Top 3 lý do dịch vụ ship COD toàn quốc được nhiều người lựa chọn

Ship COD toàn quốc dịch vụ vận chuyển từ lâu đã “quen mặt” với mọi người. Không những giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, dịch vụ này còn mang đến nhiều lợi ích cho cả người bán và người mua. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển COD, bạn nên chú ý tìm đến đơn vị uy tín. Bởi, nếu không may “chọn nhầm” công ty vận tải không chuyên nghiệp, đơn hàng của bạn dễ gặp phải rủi ro như : mất tiền hàng, giao hàng chậm, đơn hàng bị thất lạc,…

Vì sao dịch vụ ship COD toàn quốc được mọi người tin chọn?

Dịch vụ ship COD toàn quốc được biết đến là một trong những dịch vụ nằm trong top đầu được nhiều người lựa chọn. Sở dĩ, mọi người tin chọn dịch vụ này như vậy vì:

Bảo vệ lợi ích cho người mua hàng

Đa phần khi mua hàng online, mọi người thường có tâm lý “sợ bị lừa”. Bởi, đôi khi hàng hóa nhận được không giống với những gì nhìn qua mạng. Nhưng, do đã chuyển tiền cho người bán rồi nên người mua đành phải “ngậm đắng nuốt cay” chấp nhận điều này.

Thế nhưng, với dịch vụ ship COD, rủi ro này hoàn toàn có thể tránh được. Bởi, người mua có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán cho bên vận chuyển. Nếu họ cảm thấy không ưng ý về món hàng đó, họ có quyền trả lại hàng và không thanh toán. Chính điều này khiến người mua cảm thấy yên tâm vì quyền lợi của mình được đảm bảo.

Việc người mua cảm thấy an tâm cũng là điều thuận lợi cho người bán chốt được nhiều đơn hơn. Vì khi họ đã thấy tin tưởng, họ sẽ dễ dàng mua sắm hơn rất nhiều.

Cước phí phải chăng

Không chỉ đảm bảo được quyền lợi cho người mua, dịch vụ ship COD tỉnh còn được nhiều người tin chọn vì có cước phí khá phải chăng. Thông thường, khi vận chuyển hàng hóa, đơn vị nào cũng có bảng giá cước phí cụ thể. Tùy thuộc vào hàng hóa vận chuyển, khối lượng hàng, khoảng cách vận chuyển,… mà cước phí sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên mức phí vận chuyển vẫn ở mức phải chăng mà khách hàng chấp nhận được.

Việc vận chuyển cước phí thấp khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng dịch vụ. Trên thực tế, với những bên vận chuyển uy tín, họ sẽ hạn chế tối đa những rủi ro mà khách hàng có thể gặp phải như mất, thất lạc, hư hỏng, mất tiền hàng,… Do đó, nếu muốn lựa chọn dịch vụ ship COD toàn quốc, bạn nên tìm đến những đơn vị vận chuyển uy tín cho mình.

Tăng được độ uy tín cho người gửi

Ngoài 2 lý do trên thì nhiều người còn tin chọn dịch vụ ship COD toàn quốc bởi dịch vụ này giúp tăng độ uy tín cho người bán. Bởi vì, khi người gửi đồng ý sử dụng dịch vụ ship COD tức là họ đồng ý cho khách hàng kiểm tra sản phẩm của mình trước khi thanh toán. Do đó, người nhận có thể yên tâm đặt hàng, kiểm tra hàng rồi thanh toán. Điều này vừa khiến người nhận yên tâm, đồng thời còn giúp người gửi tăng được độ uy tín của mình.

Dịch vụ giao hàng COD là “mắt xích” quan trọng vừa kết nối người gửi và người nhận, vừa đảm bảo được quyền lợi cho cả hai bên. Người mua hàng cảm thấy sản phẩm đúng như cam kết có thể giới thiệu với nhiều người. Nhờ đó, người bán có thêm khách hàng và tăng dần được độ uy tín của mình trên thị trường.

Ship COD toàn quốc, ship COD tỉnh

3 lý do dịch vụ vận chuyển COD được nhiều người lựa chọn hiện nay

Những rủi ro tiềm ẩn khi “chọn nhầm” dịch vụ ship COD toàn quốc không uy tín

Bên cạnh những ưu điểm mà dịch vụ chuyển phát COD mang đến, không ít người đã từng rơi vào những hoàn cảnh “dở khóc dở cười” khi gặp phải những rủi ro trong quá trình vận chuyển. Sở dĩ, họ gặp phải điều này vì mọi người đã “chọn nhầm” đơn vị vận chuyển không uy tín. Đó chính là lý do khiến mọi người dễ đối mặt với những rủi ro như:

  1. Cước phí vận chuyển cao: Với những bên làm việc thiếu chuyên nghiệp, họ thường khá mập mờ về cước phí vận chuyển. Đây chính là nguyên nhân khiến khách hàng nhận về thông tin phát sinh phí khi vận chuyển. Do đó, khoản phí phải trả thực tế cao hơn khá nhiều.
  2. Thời gian chuyển lại tiền hàng lâu: Thay vì chuyển tiền hàng lại ngay cho người gửi sau khi xác thực, đối chiếu mã vận đơn, nhiều bên vận chuyển thiếu uy tín lại kéo dài thời gian trả tiền cho khách. Không chỉ vài ba ngày, mà nhiều khi có thể mất đến nửa tháng họ mới nhận được tiền hàng.
  3. Không nhận lại được tiền hàng: Rủi ro bị mất tiền hàng là điều khó tránh khỏi với những bên vận chuyển thiếu uy tín. Họ có thể viện mọi lý do để ỉm tiền hàng hoặc người vận chuyển đơn hàng đó lấy mất tiền hàng,…
  4. Hàng bị mất, bị thất lạc hoặc giao lâu: Ngoài những rủi ro trên thì mọi người có thể gặp những rủi ro khác như mất hàng, thất lạc hàng hoặc thời gian giao hàng lâu khi chọn phải những đơn vị thiếu uy tín. Bởi vì, những đơn vị này thường kiểm soát hàng khá lỏng lẻo, không phân loại hàng khi vận chuyển. Do đó, tình trạng giao nhầm, không giao hàng hoặc làm mất hàng rất dễ xảy ra.
Ship COD toàn quốc, ship COD tỉnh

Những rủi ro tiềm ẩn khi bạn “chọn nhầm” đơn vị cung cấp dịch vụ ship COD tỉnh, ship COD toàn quốc không uy tín

Dấu hiệu nhận biết đơn vị ship COD uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ship COD. Song không ai có thể đảm bảo 100% những đơn vị này đều cung cấp dịch vụ giao hàng COD uy tín cho khách hàng lựa chọn.

Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng chọn được đơn vị ship COD tỉnh, ship COD toàn quốc uy tín, bạn cần xác định qua một số dấu hiệu như:

Chính sách vận chuyển rõ ràng, minh bạch

Minh bạch trong chính sách vận chuyển là dấu hiệu quan trọng giúp bạn xác định được đơn vị vận chuyển đó có thực sự uy tín hay không? Bởi hầu hết các bên giao hàng uy tín đều có chính sách vận chuyển rõ ràng, minh bạch trong từng điều khoản dịch vụ khi cung cấp cho khách hàng. Nhờ đó, hoạt động vận chuyển diễn ra suôn sẻ, ít gặp phải những tranh chấp không đáng có với khách hàng.

Trường hợp nhận thấy đơn vị vận chuyển có chính sách vận chuyển mập mờ, thiếu minh bạch thì bạn nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ của họ trước khi lựa chọn.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, ổn định

Bên cạnh chính sách vận chuyển rõ ràng, minh bạch thì thời gian giao hàng nhanh chóng, ổn định cũng là dấu hiệu giúp bạn xác định được một đơn vị vận chuyển uy tín. Theo đó, nếu đơn vị vận chuyển lựa chọn đảm bảo giao hàng nhanh, đúng giờ, đúng cam kết thì đó là bên giao hàng khá uy tín.

Ngược lại, nếu đơn vị vận chuyển thường xuyên giao hàng muộn, giao hàng chậm, tốc độ vận chuyển không ổn định thì bạn nên cân nhắc kỹ khi sử dụng dịch vụ ship hàng tại đây.

Cước phí vận chuyển phải chăng, không phát sinh

Cước phí vận chuyển có phải chăng hay không là yếu tố quan trọng để đánh giá độ uy tín của một đơn vị vận chuyển. Thông thường, đơn vị giao hàng uy tín luôn đảm bảo được cước vận chuyển phải chăng, bảng giá được công khai minh bạch. Đặc biệt, trong suốt quá trình vận chuyển rất ít khi phát sinh chi phí ngoài ý muốn, trừ trường hợp hy hữu có thông báo đến khách hàng.

Vì vậy, nếu đơn vị vận chuyển bạn lựa chọn không đảm bảo được yếu tố này thì bạn nên cẩn trọng vì có thể gặp phải nhiều vướng mắc khi gửi hàng bằng dịch vụ của họ.

Hoàn tiền COD nhanh chóng

Với các bên ship COD uy tín, họ đều cố gắng rút ngắn tối đa thời gian hoàn tiền COD cho khách hàng. Theo đó, họ sẽ tối ưu quy trình, đơn giản hóa các thủ tục để người gửi có thể nhận được tiền COD trong thời gian ngắn nhất.

Việc hoàn tiền COD nhanh chóng là yếu tố cơ bản khiến người gửi thêm tin tưởng và sử dụng dịch vụ ship hàng COD của đơn vị đó nhiều hơn.

Cam kết rõ ràng về trách nhiệm khi vận chuyển

Khi vận chuyển, việc hàng hóa gặp sự cố như hư hỏng, móp méo, thất lạc hay mất cắp,… là điều khó tránh khỏi. Song đây cũng là cơ sở giúp bạn xác định được độ uy tín của một đơn vị vận chuyển.

Bởi thực tế, không phải bên giao hàng nào cũng sẵn sàng chịu trách nhiệm bồi thường cho hàng hóa gặp sự cố của khách. Vậy nên, nếu bên vận chuyển nào có cam kết rõ ràng về trách nhiệm về hàng hóa gặp sự cố khi vận chuyển thì bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ do họ cung cấp.

Ship COD toàn quốc

Một số dấu hiệu nhận biết đơn vị ship COD toàn quốc uy tín

Muốn hạn chế rủi ro nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào?

Do gặp phải khá nhiều rủi ro trong quá trình vận chuyển nên nhiều người lo lắng không biết có nên tiếp tục lựa chọn dịch vụ ship hàng COD hay không? Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin chọn dịch vụ này của những đơn vị vận chuyển uy tín. Bởi, họ không những cam kết về cước phí, thời gian vận chuyển, trả tiền hàng mà còn đảm bảo 100% về an toàn hàng hóa khi vận chuyển.

Thế nhưng, giữa hàng trăm đơn vị vận chuyển trên thị trường, đâu là công ty uy tín mà bạn nên lựa chọn? Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn dịch vụ ship COD ở đâu thì tại sao không tin chọn Thông Tiến Logistics?

Là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay, Thông Tiến Logistics hiểu rõ sự hài lòng về dịch vụ của khách hàng là yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ ship COD toàn quốc chất lượng – nhanh chóng – an toàn.

Lựa chọn dịch vụ ship COD của Thông Tiến Logistics, khách hàng sẽ nhận được:

  1. Hạn chế những rủi ro gặp phải: Tất cả các rủi ro từ thất lạc hàng, mất hàng hay hư hỏng hàng,… đều được Thông Tiến Logistics hạn chế tối đa. Bởi vì, đơn hàng được vận chuyển theo quy trình chặt chẽ, được kiểm soát kỹ càng nên nhờ đó hạn chế được những rủi ro có thể gặp phải khi vận chuyển.
  2. Cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa an toàn: Để khách hàng yên tâm khi lựa chọn, Thông Tiến Logistics còn cung cấp thêm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Khi lựa chọn dịch vụ này, đơn hàng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn đến địa chỉ nhận. Trong trường hợp, đơn hàng gặp sự cố khi vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về đơn hàng đó.
  3. Tiết kiệm được chi phí vận chuyển: Thay vì phải tốn nhiều chi phí vận chuyển thì chỉ cần bỏ ra một mức phí thấp là bạn đã nhận được dịch vụ vận chuyển chất lượng của Thông Tiến Logistics. Không chỉ vận chuyển với cước phí rẻ, chúng tôi còn cam kết không phát sinh phí khi vận chuyển cho khách hàng.
  4. Thời gian trả tiền hàng nhanh: Sau khi hàng hóa giao đến địa chỉ nhận và được người nhận thanh toán, chúng tôi sẽ liên hệ đối chiếu mã vận đơn với khách hàng. Khi thông tin khớp, tiền hàng sẽ được trả lại cho người gửi nhanh chóng.
  5. Đảm bảo thời gian giao hàng: Chúng tôi luôn cam kết giao hàng nhanh chóng, vận chuyển đúng với cam kết. Trường hợp hàng chuyển đến muộn hơn dự kiến sẽ được chúng tôi thông báo chi tiết đến khách hàng.
Ship COD toàn quốc, ship COD tỉnh

Thông Tiến Logistics cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc uy tín, chất lượng bạn có thể yên tâm lựa chọn

Một số lưu ý cần biết khi gửi ship COD toàn quốc

Khi gửi hàng COD để tránh được một số sự cố ngoài ý muốn, bạn cần nắm chắc được cho mình những lưu ý sau:

  • Đóng gói hàng hóa đúng cách: Để hạn chế hàng hóa gửi đi bị hư hỏng khi vận chuyển, bạn cần chú ý lựa chọn cách đóng gói phù hợp cho từng mặt hàng. Theo đó, với hàng hóa dễ hư hỏng, bạn cần đóng gói kỹ, sử dụng vật liệu chống sốc để hạn chế tối đa tác động từ bên ngoài lên sản phẩm. Với hàng chất lỏng cần đựng trong chai lọ có nắp đậy chặt trước khi đóng gói sản phẩm vào thùng và gửi vận chuyển.
  • Ghi chú thông tin đơn hàng đầy đủ: Ngoài việc ghi chú chính xác thông tin về loại hàng, người gửi, người nhận, bạn cũng cần ghi chú thêm các thông tin đặc biệt liên quan đến đơn hàng. Ví dụ như hàng dễ vỡ, chỉ giao hàng giờ hành chính,…
  • Gửi hàng đúng yêu cầu của đơn vị vận chuyển: Mỗi đơn vị vận chuyển đều có các quy định khác nhau về yêu cầu gửi hàng. Tùy thuộc vào chính sách của từng đơn vị mà bạn cần chú ý gửi đúng loại hàng, mặt hàng theo quy định để tránh xảy ra vướng mắc khi vận chuyển.
  • Giữ lại biên lai gửi hàng hoặc thông tin tạo đơn hàng: Để nhận được tiền hoàn COD, bạn cần lưu trữ lại các thông tin liên quan đến hàng hóa. Bởi đây là căn cứ để bên vận chuyển đối soát và trả lại tiền COD thu hộ cho bạn.

Với tất cả những thông tin được chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao dịch vụ ship COD toàn quốc được nhiều người lựa chọn như vậy rồi phải không? Nếu đang có ý định lựa chọn dịch vụ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 1800 6963. Thông Tiến Logistics sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.