Thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn có được giảm giá không?

Thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn là một trong những nhu cầu được nhiều người lựa chọn. Không những giúp đơn hàng được giao nhận nhanh chóng, dịch vụ này còn giúp người gửi kiểm soát đơn hàng dễ dàng. Tuy nhiên, khi lựa chọn giao nhận hàng hóa dài hạn, nhiều người băn khoăn không biết thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn có được giảm giá không? Để giúp bạn giải đáp câu hỏi này, bạn hãy dành ra 3 phút đọc hết bài viết dưới đây của Thông Tiến Logistics.

Thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn – Xu hướng được nhiều người lựa chọn

Với nhiều người, nhất là những người kinh doanh buôn bán, thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn không còn là nhu cầu quá xa lạ. Bởi mỗi ngày, nhu cầu cần giao nhận hàng hóa của họ rất lớn. Không dừng lại ở số lượng hàng chục, hàng trăm đơn, thậm chí nhiều người còn có nhu cầu vận chuyển nghìn đơn hàng trong một ngày.

Do đó, nếu gửi vận chuyển lẻ tẻ từng đơn hàng cho nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau thì mọi người rất khó kiểm soát hoạt động giao nhận. Thay vì phải tìm đến nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, mọi người đang dần có xu hướng tin chọn một bên giao nhận và sử dụng dịch vụ của họ lâu dài.

Việc thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn không những giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức gửi hàng mà hơn nữa còn đảm bảo cho người gửi dễ dàng kiểm soát và đối soát đơn hàng. Nhờ đó, bạn có thể tổng hợp được số lượng đơn hàng giao thành công, bị hoàn về, doanh thu và chi phí thuận tiện.

Có lẽ chính vì những ưu điểm mang lại, vậy nên ngày càng có nhiều người tin chọn và thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn của một đơn vị. Để đảm bảo việc ký kết hợp đồng vận chuyển dài hạn có lợi nhất cho mình, bạn đừng quên tìm cho mình một đơn vị giao nhận uy tín.

Thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn

Khái niệm về dịch vụ vận chuyển dài hạn

Thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn có được giảm giá không?

Xoay quanh câu hỏi thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn có được giảm giá không, nhiều người đã đưa ra ý kiến. Một số người cho rằng, hầu hết các đơn vị đều có áp dụng chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Nhưng, nhiều người khác lại cho rằng không có. Vậy thực tế thì sao?

Trên thực tế, các đơn vị vận chuyển đều có những chính sách riêng dành cho khách hàng thân thiết. Thông thường, các bên thường áp dụng 2 chính sách giảm giá như:

Ưu đãi về giá cho khách hàng ký kết hợp đồng dài hạn

Đa phần các đơn vị giao nhận đều áp dụng chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng thuê dịch vụ lâu dài. Theo đó, những người thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn thường được tính cước vận chuyển cho mỗi đơn hàng với giá ưu đãi hơn. Hàng hóa khi gửi đi cũng được kiểm soát chặt và hỗ trợ tốt nhất trong quá trình vận chuyển.

Mức ưu đãi về giá cước vận chuyển sẽ được đơn vị giao nhận thỏa thuận cụ thể với khách hàng khi ký kết hợp đồng. Do đó, người gửi sẽ được đảm bảo quyền lợi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ dài hạn.

Ngoài ra, để thu hút khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh, nhiều bên còn hỗ trợ chính sách bảo hiểm, dịch vụ đi kèm giúp khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Chiết khấu khi tính cước vận chuyển cho khách hàng

Không chỉ áp dụng các chính sách ưu đãi về giá khi vận chuyển, nhiều bên còn sẵn sàng chiết khấu cho khách dựa trên tổng chi phí giao nhận mà họ đã sử dụng. Mức chiết khấu sẽ được hai bên thỏa thuận rõ ràng và thống nhất trong hợp đồng vận tải. Với những người sử dụng dịch vụ càng nhiều thì mức chiết khấu nhận được càng cao.

Tuy nhiên, chiết khấu về tổng chi phí vận chuyển chỉ được một số đơn vị áp dụng. Họ thường ưu đãi như vậy cho những khách hàng cực thân thiết đã sử dụng dịch vụ của họ suốt nhiều năm liền.

Thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn

Những lợi ích bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ vận chuyển dài hạn

Như vậy, với câu hỏi thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn có được giảm giá không? Một lần nữa có thể khẳng định là có. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chính sách của mỗi đơn vị mà mức giảm sẽ có sự khác biệt.

Nên lựa chọn đơn vị nào để thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn?

Bên cạnh câu hỏi sử dụng dịch vụ vận chuyển trong thời gian dài có được giảm giá không, nhiều người phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ giao nhận của đơn vị nào uy tín? Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào thì tại sao không tìm đến Thông Tiến Logistics?

Thông Tiến Logistics được biết đến là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng được nhiều người lựa chọn. Sở dĩ, bạn nên tin chọn chúng tôi vì:

Thông Tiến Logistics cung cấp dịch vụ đa dạng

Với hệ thống vận tải chuyên nghiệp, chúng tôi đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển cho khách hàng lựa chọn. Từ vận chuyển trong nước, vận chuyển quốc tế cho đến vận chuyển hàng thương mại điện tử,… đều được Thông Tiến Logistics cung cấp.

Tất cả các dịch vụ đều đảm bảo tính chuyên nghiệp, chất lượng và có nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong thời gian dài.

Dịch vụ vận chuyển có giá cước phải chăng

Hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng về chi phí khi vận chuyển, Thông Tiến Logistics mang đến dịch vụ chất lượng với giá cước vô cùng phải chăng. Theo đó, bảng giá dịch vụ được công khai minh bạch, được tính toán rõ ràng nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người gửi.

Dịch vụ vận chuyển chất lượng, an toàn

Hàng hóa được Thông Tiến Logistics vận chuyển đều đảm bảo đến tay người nhận theo đúng thời gian cam kết. Tuyệt đối không phát sinh sự cố như giao muộn, giao chậm hay trễ hẹn,…

Không chỉ có vậy, để hạn chế tối đa những rủi ro về hàng hóa khi vận chuyển, Thông Tiến Logistics đã áp dụng các biện pháp phòng chống thất lạc, mất cắp hay hư hỏng hàng hóa. Nhờ đó, đơn hàng được giao nhận an toàn đến tay người nhận trong thời gian cực ngắn.

Thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển dài hạn nên tìm đến Thông Tiến Logistics

Bởi tất cả những lý do trên nên ngày càng có nhiều khách hàng tin chọn dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics. Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, bạn có thể liên hệ hotline: 1800 6963.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã giúp bạn giải đáp câu hỏi thuê dịch vụ vận chuyển dài hạn có được giảm giá không? Hy vọng với chia sẻ này bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn được cho mình đơn vị vận chuyển uy tín.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.