Cách nhận biết dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM uy tín

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM. Tuy nhiên thực tế, không phải đơn vị nào cũng uy tín và mang đến dịch vụ chất lượng. Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng chọn trúng công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, Thông Tiến Logistics sẽ chia sẻ cho bạn cách nhận biết chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM uy tín

Để chọn được đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM uy tín, bạn có thể xác định dựa trên các tiêu chí sau:

Thời gian vận chuyển đúng cam kết

Một dịch vụ vận chuyển quốc tế được đánh giá là chất lượng khi và chỉ khi thời gian giao hàng được đảm bảo đúng như cam kết. Tức là hàng được giao đến nhanh, đúng hẹn và không bị chậm trễ.

Với những đơn vị đảm bảo được tiêu chí này thì bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của họ. Ngược lại, nếu đơn vị đó thường xuyên giao chậm, giao trễ hàng thì bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ vì có thể gặp phải nhiều rủi ro khi gửi hàng.

Chi phí vận chuyển phải chăng

Bên cạnh thời gian vận chuyển đúng cam kết thì chi phí giao hàng phải chăng là tiêu chí tiếp theo bạn cần quan tâm khi đánh giá chất lượng của một dịch vụ vận chuyển. Theo đó, với những đơn vị cung cấp dịch vụ có bảng giá công khai minh bạch, cước phí phải chăng thì bạn có thể lựa chọn.

Ngược lại, nếu đơn vị đó báo phí mập mờ, không rõ ràng thì bạn không nên lựa chọn vì có thể gặp phải tình trạng bị phát sinh phí khi vận chuyển.

Hàng hóa ít gặp sự cố

Độ an toàn khi vận chuyển cũng là tiêu chí giúp bạn đánh giá chất lượng của một dịch vụ chuyển phát nhanh. Theo đó, nếu đơn vị bạn lựa chọn luôn đảm bảo hàng hóa an toàn đến tay người nhận thì rất có thể dịch vụ do họ cung cấp đảm bảo.

Tuy nhiên, nếu họ thường xuyên làm thất lạc, mất hay hư hỏng hàng thì bạn nên cân nhắc khi lựa chọn. Bởi đây là dấu hiệu cho thấy dịch vụ do họ cung cấp không đảm bảo.

chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM

Tiêu chí đánh giá dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM có lợi thế gì?

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM, nhiều người băn khoăn không biết so với dịch vụ vận chuyển thường thì dịch vụ này có những lợi thế gì? Bởi một số người cho rằng, chuyển phát nhanh quốc tế không có quá nhiều điểm khác biệt so với dịch vụ chuyển phát thường.

Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy. So với dịch vụ thông thường thì dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mang đến một số lợi thế như:

  • Thời gian vận chuyển nhanh hơn: Đúng như tên gọi của dịch vụ, chuyển phát nhanh quốc tế có lợi thế hơn hẳn các dịch vụ khác về thời gian vận chuyển. Tùy vào khoảng cách giao nhận mà đơn hàng có thể đến tay người nhận chỉ sau vài ngày. Thậm chí ở cự ly ngắn, thời gian này có thể tính bằng tiếng đồng hồ.
  • Tốc độ vận chuyển ổn định hơn: So với dịch vụ chuyển phát thường, dịch vụ chuyển phát nhanh đảm bảo tốt hơn về tốc độ vận chuyển. Theo đó, hàng hóa được chuyển đi đều, nhanh, ổn định và ít gặp phải gián đoạn trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn: Mặc dù có tốc độ vận chuyển nhanh, nhưng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM vẫn đảm bảo rất tốt về yếu tố an toàn khi giao nhận. Đơn hàng được giữ nguyên đai nguyên kiện, không bị hư hỏng, mất cắp hay thất lạc trong quá trình vận chuyển.
  • Đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế gấp: Với ưu thế về mặt tốc độ và thời gian vận chuyển, dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế dễ dàng đáp ứng được yêu cầu giao nhận những đơn hàng gấp. Thậm chí, đây là dịch vụ hàng đầu được khách hàng nghĩ đến khi cần chuyển đi gấp một đơn hàng, bưu phẩm hay bưu kiện nào đó.
chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM

Lợi thế của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

“Điểm tên” đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế nên lựa chọn

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đã và đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Bởi vậy, khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM, mọi người thường lo lắng không biết nên tìm đến đơn vị nào?

Nếu bạn cũng đang phân vân về điều đó thì đừng ngại dành ra chút thời gian tìm hiểu về dịch vụ do Thông Tiến Logistics cung cấp. Thông Tiến Logistics là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế được rất nhiều khách hàng tin chọn.

Sở dĩ, hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ do Thông Tiến Logistics cung cấp vì:

  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo: Thông Tiến Logistics luôn tuân thủ đầy đủ những cam kết với khách hàng. Từ thời gian, chi phí cho đến trách nhiệm đều được thống nhất rõ ràng và thực hiện đầy đủ nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho các bên.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Với đội ngũ nhân viên chuyên chuyên nghiệp cùng quy trình chuyển phát chặt chẽ, Thông Tiến Logistics luôn đảm bảo đơn hàng được chuyển đến địa chỉ nhận nhanh chóng và đúng như cam kết.
  • Cước phí minh bạch, phải chăng: 100% bảng giá dịch vụ được Thông Tiến Logistics công khai minh bạch, rõ ràng đến khách hàng. Cước phí đảm bảo phải chăng và không gặp phải tình trạng tăng phí khi vận chuyển.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Thông Tiến Logistics thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6963.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã chia sẻ cho bạn cách nhận biết dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại TPHCM uy tín. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thông tin này vào thực tế và tìm được cho mình đơn vị vận chuyển uy tín.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.