“Nằm lòng” thông tin chi tiết về dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước

Dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước là một trong những dịch vụ được nhiều người biết đến và lựa chọn. Không những thuận lợi kết nối người mua với người bán, dịch vụ này còn giúp vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ nhận nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên, nếu “chọn nhầm” bên vận chuyển không uy tín, bạn có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro như: thất lạc hàng, mất hàng, vận chuyển chậm,… Vậy nên để hiểu rõ về dịch vụ và chọn được đơn vị vận chuyển uy tín, bạn nhất định phải “nằm lòng” những chia sẻ dưới đây của Thông Tiến Logistics.

2 vấn đề dễ gặp khi lựa chọn dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước không uy tín?

Lựa chọn dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước từ lâu đã trở thành nhu cầu được nhiều người tìm đến. Bởi, dịch vụ này vừa giúp người gửi chuyển hàng đến người nhận nhanh chóng, đồng thời vừa giúp hạn chế những rủi ro trong quá trình vận chuyển cho họ.

Thế nhưng, thực tế hiện nay cho thấy, nhiều đơn vị vận chuyển không đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Chẳng những khiến khách hàng không hài lòng khi lựa chọn mà còn gây ra nhiều rủi ro về hàng hóa khi vận chuyển.

Một số vấn đề dễ gặp khi lựa chọn dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước không uy tín có thể kể đến như:

  • Hàng hóa bị mất, thất lạc: Đây là một trong những rủi ro mà nhiều khách hàng có thể gặp phải khi lựa chọn phải những bên vận chuyển không uy tín. Trong quá trình vận chuyển, do tác động của một số nguyên nhân có thể khiến người vận chuyển giao nhầm hàng, để lạc hàng,…
  • Hàng hóa không được đảm bảo an toàn: Tình trạng hàng hóa bị hư hỏng khi vận chuyển đến tay người nhận là điều dễ gặp phải khi lựa chọn dịch vụ của đơn vị không uy tín. Bởi vì, họ không phân chia đơn hàng theo các loại. Do đó, khi vận chuyển khó tránh khỏi những sai sót khiến hàng bị hư hỏng.
Dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước, dịch vụ ship hàng ở Hà Nội, dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội, dịch vụ ship hàng ngoại thành Hà Nội

2 vấn đề thường gặp khi lựa chọn dịch vụ ship hàng ở Hà Nội ứng tiền trước của đơn vị không uy tín

Dịch vụ ship hàng ứng tiền trước là gì?

Dịch vụ ship hàng ứng tiền trước thực chất cũng tương tự như những dịch vụ vận chuyển khác. Tuy nhiên, ở dịch vụ này cũng có những điểm khác biệt nhất định.

Dịch vụ ship hàng ứng tiền trước là hình thức vận chuyển giao hàng đến tận nơi cho người nhận. Tuy nhiên, thay vì nhận hàng rồi đi giao, người vận chuyển sẽ phải ứng trước khoản tiền bằng giá trị đơn hàng cho người gửi rồi mới nhận hàng và vận chuyển. Sau khi chuyển hàng đến địa chỉ nhận, người nhận sẽ thanh toán tiền hàng cộng với phí vận chuyển cho shipper.

Thông thường, dịch vụ vận chuyển này hay được các chủ shop, người kinh doanh online hoặc buôn bán nhỏ lẻ lựa chọn. Bởi, dịch vụ giúp hạn chế những rủi ro có thể gặp phải khi vận chuyển như mất hàng, thất lạc hàng không được đền bù,… Nhưng, bên cạnh đó, bản thân đơn vị vận chuyển cũng gặp phải khá nhiều rủi ro như khách không nhận hàng, khách trả lại hàng, giao đến địa chỉ nhận nhưng không đúng,…

Dịch vụ ship hàng ứng tiền trước là dịch vụ mà người vận chuyển ứng trước tiền hàng cho người gửi và nhận lại khoản tiền đó từ người nhận

Ưu điểm và hạn chế của dịch vụ giao hàng ứng tiền trước

Với nhiều người, ship hàng ứng tiền trước không còn là dịch vụ giao hàng quá xa lạ. Song thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ, hiểu chi tiết về các ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ này. Vì vậy, để giúp bạn nắm được thông tin đầy đủ về dịch vụ giao hàng ứng tiền trước, bạn cần nắm được nội dung sau:

Ưu điểm

  • Tiết kiệm thời gian chuyển hoàn tiền đơn hàng cho người bán: Với hình thức ship hàng ứng tiền trước, shipper là người ứng trước tiền hàng cho người bán. Do đó, người bán không phải tốn thời gian chờ đợi tiền hàng được hoàn về, thay vào đó họ đã nhận được ngay khi đơn hàng được chuyển cho shipper. Vì vậy mà nhiều người bán luôn ưu tiên với dịch vụ vận chuyển này.
  • Tạo được sự yên tâm cho người mua: Khi mua hàng online, phần lớn người mua đều muốn trả tiền khi nhận hàng về tay để hạn chế được những rủi ro khi mua sắm. Bởi vậy, với hình thức ship hàng ứng tiền trước, người mua được trả tiền khi nhận hàng nên họ thường khá yên tâm khi giao dịch mua bán online.
  • Giúp hoạt động mua bán diễn ra thuận lợi hơn: Nhờ tạo được lòng tin cho người mua và mang đến nhiều lợi ích cho người bán nên dịch vụ giao hàng ứng tiền trước giúp hoạt động mua bán giữa 2 bên diễn ra khá thuận lợi. Người bán bán được nhiều hàng hơn còn người mua mua được sản phẩm cần nhanh chóng.
  • Hạn chế một số sự cố về hàng hóa: Trong quá trình vận chuyển, đơn hàng có thể gặp một số sự cố như thất lạc, mất hay hư hỏng. Tuy nhiên, với dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiến trước, shipper thường bảo quản hàng khá tốt. Bởi, shipper là người ứng tiền hàng trước và nhận lại khoản tiền này sau khi người nhận đồng ý nhận hàng. Vì vậy, để tránh tình trạng người nhận từ chối lấy hàng, shipper luôn đảm bảo vận chuyển an toàn đơn hàng đến nơi.

Nhược điểm

Bên cạnh một số ưu điểm nổi bật, dịch vụ giao hàng ứng tiền trước cũng có một số nhược điểm. Cụ thể:

  • Shipper dễ gặp phải tình huống bất lợi: Do shipper là người ứng trước tiền hàng nên họ luôn ở trong thế bất lợi. Bởi nếu người mua từ chối nhận hàng hoặc bom hàng thì shipper có thể là người phải chịu tổn thất nếu như bên bán không đồng ý hoàn trả hàng về.
  • Chỉ phù hợp với một số ngành hàng nhất định: Hiện nay, phần lớn dịch vụ giao hàng ứng tiền trước thường được áp dụng nhiều đối với shipper công nghệ ship hàng qua các app. Cụ thể, đó là hình thức order đồ ăn, thực phẩm, nước uống online.
Dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước

Ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ ship hàng ứng tiền trước

Có nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển ứng tiền trước không?

Bất cứ dịch vụ vận chuyển nào cũng có những rủi ro, hạn chế nhất định và dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước cũng vậy. Những rủi ro này không những khiến khách hàng mất lòng tin vào dịch vụ mà hơn nữa còn khiến họ băn khoăn, e ngại khi lựa chọn.

Mặc dù có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên lựa chọn dịch vụ ship hàng ứng tiền trước hay không? Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ này. Bởi vì, nếu lựa chọn dịch vụ của đơn vị uy tín, bạn không những hạn chế được những rủi ro có thể gặp phải mà hơn nữa còn nhận được nhiều lợi ích như:

  • Các chủ shop, chủ kinh doanh, cá nhân không cần tốn nhiều thời gian, nhân lựa để gửi hàng. Đơn hàng sẽ được vận chuyển nhanh chóng, an toàn đến đúng địa chỉ nhận.
  • Dịch vụ ứng tiền trước giúp các shop không tốn thời gian chờ đợi đối soát, chuyển tiền đơn hàng về.
  • Giúp các shop an tâm khi vận chuyển vì khi giao hàng shipper đã ứng tiền hàng trước. Do đó, hạn chế được những rủi ro như mất hàng, đánh tráo hàng,… khi vận chuyển.

Vì vậy, nếu có ý định sử dụng dịch vụ ship hàng ở Hà Nội ứng tiền trước bạn nên tìm đến một bên vận chuyển uy tín. Việc tìm được đơn vị uy tín sẽ giúp bạn an tâm đơn hàng sẽ đến tay người nhận an toàn.

Nên lựa chọn dịch vụ ship hàng nội, ngoại thành Hà Nội của đơn vị nào?

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội? Hay bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ ship hàng ngoại thành Hà Nội? Nhưng, bạn chưa biết nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào vừa uy tín, chuyên nghiệp lại đảm bảo hàng hóa an toàn?

Nếu bạn đang băn khoăn về điều đó thì tại sao không tìm đến dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước của Thông Tiến Logistics? Dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics không những đảm bảo nhanh chóng, an toàn mà còn đảm bảo tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  1. Xử lý đơn hàng nhanh chóng: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống phần mềm hiện đại, Thông Tiến Logistics đảm bảo xử lý đơn hàng nhanh để giao đến địa chỉ nhận trong thời gian sớm nhất.
  2. Tiết kiệm được thời gian vận chuyển: Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cùng sự ổn định, tốc độ, Thông Tiến Logistics cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian mong muốn của khách hàng. Nhờ đó, tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển đơn hàng.
  3. Tiết kiệm được chi phí vận chuyển: Mức phí vận chuyển được Thông Tiến Logistics công khai minh bạch, đảm bảo ở mức thấp và không phát sinh phí khi vận chuyển.
  4. Đảm bảo hàng hóa luôn an toàn: Trong suốt quá trình vận chuyển, đơn hàng được kiểm tra kỹ càng, được đảm bảo không giao nhầm, mất hay thất lạc.

Những lợi ích nhận được khi lựa chọn dịch vụ ship hàng nội, ngoại thành Hà Nội của Thông Tiến Logistics

Một số lưu ý cần nắm được khi ship hàng Hà Nội ứng tiền trước

Để hạn chế tối đa những sự cố có thể gặp phải khi sử dụng dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội, dịch vụ ship hàng ngoại thành Hà Nội theo hình thức ứng tiền trước, bạn cần nắm chắc một số lưu ý sau:

Người bán cần chuẩn bị và kiểm tra kỹ hàng gửi đi

Trước khi gửi hàng cho shipper vận chuyển, người bán cần kiểm tra kỹ về thông tin đơn hàng. Theo đó, họ cần đảm bảo hàng gửi đi đúng loại mà người mua order. Đồng thời, phải đảm bảo hàng hóa không hư hỏng, không gửi hàng giả, hàng kém chất lượng.

Việc người bán chuẩn bị hàng hóa đúng cam kết giúp hạn chế tối đa tình trạng đơn hàng bị hoàn về do người mua không nhận vì sai sót liên quan đến sản phẩm.

Lựa chọn shipper vận chuyển uy tín

Phần lớn, dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiến trước thường được các đơn vị nhỏ cung cấp. Do đó, để đảm bảo hàng hóa được chuyển đi an toàn đến địa chỉ nhân, bạn cần chú ý lựa chọn shipper vận chuyển hàng hóa uy tín.

Bởi thực tế, chỉ những shipper uy tín mới bảo quản đơn hàng tốt. Đồng thời, họ biết cách rút ngắn thời gian giao hàng mà vẫn đảm bảo hàng hóa nguyên đai nguyên kiện đến tay người nhận. Nhờ đó, cả người gửi và người mua đều cảm thấy hài lòng tiết kiệm được thời gian chờ đợi hiệu quả.

Lưu kỹ thông tin shipper khi vận chuyển

Để hạn chế được một số rủi ro khi vận chuyển, người gửi nên ghi chú lại thông tin của shipper như họ tên, số điện thoại, nơi ở,… Trong trường hợp đơn hàng chuyển đi bị mất cắp, người gửi vẫn có thể liên hệ được với shipper để tìm hiểu nguyên nhân hoặc đưa ra cách giải quyết phù hợp.

Ghi chú chính xác thông tin đơn hàng

Trước khi giao hàng cho shipper, bạn cần chắc chắn thông tin liên quan đến đơn hàng, người nhận đã đảm bảo chính xác. Bởi có rất nhiều tình huống shipper không thể giao hàng thành công do người gửi khi nhầm địa chỉ của người nhận. Vì vậy, để hạn chế những sự cố khi vận chuyển do sai sót thông tin đơn hàng, bạn nhất định phải kiểm tra kỹ thông tin ghi chú trước khi gửi hàng nhé!

Dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước

Một số lưu ý cần nắm được khi ship hàng ứng tiền trước

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về dịch vụ ship hàng Hà Nội ứng tiền trước, hy vọng bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn dịch vụ này của đơn vị uy tín. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ với Thông Tiến Logistics qua hotline: 1800.6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.