7 tiêu chí đánh giá công ty giao hàng uy tín

Với những shop kinh doanh online, thì việc lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín là điều cực kỳ quan trọng. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, trong bài viết này Thông Tiến Logistics sẽ đưa ra 7 tiêu chí đánh giá công ty giao hàng uy tín mà bạn nên biết.

Tại sao cần lựa chọn công ty giao hàng uy tín

Trước khi giao hàng, việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn một địa chỉ giao hàng uy tín và chất lượng. Bởi lẽ:

Có quá nhiều công ty giao hàng xuất hiện

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển ship hàng ngày càng cao, rất nhiều các công ty giao hàng ra đời. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, việc bạn cần làm là tìm một địa chỉ uy tín để có thể vận chuyển hàng hoá thuận lợi.

Lý do cần lựa chọn công ty giao hàng uy tín

Lý do cần lựa chọn công ty giao hàng uy tín

Hạn chế được rủi ro khi vận chuyển

Khi giao hàng toàn quốc, việc gặp phải rủi ro là điều không thể tránh khỏi. Nhưng nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ uy tín thì những rủi ro gặp phải sẽ được hạn chế một cách tối đa. Một công ty uy tín với kinh nghiệm giao hàng lâu năm chắc chắn sẽ có khả năng khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh, giúp hạn chế rủi ro và vận chuyển an toàn.

Thời gian giao hàng nhanh chóng và an toàn

Một công ty giao hàng uy tín chắc chắn sẽ có kinh nghiệm vận dụng nhiều phương tiện vận chuyển khác nhau, giúp hàng hoá của bạn được giao đến nơi một cách nhanh chóng. 

Top 7 tiêu chí đánh giá công ty giao hàng uy tín

Dịch vụ vận tải phát triển tạo điều kiện cho việc lưu thông hàng hóa giữa các vùng trong cả nước và quốc tế trở nên thuận lợi hơn. Không nằm ngoài xu hướng phát triển của xã hội, các công ty giao hàng lần lượt ra đời giúp cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm đơn vị giao hàng.

Giá cước dịch vụ giao nhận công khai, rõ ràng, hợp lý

Chi phí vận chuyển có lẽ là điều đầu tiên mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào cũng quan tâm khi lựa chọn công ty vận chuyển. Đây cũng là điều khoản luôn được đề cập đầu tiên trong các giao dịch mua bán, vận chuyển.

Trên thị trường, nhiều công ty đang có sự cạnh tranh gay gắt về cước phí vận chuyển, điều này tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng chọn lựa được công ty giao hàng tiết kiệm mà uy tín. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ham rẻ mà chọn các công ty có giá giao giao hàng quá thấp, bởi có thể họ sẽ khó đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

công ty giao hàng

Công ty giao hàng uy tín luôn minh bạch về cước phí dịch vụ.

Một công ty giao hàng uy tín thường là công ty khôn khéo trong chiến lược kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện ở mức giá hợp lý, minh bạch, mà còn có những chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết. Do đó, nếu chọn được những công ty đáp ứng đủ điều kiện này sẽ giúp cho công việc kinh doanh của bạn phát triển tốt hơn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào thì sản phẩm tốt là chưa đủ, mà còn phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt mới giữ chân được khách hàng lâu dài. Dịch vụ giao nhận cũng không nằm ngoại lệ, sự chuyên nghiệp và mức độ uy tín của công ty giao nhận được thể hiện ở: Mức giá vận chuyển hợp lý, cung cấp thông tin đầy đủ về dịch vụ, tư vấn giá cả, thái độ nhã nhặn, lịch sự với khách hàng khi làm việc.

Có điều khoản bảo hiểm chặt chẽ

Chế độ bảo hiểm là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn đơn vị giao  hàng. Nếu là một công ty giao hàng uy tín, sẽ có điều khoản đảm bảo an toàn hàng hóa, đóng gói hàng hóa đúng cách và giao hàng theo đúng thời gian đã hẹn trước.

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn khiến hàng hóa hỏng hóc, mất mát khách hàng luôn muốn được đền bù đúng giá trị sản phẩm mà mình đã đặt mua. Và nếu là công ty giao nhận uy tín, chắc chắn sẽ có cách giải quyết thỏa đáng nhất cho khách hàng.

công ty giao hàng

Điều khoản bảo hiểm chặt chẽ sẽ đảm bảo hàng hóa được an toàn khi giao đến tay người nhận.

Giao hàng đúng thời hạn

Với các shop kinh doanh, giao hàng đúng hẹn sẽ quyết định trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Bởi chỉ khi hàng giao đến tay khách, họ mới thu lại được tiền vốn và tiền lời. Bên cạnh đó, nếu hàng hóa về chậm, các doanh nghiệp sẽ thiếu hàng giao cho khách, mất thêm chi phí lưu trữ hàng hóa, phí bảo vệ và nhiều khoản chi phí phát sinh khác. Chính vì thế, việc giao hàng đúng hẹn là tiêu chí cực kỳ quan trọng để đánh giá mức độ tin cậy của công ty giao hàng.

Tạo dựng niềm tin với khách hàng

Tạo dựng niềm tin cho khách hàng luôn là vấn đề nan giải với nhiều công ty giao hàng toàn quốc. Bởi nó sẽ góp phần tăng doanh số kinh doanh và giảm bớt lo lắng cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ giao hàng. Và để tạo niềm tin cho khách hàng, các đơn vị giao nhận sẽ đưa ra  các cam kết về dịch vụ, chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của họ khi sử dụng dịch vụ của công ty.

công ty giao hàng

Một công ty giao hàng uy tín luôn biết đưa ra các chính sách, cam kết nhằm bảo vệ quyền và lợi ích cho khách hàng.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7

Bất cứ một dịch vụ nào thì việc hỗ trợ, giải quyết vấn đề phát sinh trong kinh doanh là cực kỳ quan trọng. Thực tế, khi vận chuyển mỗi đơn hàng đều có thể gặp phải một số rủi ro nhất định. Điều quan trọng là các đơn vị giao hàng không trốn tránh, giải quyết được vấn đề nhanh chóng và thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện

Đội ngũ nhân viên sẽ là những người hỗ trợ đơn hàng của bạn, vận chuyển và xử lý các vấn đề phát sinh khi vận chuyển. Chính vì vậy bạn cần phải tìm một địa chỉ mà nhân viên nơi đó có nhiều năm kinh nghiệm, quy trình làm việc rõ ràng và thân thiện với khách hàng.

Áp dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý và tra cứu đơn hàng

Bất kể đơn hàng dù gần hay xa thì việc tra cứu hành trình đơn hàng là điều cực kỳ cần thiết. Nó giúp bạn kịp thời phát hiện và xử lý những tình huống phát sinh. Chính vì vậy, hãy chọn các địa chỉ áp dụng công nghệ tiên tiến vào tra cứu hành trình đơn hàng, và bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.