[GIẢI ĐÁP CHI TIẾT] Thuê vận chuyển nguyên xe tải thì chi phí có rẻ hơn không?

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa? Bạn dự định lựa chọn dịch vụ giao hàng nguyên xe cho đơn hàng của mình? Nhưng, bạn băn khoăn không biết thuê vận chuyển nguyên xe tải thì chi phí có rẻ hơn không? Bởi, nhiều người cho rằng, vận chuyển hàng hóa theo cách này sẽ giúp tiết kiệm chi phí khá tốt. Vậy thực tế thì sao? Liệu vận chuyển nguyên xe có giúp chủ hàng giảm gánh nặng về chi phí không?

Dịch vụ vận chuyển nguyên xe là gì?

Dịch vụ vận chuyển nguyên xe có thể nói là một dịch vụ vận chuyển phổ biến hiện nay và được nhiều đơn vị vận tải triển khai. Đây là dịch vụ cho phép người có nhu cầu vận chuyển thuê nguyên một xe để vận chuyển hàng hóa đến bất cứ địa chỉ nào

Với việc thuê nguyên xe thì sẽ đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng dịch vụ. Việc vận chuyển sẽ được liên tục từ kho hàng đến địa chỉ nhận, giúp hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, chủ động được thời gian và rủi ro mất cắp hàng hóa giảm đến mức tối đa

thuê vận chuyển nguyên xe tải

Vận chuyển nguyên xe tải đảm bảo an toàn hàng hóa khá tốt

Đặc điểm của dịch vụ vận chuyển nguyên xe là:

  • Áp dụng với khách có lượng hàng cần vận chuyển lớn và có nhu cầu sử dụng riêng 1 xe
  • 1 xe vận chuyển sẽ phục vụ duy nhất một khách hàng
  • Phương tiện vận chuyển có đa dạng kích thước để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu
  • Có thể vận chuyển linh hoạt đến bất cứ đâu

Những lợi ích khi thuê vận chuyển nguyên xe tải bạn cần biết

Thuê vận chuyển nguyên xe tải hiện đang là dịch vụ được khá nhiều chủ hàng lựa chọn. Không những giúp mọi người giao nhận hàng hóa nhanh chóng, an toàn, dịch vụ này còn mang đến cho họ nhiều lợi ích như:

Hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng

Trước đây, khi chưa lựa chọn dịch vụ vận chuyển nguyên xe tải, một đơn hàng muốn đủ điều kiện giao nhận thường phải chờ đợi khá lâu. Thời gian trung bình có thể từ 3 – 4 ngày. Bởi vì, các bên vận chuyển phải đợi gôm đủ số hàng cho một lần vận chuyển thì họ mới thực hiện giao nhận. Do đó, thời gian toàn trình của một đơn hàng thường bị kéo dài và chậm hơn mức dự kiến ban đầu.

Vì vậy, nếu bạn muốn đơn hàng của mình được chuyển đi nhanh chóng và không phải chờ đợi lâu thì nên thuê vận chuyển nguyên xe tải. Dịch vụ này cho phép hàng hóa của bạn được chuyển đi ngay lập tức mà không phải chờ đợi ghép đơn với những chủ hàng khác. Nhờ đó, thời gian giao nhận cũng nhanh hơn rất nhiều.

Chủ động được thời gian giao nhận hàng hóa

Vận chuyển nguyên xe tải không những giúp hàng hóa được chuyển đi nhanh mà hơn nữa còn giúp mọi người chủ động được thời gian giao nhận cho đơn hàng của mình. Theo đó, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như yêu cầu vận chuyển, bạn có thể chủ động lên lịch trình giao nhận cho đơn hàng.

Hình thức vận chuyển này phù hợp với những người cần giao nhận hàng hóa theo khung giờ mong muốn. Vì thông thường, nếu vận chuyển theo hình thức ghép đơn, hàng hóa thường phải giao nhận theo lịch trình cố định. Do đó, nếu bạn thuê nguyên xe tải vận chuyển thì hoạt động giao nhận đều có thể chủ động thỏa thuận với đơn vị vận tải dễ dàng.

Rủi ro thất lạc, mất cắp gần như bằng 0

Nhắc đến những lợi ích mà dịch vụ vận chuyển nguyên xe tải mang đến, chắc chắn không thể không kể đến việc giúp chủ hàng hạn chế rủi ro thất lạc, mất cắp xuống mức thấp nhất. Bởi vì, hàng hóa được vận chuyển nguyên xe không phải bốc xếp, thu gom với hàng của nhiều người khác. Do đó, việc bị mất cắp, thất lạc hay hư hỏng rất khó xảy ra.

Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn dịch vụ này mà giao nhận hàng theo cách ghép hàng, ghép chuyến thì quá trình vận chuyển rất dễ gặp rủi ro. Vì vậy, để hạn chế sự cố khi giao nhận xuống mức thấp nhất, bạn nên cân nhắc việc thuê nguyên xe tải để vận chuyển đơn hàng của mình.

thuê vận chuyển nguyên xe tải

Vận chuyển nguyên xe tải hạn chế được rủi ro thất lạc, mất cắp

Vậy, với tất cả những lợi ích mang đến, liệu bạn thuê vận chuyển hàng hóa bằng nguyên xe tải thì chi phí có rẻ hơn không?

Thuê vận chuyển nguyên xe tải thì chi phí có rẻ hơn không?

Hiện nay, khi lựa chọn dịch vụ giao nhận nguyên xe, nhiều người băn khoăn không biết thuê vận chuyển nguyên xe tải thì chi phí có rẻ hơn không? Trên thực tế, phải xét trên từng trường hợp cụ thể mới có thể khẳng định chi phí vận chuyển là cao hay thấp.

  • Trong trường hợp hàng hóa của bạn cần gửi đi ít, không đầy một chuyến xe thì bạn không nên thuê vận chuyển nguyên xe tải. Bởi vì, chi phí thuê xe sẽ cao hơn rất nhiều nếu như bạn giao nhận theo hình thức thông thường. Do đó, với tình huống này phí vận chuyển sẽ cao chứ không hề rẻ.
  • Trong trường hợp, bạn cần gửi đi số lượng lớn hàng hóa thì bạn nên thuyê nguyên xe tải để vận chuyển. Bởi, hình thức giao nhận này giúp tối giản mọi khâu vận chuyển. Từ việc sắp xếp hàng hóa, xử lý cho đến giao hàng đều được thực hiện theo một lộ trình cố định. Thêm vào đó, đơn hàng không phải dừng lại tại các điểm trung chuyển, bốc xếp sang phương tiện khác để chuyển đến điểm nhận hàng. Vì vậy, với trường hợp này phí vận chuyển sẽ rẻ hơn khá nhiều.
thuê vận chuyển nguyên xe tải

Chi phí bạn phải chi trả khi thuê nguyên xe tải để vận chuyển hàng hóa

Như vậy, có thể thấy việc thuê vận chuyển nguyên xe tải thì chi phí có rẻ hơn không phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Do đó, căn cứ vào yêu cầu vận chuyển của mình, bạn nên chủ động nhờ các bên giao nhận tư vấn. Bạn có thể hỏi rõ về cước phí khi vận chuyển để cân nhắc lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp nhất cho đơn hàng.

Nên thuê vận chuyển nguyên xe tải tại đơn vị nào uy tín?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển nguyên xe tải cho khách hàng, hầu hết các đơn vị vận tải đều có cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng dịch vụ cũng như tính chuyên nghiệp khi vận chuyển. Do đó, nếu bạn băn khoăn chưa biết nên thuê xe tải vận chuyển của đơn vị nào thì tại sao không liên hệ với Thông Tiến Logistics?

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Logistics, Thông Tiến Logistics cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp cho khách hàng lựa chọn. Theo đó, lựa chọn dịch vụ vận chuyển của chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo: Chi phí phải chăng, giao nhận nhanh chóng và hàng hóa an toàn.

thuê vận chuyển nguyên xe tải

Để vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn, bạn nên sử dụng dịch vụ của Thông Tiến Logistics

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống phương tiện vận tải đa dạng, Thông Tiến Logistics dễ dàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển nguyên xe cho nhiều khách hàng. Dù bạn cần giao nhận lượng hàng hóa lớn thì chúng tôi cũng có thể đáp ứng.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, bạn có thể liên hệ qua hotline: 1800 6963.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi thuê vận chuyển nguyên xe tải thì chi phí có rẻ hơn không? Với thông tin này, hy vọng bạn đã có được cho mình đáp án chính xác nhất để vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn với chi phí phải chăng nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.