Dịch vụ giao hàng ở đâu rẻ – chất lượng, bạn đã biết chưa?

Bất cứ ai khi gửi vận chuyển một đơn hàng đều mong muốn hàng hóa của mình được chuyển đi với cước phí thấp nhất. Do đó, khi giao nhận hàng hóa, mọi người thường có xu hướng tìm đến các dịch vụ vận chuyển giá rẻ. Tuy nhiên, không phải đơn vị vận chuyển nào cũng cung cấp dịch vụ giao nhận giá rẻ mà đảm bảo uy tín cho khách hàng. Vậy dịch vụ giao hàng ở đâu rẻ lại đảm bảo uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn? Câu trả lời sẽ được Thông Tiến Logistics chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ giao hàng giá rẻ vì sao được nhiều người lựa chọn?

Trước khi giúp bạn giải đáp câu hỏi dịch vụ giao hàng ở đâu rẻ thì bạn cần nắm được lý do vì sao dịch vụ vận chuyển giá rẻ được nhiều người lựa chọn như vậy. Việc nắm chắc cho mình những lý do này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ cũng như có được đánh giá khách quan về việc nên hay không nên lựa chọn dịch vụ này chính xác.

Theo đó, dịch vụ giao hàng giá rẻ được nhiều người lựa chọn vì:

Giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Một trong những lý do đầu tiên khiến dịch vụ giao hàng giá rẻ được nhiều người lựa chọn vì giúp người gửi tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bởi vì so với các dịch vụ vận chuyển thông thường thì giao hàng giá rẻ có cước phí thấp hơn khá nhiều, thậm chí tại một số đơn vị còn cung cấp dịch vụ với giá cước rẻ không ngờ.

Sở dĩ, họ sẵn sàng cung cấp dịch vụ giao hàng giá rẻ vì họ lược giản bớt các bước không cần thiết nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng khi sử dụng. Nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển hiệu quả cho người dùng.

Hỗ trợ giao nhận hàng hóa tận nơi cho khách hàng

Ngoài việc giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển thì dịch vụ giao hàng giá rẻ còn hỗ trợ nhận và giao hàng tận nơi cho mọi người. Theo đó, một số đơn vị sẽ cử nhân viên đến tận nơi nhận hàng, xử lý và tiến hành vận chuyển. Nhờ đó giúp người gửi tiết kiệm thời gian đi lại và công sức hiệu quả.

Đảm bảo về chất lượng hàng hóa và thời gian vận chuyển

Nhiều người cho rằng sử dụng dịch vụ giao hàng giá rẻ thì rất khó đảm bảo về chất lượng hàng hóa và thời gian vận chuyển. Tuy nhiên, với nhiều đơn vị uy tín, họ vẫn đảm bảo được điều này. Không những đảm bảo hàng hóa giao đến địa chỉ nhận an toàn, họ còn cam kết thời gian toàn trình đúng với những gì thỏa thuận.

Cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ đi kèm

Để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, nhiều đơn vị còn cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ đi kèm. Với chính sách này, khách hàng sẽ được đảm bảo tốt nhất quyền lợi của mình trong quá trình giao nhận.

Giao hàng ở đâu rẻ

4 lý do khiến dịch vụ giao hàng giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Vậy, với tất cả những lý do trên, dịch vụ giao hàng ở đâu rẻ mà đảm bảo mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn? Câu trả lời sẽ được chúng tôi chia sẻ ở ngay dưới đây.

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển giá rẻ

Một số người cho rằng, dịch vụ vận chuyển giá rẻ thường không đi kèm với chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên thực tế, giá rẻ không đồng nghĩa với việc chất lượng kém nếu bạn tìm được cho mình đơn vị vận chuyển uy tín.

Để tìm đúng, chọn trúng cho mình đơn vị vận chuyển giá rẻ uy tín, bạn nên “bỏ túi” cho mình một số lưu ý sau:

  • Chọn đơn vị có thời gian giao hàng đúng cam kết: Để đảm bảo đơn hàng được giao đúng, giao nhanh thì trước hết bạn phải chọn được bên vận chuyển uy tín về mặt thời gian. Bởi nếu chọn phải bên giao hàng thường xuyên ship hàng chậm thì tỷ lệ đơn hàng bị giao muộn đến tay người nhận là rất cao.
  • Chọn đơn vị có hệ thống bưu cục rộng khắp: Với hệ thống bưu cục rộng khắp, đơn vị vận chuyển dễ dàng luân chuyển hàng hóa giữa các khu vực dễ dàng. Nhờ đó, thời gian giao hàng cũng được rút ngắn để hàng đến địa chỉ nhận sớm hơn dự kiến.
  • Chọn đơn vị cam kết rõ ràng về trách nhiệm: Với những đơn vị vận chuyển có cam kết rõ ràng về trách nhiệm khi vận chuyển, hầu hết đều là các bên uy tín. Theo đó, nếu đơn hàng chuyển đi gặp sự cố dẫn đến hư hỏng do lỗi từ bên vận chuyển, họ sẽ có trách nhiệm xử lý thỏa đáng cho khách hàng.
Giao hàng ở đâu rẻ

Một số lưu ý cần biết khi lựa chọn dịch vụ giao hàng giá rẻ

Quy tắc lựa chọn dịch vụ vận chuyển giá rẻ uy tín

Ngoài việc “bỏ túi” cho mình những lưu ý khi lựa chọn đơn vị vận chuyển giá rẻ uy tín, bạn cũng cần tuân thủ một số quy tắc sau để “chọn đúng” bên giao hàng chuyên nghiệp.

Cụ thể, bạn cần lựa chọn dựa trên quy tắc:

Độ uy tín cao

Đây là một trong những yếu tố không thể thiếu khi lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín. Bởi chỉ những bên giao hàng uy tín mới đảm bảo tốt về mặt cước phí, vận chuyển nhanh và luôn đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn.

Cung cấp đa dạng dịch vụ vận chuyển

Đa dạng trong dịch vụ cung cấp cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn dễ dàng đánh giá đơn vị vận chuyển lựa chọn có thực sự chuyên nghiệp hay không. Bởi, hầu hết các bên giao hàng chuyên nghiệp đều cung cấp dịch vụ ship hàng đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu gửi và vận chuyển cho khách hàng.

Mạng lưới giao hàng rộng

Với các bên vận chuyển uy tín, hầu hết họ đều xây dựng hệ thống bưu cục rộng khắp để đáp ứng nhu cầu giao hàng tại mọi khu vực cho khách hàng. Bởi thực tế, mỗi người lại có nhu cầu chuyển hàng đến các địa chỉ khác nhau. Vì vậy, để có thể giao hàng trên toàn quốc, thậm chí là quốc tế thì đơn vị đó phải có mạng lưới vận chuyển rộng thì mới có thể thực hiện được.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Một trong những nguyên tắc không thể thiếu khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển của một đơn vị đó chính là xem xét dựa trên sự chu đáo của họ khi chăm sóc khách hàng. Nếu họ nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay khi có vấn đề thì bạn có thể yên tâm tin chọn đơn vị này.

Xử lý sự cố nhanh chóng

Quy tắc cuối cùng cần tuân thủ thủ khi lựa chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp đó chính là xem cách mà họ xử lý một cố nào đó khi giao hàng. Trường hợp, đơn vị vận chuyển xử lý nhanh, giải quyết thỏa đáng và có trách nhiệm đối với sự cố gặp phải thì bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ giao hàng của đơn vị này.

Giao hàng ở đâu rẻ

Quy tắc cần tuân thủ khi lựa chọn dịch vụ giao hàng giá rẻ

Dịch vụ giao hàng ở đâu rẻ bạn nên lựa chọn?

Xoay quanh câu hỏi dịch vụ giao hàng ở đâu rẻ đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Bởi, hầu hết khách hàng khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển đều mong muốn tìm được cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ với cước phí rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy đâu là đơn vị đủ sức, đủ lực đáp ứng được điều đó?
Câu trả lời đó chính là Thông Tiến Logistics. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thông Tiến Logistics hiểu rõ phải làm cách nào để đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng. Theo đó, thay vì xây dựng quy trình vận chuyển nhiều bước, Thông Tiến Logistics quyết định lược giản các bước không cần thiết để giảm thiểu chi phí xuống mức thấp nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Thông Tiến Logistics còn chú trọng mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng khi tích hợp nhiều chính sách hỗ trợ đi kèm. Khách hàng được đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình từ A – Z, được hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, được đền bù thỏa đáng với chính sách bồi thường đầy đủ, rõ ràng.

Đặc biệt, để hạn chế tối đa tình trạng phát sinh phí khi vận chuyển, Thông Tiến Logistics luôn cẩn thận giám sát từng khâu, từng bước. Nhờ đó, hạn chế tối đa tình trạng phát sinh phí. Đồng thời, Thông Tiến Logistics đảm bảo cước vận chuyển đúng với thỏa thuận đã thống nhất giữa hai bên trước khi vận chuyển đơn hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Thông Tiến Logistics.

Giao hàng ở đâu rẻ

Để đảm bảo hàng hóa giao nhận giá rẻ luôn an toàn, bạn nên sử dụng dịch vụ do Thông Tiến Logistics cung cấp

Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics

Lựa chọn và sử dụng dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Tiết kiệm chi phí vận chuyển

Một trong những lợi ích đầu tiên bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ của Thông Tiến Logistics đó chính là vì đây là công ty giao hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. Bởi vì, Thông Tiến Logistics đã tối giản các bước không cần thiết trong quá trình giao nhận giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Tiết kiệm thời gian vận chuyển

Không chỉ dừng lại ở việc tiết kiệm chi phí, Thông Tiến Logistics còn đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển đơn hàng cho khách hàng. Theo đó, đúng với cam kết đã thỏa thuận, đơn hàng được đảm bảo chuyển đến tay người nhận đúng thời gian, đúng địa điểm. Thậm chí, nhiều đơn hàng còn chuyển đến nhanh hơn cam kết giúp rút ngắn thời gian giao nhận cho khách hàng hiệu quả.

Được bảo đảm về an toàn hàng hóa

Tất cả đơn hàng sau khi được Thông Tiến Logistics tiếp nhận đều sẽ được xử lý, phân loại và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển. Nhờ đó, hạn chế được tình trạng hàng hóa bị thất lạc, mất mát hay hư hỏng khi giao nhận hiệu quả.

Được bồi thường, đền bù đầy đủ khi gặp sự cố

Với mong muốn đảm bảo tốt nhất cho quyền lợi khách hàng, Thông Tiến Logistics cam kết bồi thường đầy đủ, rõ ràng theo đúng quy định khi đơn hàng gặp sự cố. Tất cả đơn hàng khi vận chuyển đều đi kèm chính sách bồi thường đầy đủ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi giao nhận tại Thông Tiến Logistics.

Thuận tiện theo dõi đơn hàng

Để giúp khách hàng dễ dàng cập nhật tình trạng đơn hàng, Thông Tiến Logistics cung cấp hệ thống quản lý đơn giản, tiện ích cho bạn sử dụng. Theo đó, bạn có thể truy cập vào hệ thống website hoặc app của Thông Tiến Logistics, nhập mã vận đơn và theo dõi đơn hàng của mình nhanh chóng, dễ dàng.

Giao hàng ở đâu rẻ

Những lợi ích bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6963. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi dịch vụ giao hàng ở đâu rẻ. Hy vọng với câu trả lời này, bạn đã “bỏ túi” cho mình cái tên uy tín nhất để lựa chọn giao nhận hàng hóa nhanh chóng, an toàn.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.