[XEM NGAY] Ưu điểm và nhược điểm khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Hiện nay, lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói đang là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức, dịch vụ này còn đảm bảo hoạt động vận chuyển diễn ra nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó, dịch vụ này vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Vậy cụ thể ưu điểm và nhược điểm khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì? Bài viết dưới đây của Thông Tiến Logistics sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Ưu điểm khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Tương tự như nhiều dịch vụ vận chuyển khác, khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các đơn vị uy tín sẽ có những ưu điểm như:

Tiết kiệm thời gian vận chuyển

Nếu như trước đây bạn thường tốn khá nhiều thời gian cho việc đóng gói đồ, vận chuyển đồ đạc thì giờ đây, khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho hoạt động này. Bởi vì, dịch vụ này sẽ thực hiện tất cả các công đoạn mà không cần bạn phải động tay động chân vào bất cứ việc gì.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ tư vấn cho bạn về cách tháo dỡ, thực hiện đóng gói, vận chuyển và lắp đặt tại địa chỉ mới. Bạn không cần phải mệt mỏi, mất thời gian mỗi lần chuyển nhà hay chuyển văn phòng. Có thể nói, thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Quá trình vận chuyển dễ dàng

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian vận chuyển, thuê chuyển nhà trọn gói còn mang đến ưu điểm khi đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra dễ dàng. Dịch vụ này kiểm soát chặt chẽ trong từng khâu, từng bước nên đảm bảo quá trình chuyển nhà luôn diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Tất cả đồ đạc trong nhà đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tháo dỡ và đóng gói theo đúng quy định. Sau khi hoàn tất khâu đóng gói, đồ đạc sẽ được sắp xếp lên xe chuyên dụng và chuyển đến địa chỉ mới. Cuối cùng để hoàn tất quá trình, nhân viên sẽ bốc xếp và lắp đặt theo đúng yêu cầu của chủ nhà. Hoạt động vận chuyển từ A – Z đều được thực hiện nhuần nhuyễn và không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Đồ đạc chuyển đi được đảm bảo an toàn

Bất cứ ai khi chuyển nhà đều mong muốn đồ đạc được chuyển đến địa chỉ mới “nguyên đai nguyên kiện”, không gặp sự cố hay bị hư hỏng. Hiểu rõ điều đó, các bên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói luôn cam kết điều này cho khách hàng khi lựa chọn.

Họ luôn đảm đồ đạc trong nhà được đóng gói phù hợp với tiêu chuẩn khi vận chuyển. Đồng thời, hàng hóa sẽ được sử dụng xe chuyên dụng để vận chuyển từ điểm nhận đến điểm đích mà không trung chuyển qua xe khác. Nhờ đó, hạn chế tối đa những sự cố như mất mát hay hư hỏng khi vận chuyển hiệu quả.

Thuận lợi vận chuyển đến nhiều địa điểm

Ưu điểm cuối cùng khi thuê đơn vị chuyển nhà trọn gói mang đến cho bạn đó chính là dễ dàng vận chuyển đồ đạc đến nhiều địa điểm khác nhau. Với những người cần vận chuyển đồ đạc đến địa điểm mới trong cùng một thành phố, việc thực hiện có lẽ khá đơn giản. Thế nhưng, nếu cần chuyển đi khác thành phố, tỉnh thành thì sao? Chắc chắn bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

Do đó, để giúp việc chuyển nhà thuận lợi, bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà được các đơn vị cung cấp. Họ sẽ giúp bạn dọn mọi thứ đến nơi ở mới cực nhanh chóng và an toàn.

thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Ưu điểm khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Nhược điểm khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Bên cạnh những ưu điểm khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì dịch vụ này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

Chi phí vận chuyển cao

So với các hình thức vận chuyển khác thì vận chuyển nhà trọn gói thường có cước phí cao hơn cả. Bởi vì, tất cả các khâu, các bước của hoạt động chuyển nhà đều do đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện. Họ phải tháo dỡ đồ đạc, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt tại địa chỉ mới. Do đó, cước phí dịch vụ sẽ cao hơn so với những dịch vụ giao hàng, vận chuyển thông thường.

Tuy nhiên, nếu xét trên toàn bộ những đầu việc mà bên vận chuyển phải thực hiện thì cước phí này không hề cao như mọi người nghĩ. Thậm chí, nhiều đơn vị còn đưa ra gói dịch vụ với mức phí phải chăng cho bạn lựa chọn.

Có thể phát sinh phí khi vận chuyển

Khác với những hoạt động vận chuyển thông thường, chuyển nhà trọn gói có thể phát sinh một số vấn đề dẫn đến mức phí tăng lên khi vận chuyển. Đa phần điều này xảy đến từ các yếu tố khách quan. Tuy nhiên, việc phát sinh sẽ được thông báo đến khách hàng để họ nắm được lý do vì sao phí dịch vụ tăng. Do đó, bạn không cần lo lắng quá nhiều về điều này vì đây là tình huống hy hữu và rất ít gặp phải khi chuyển nhà.

thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Nhược điểm khi thuê dịch vụ chuyển nhà bạn cần biết

Thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói không chuyên nghiệp dễ gặp sự cố gì?

Việc lựa chọn cho mình dịch vụ chuyển nhà trọn gói là điều cần thiết khi bạn phải di chuyển tất cả mọi thứ đến một địa điểm mới. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ và chọn được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Bởi vì, nếu không may “chọn nhầm” đơn vị không chuyên nghiệp, quá trình vận chuyển có thể gặp phải một số sự cố như:

  • Thời gian vận chuyển không được đảm bảo: Với những đơn vị không chuyên nghiệp, họ thường khó đảm bảo được yếu tố thời gian khi chuyển nhà. Đôi khi do việc kiểm soát quy trình chưa chặt chẽ nên dẫn đến chậm trễ ở một khâu và làm ảnh hưởng đến tất cả các bước phía nhau. Vì vậy mà thời gian chuyển nhà không đúng với dự kiến ban đầu cam kết với khách hàng.
  • Đồ đạc không được đảm bảo an toàn: Trong trường hợp đội ngũ nhân viên chuyển nhà thiếu kinh nghiệm, chưa nắm chắc quy trình vận chuyển thì việc gặp sự cố khi chuyển đồ là điều rất dễ gặp phải. Sự cố này có thể bắt nguồn từ việc đóng gói sai cách, sắp xếp không khoa học hoặc đến từ khâu bốc xếp, lắp đặt.
  • Phí dịch vụ cao: Việc tìm đến những đơn vị chuyển nhà không uy tín có thể khiến bạn phải chi trả khoản phí cao khi sử dụng dịch vụ. Họ có thể mập mờ trong mức giá đưa ra và khiến bạn “sập bẫy” khi phát sinh hàng tá khoản phí khi vận chuyển.
thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Một vài sự cố dễ gặp nếu không may chọn nhầm đơn vị chuyển nhà thiếu chuyên nghiệp

Để việc chuyển nhà nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất, bạn nên tìm được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về những ưu điểm và nhược điểm khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hy vọng bạn đã có thêm thông tin để đảm bảo hoạt động vận chuyển diễn ra thuận lợi. Trước khi lựa chọn, bạn nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ của nhiều bên để chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nhé!

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.