, bạn có thể liên hệ với các đơn vị có cung cấp dịch vụ này để được hỗ trợ.

chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm

Khái niệm đầy đủ và chi tiết nhất về dịch vụ bạn nhất định phải biết

Đặc điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm, về bản chất không có quá nhiều điểm khác biệt so với dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường. Tuy nhiên, xét cụ thể vào từng yếu tố thì nó vẫn có khá nhiều điểm khác biệt. Đặc biệt phải kể đến yếu tố về giá chuyển phát nhanh quốc tế. Vậy cụ thể, chuyển phát nhanh tiết kiệm đi quốc tế có những đặc điểm gì?

  • Cước phí tiết kiệm hơn rất nhiều: So với nhiều dịch vụ khác, chuyển phát tiết kiệm có giá cước khá rẻ. Chi phí trung bình cho một đơn hàng khi gửi giao nhận bằng dịch vụ này sẽ giảm từ 30 – 50% so với dịch vụ gửi hàng quốc tế thông thường. Theo đó, nếu bạn gửi hàng có trọng lượng và kích thước càng lớn thì chi phí vận chuyển phải trả sẽ càng thấp.
  • Tốc độ vận chuyển ổn định: Vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không luôn được lên trước lộ trình giao nhận. Do đó, hoạt động vận chuyển luôn diễn ra đều đặn và ít khi bị gián đoạn. Tuy nhiên, nếu gặp phải điều kiện thời tiết xấu hoặc các yếu tố khách quan ảnh hưởng thì chuyến bay có thể bị delay và ảnh hưởng đến thời gian toàn trình của đơn hàng.
  • Phạm vi giao nhận rộng: Dịch vụ gửi hàng quốc tế tiết kiệm cho phép mọi người có thể gửi hàng đến nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, phạm vi gửi hàng chỉ trong các nước thuộc danh sách giao nhận của đơn vị vận chuyển. Với các quốc gia ngoài danh sách, bạn có thể liên hệ với đơn vị giao nhận để được hỗ trợ.
  • Chuyên chở được nhiều loại hàng: Gửi hàng hóa quốc tế bằng máy bay nhiều người thường cho rằng chỉ nên giao nhận các loại hàng nhỏ, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ này, bạn có thể gửi đi tất cả các loại hàng được phép vận chuyển, kể cả hàng hóa có kích thước lớn.
chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm

Những đặc điểm chung về dịch vụ giao nhàng quốc tế bạn cần nắm chắc

Khi nào nên lựa chọn hình thức giao hàng giá rẻ cho đơn hàng giao nhận quốc tế?

Lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh tiết kiệm cho đơn hàng cần giao nhận quốc tế là cách đơn giản nhất giúp bạn tối ưu chi phí vận chuyển. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết khi nào nên sử dụng dịch vụ này cho đơn hàng của mình? Thông thường, bạn có thể lựa chọn dịch vụ này cho đơn hàng trong những trường hợp sau:

  • Vận chuyển hàng quốc tế với chi phí rẻ: Với những người muốn giao nhận hàng hóa với chi phí rẻ thì chuyển phát nhanh tiết kiệm chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi vì, dịch vụ này được hầu hết các đơn vị cung cấp với giá cước khá thấp. Do đó, sử dụng để vận chuyển đơn hàng bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
  • Hàng hóa cần vận chuyển có kích thước lớn: Gửi vận chuyển hàng hóa đi quốc tế, đa phần mọi người thường lo lắng các đơn vị chuyển phát sẽ từ chối giao nhận đơn hàng to, cồng kềnh. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế tiết kiệm cho đơn hàng thì hoạt động vận chuyển vẫn được thực hiện như mong muốn của khách hàng.
chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm

Hai trường hợp cơ bản bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát giá rẻ cho đơn hàng của mình

Để đảm bảo hàng hóa giao nhận bằng dịch vụ này đến nơi nhanh chóng, an toàn với cước phí rẻ nhất, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để sử dụng dịch vụ của họ. Việc tìm được công ty chuyển phát nhanh quốc tế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế được sự cố về đơn hàng khi giao nhận hiệu quả.

Với những chia sẻ chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tếtiết kiệm của chúng tôi, hy vọng bạn đã “bỏ túi” cho mình thêm nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn cần giải đáp chi tiết nhiều vấn đề khác, bạn có thể gửi câu hỏi qua hòm thư: info@thongtien.com để được chúng tôi hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.