“Bỏ túi” 5 tiêu chí lựa chọn dịch vụ ship hàng TPHCM uy tín – chuyên nghiệp

Đã bao giờ bạn bỏ tiền ra thuê dịch vụ ship hàng TPHCM nhưng lại chọn phải công ty vận chuyển thiếu chuyên nghiệp chưa? Việc “chọn nhầm” công ty không uy tín chẳng những khiến bạn mất tiền, mất công mà còn mất việc, mất đơn hàng. Không chỉ giao trễ đơn hàng, cước phí không minh bạch mà ngay cả thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng rất kém. Vậy nên nếu bạn muốn khoản tiền bỏ ra xứng đáng với dịch vụ ship hàng HCM nhận được, bạn nhất định nên “bỏ túi” cho mình 5 tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển được Thông Tiến Logistics chia sẻ dưới đây.

Thực trạng còn tồn tại của dịch vụ ship hàng TPHCM

Ship hàng TPHCM là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, có một thực tế là không phải đơn vị nào cung cấp dịch vụ này cũng đảm bảo. Bởi vì, bên cạnh những đơn vị vận chuyển uy tín vẫn còn rất nhiều công ty không uy tín khác.

Việc chọn phải những đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng TPHCM không uy tín chẳng những khiến bạn “tiền mất tật mang” mà còn gặp phải vô số những rủi ro khi vận chuyển như:

  1. Giao hàng trễ: Chậm hàng, trễ hàng luôn là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” của nhiều người khi chọn phải những đơn vị vận chuyển không uy tín. Nhẹ thì bạn chỉ bị chậm hàng 1 – 2 hôm, nhưng nặng thì có thể bị chậm hàng 3 – 4 hôm, thậm chí lâu hơn thế.
  2. Thái độ phục vụ của nhân viên không chuyên nghiệp: Không chỉ dừng lại ở việc giao hàng trễ, nhiều đơn vị vận chuyển còn bị khách hàng phản hồi về thái độ của nhân viên không chuyên nghiệp. Khi khách nhắn tin, gọi điện hỏi về đơn hàng của mình, chẳng những không được giải đáp, ngược lại còn nhận về thái độ thờ ơ, coi thường khách của nhân viên. Điều này không những chứng tỏ đơn vị đó không chuyên nghiệp, thiếu uy tín mà còn khiến khách hàng mất lòng tin và không quay lại sử dụng dịch vụ nữa.
  3. Cước phí không giống khi lên đơn trên hệ thống: Vấn đề về cước phí luôn là một dấu hỏi lớn với nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của bên không uy tín. Nhiều khách hàng đã từng gặp phải tình trạng cước phí thông báo khi lên đơn một đằng, nhưng số tiền phải trả một nẻo. Khoản phí phải trả có thể chênh lệch một chút hoặc cao hơn rất nhiều. Khi phát sinh vấn đề và cần lời giải thích từ đơn vị vận chuyển thì họ viện mọi lý do và không trả lời chính xác.
  4. Hệ thống quản lý đơn hàng không hiện đại, cập nhật đơn hàng chậm: Một số bên cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhưng lại có hệ thống quản lý đơn hàng khá “lạc hậu”. Không những cập nhật đơn hàng chậm mà quản lý đơn hàng không chính xác. Thậm chí, khá khó dùng và khiến khách hàng khó thiếu dõi đơn hàng khi vận chuyển.
Dịch vụ ship hàng TPHCM, dịch vụ ship hàng uy tín TPHCM, dịch vụ ship hàng giá rẻ TPHCM, dịch vụ ship hàng HCM, dịch vụ ship hàng nội thành TPHCM

Lựa chọn dịch vụ ship hàng nội thành HCM của đơn vị vận chuyển không uy tín khiến đơn hàng gặp phải nhiều sự cố

5 tiêu chí bạn cần biết khi lựa chọn dịch vụ ship hàng uy tín TPHCM

Rủi ro trong quá trình vận chuyển là điều khó tránh khỏi. Nhưng nếu bạn biết chọn, chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng giá rẻ TPHCM uy tín thì vẫn có thể tránh khỏi những điều này. Để tìm được đơn vị như vậy, bạn nên xác định qua 5 tiêu chí sau:

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu

Với những đơn vị uy tín, để khiến khách hàng hài lòng và quay lại lựa chọn dịch vụ vận chuyển của họ thì họ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tại sao lại như vậy? Bởi vì, việc hiểu được lợi ích của khách hàng và đáp ứng đúng những gì họ cần là cách tốt nhất để chứng tỏ sự chuyên nghiệp của đơn vị vận chuyển đó.

Những đơn vị luôn quan tâm đến khách hàng, sẵn sàng mang đến dịch vụ tốt nhất thì đều là công ty được nhiều khách hàng tin chọn. Đặc biệt, lượng khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ của họ cũng rất nhiều. Vì vậy, muốn chọn được bên cung cấp dịch vụ ship hàng TPHCM uy tín bạn nhất định phải xác định được tiêu chí này.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Tiêu chí tiếp theo có ảnh hưởng trực tiếp đến độ uy tín, sự chuyên nghiệp của một đơn vị vận chuyển đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên. Bởi, nhiều khách hàng cho rằng cách ứng xử của đội ngũ nhân viên chính là “bộ mặt” của đơn vị vận chuyển đó.

Với những đơn vị, nhân viên xử lý công việc chuyên nghiệp, hỗ trợ và giải đáp nhiệt tình cho khách sẽ được mọi người đánh giá cao. Ngược lại, với những bên thái độ của nhân viên thờ ơ, coi thường khách sẽ bị mọi người đánh giá thấp và không lựa chọn. Do đó, để biết được công ty đó có chuyên nghiệp hay không bạn có thể xem qua cách ứng xử của đội ngũ nhân viên tại đó.

Vận chuyển luôn đúng thời gian toàn trình cam kết

Giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng chắc chắn là tiêu chí tiếp theo mà bạn cần xác định khi tìm kiếm một bên cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành TPHCM. Nếu đơn vị bạn định lựa chọn nhận được nhiều phản hồi tích cực về thời gian giao hàng như giao nhanh, giao đúng hẹn, ít khi gặp phải tình trạng giao trễ… thì bạn có thể yên tâm tin chọn. Ngược lại, với những bên thường xuyên giao chậm hàng, có khi giao trễ rất lâu thì bạn nên cân nhắc chọn lựa.

Cam kết an toàn hàng hóa khi vận chuyển

Bất cứ ai khi lựa chọn dịch vụ ship hàng TPHCM cũng mong muốn đơn hàng của mình được chuyển đến tay người nhận an toàn. Tuy nhiên, nhiều bên vận chuyển không thể đảm bảo được điều này. Chẳng những đơn hàng gặp sự cố bị thất lạc, bị giao nhầm mà thậm chí còn bị hỏng, bị đánh tráo, bị mất.

Vì vậy, nếu đơn vị vận chuyển nào có cung cấp kèm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, có chính sách đền bù rõ ràng cho khách hàng thì bạn có thể yên tâm tin chọn. Ngược lại, với những đơn vị không hỗ trợ bảo hiểm hàng hóa, không rõ ràng trong việc đền bù cho khách hàng thì bạn không nên lựa chọn.

Minh bạch về cước phí vận chuyển

Tiêu chí cuối cùng mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn dịch vụ ship hàng uy tín TPHCM đó chính là minh bạch trong cước phí vận chuyển. Không chỉ rõ ràng phí vận chuyển của đơn hàng mà đơn vị đó còn phải cam kết không phát sinh phí khi vận chuyển. Bởi, thực tế nhiều bên vận chuyển đang mập mờ về mức phí khiến khoản phí phải trả của khách hàng cao hơn so với những gì được thông báo.

Dịch vụ ship hàng TPHCM, dịch vụ ship hàng uy tín TPHCM, dịch vụ ship hàng giá rẻ TPHCM, dịch vụ ship hàng HCM, dịch vụ ship hàng nội thành TPHCM

5 tiêu chí lựa chọn dịch vụ ship hàng giá rẻ TPHCM chất lượng bạn nhất định nên “nằm lòng” cho mình

Do đó, khi trao đổi với bên vận chuyển, nếu bạn thấy công ty đó công khai bảng giá vận chuyển, thống nhất chi tiết rồi mới ký kết hợp đồng thì bạn có thể tin chọn.

Tổng hợp tất cả 5 tiêu chí trên, liệu bạn đã tìm được cho mình đơn vị vận chuyển uy tín chưa? Nếu chưa thì tại sao không lựa chọn dịch vụ ship hàng TPHCM của Thông Tiến Logistics nhỉ? Đây không chỉ là đơn vị hội tụ đầy đủ 5 yếu tố trên mà hơn thế, họ còn mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Ship hàng TPHCM nên chọn dịch vụ nào tiết kiệm?

Tại TPHCM, nhu cầu gửi và vận chuyển hàng hóa của mọi người rất lớn. Không chỉ giao hàng nội thành, nhiều người còn có nhu cầu giao hàng liên tỉnh, thậm chí vận chuyển quốc tế từ TPHCM đi các quốc gia khác.

Vậy nhưng, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển, nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ ship hàng giá rẻ TPHCM nào? Bởi hiện nay, có khá nhiều dịch vụ giao hàng đang được cung cấp trên thị trường.

Thực tế, để chọn được dịch vụ vận chuyển phù hợp với mức phí tiết kiệm nhất, bạn cần căn cứ vào loại hàng chuyển đi và yêu cầu cụ thể của đơn hàng. Theo đó, bạn có thể tham khảo các trường hợp sau:

  • Nên sử dụng dịch vụ giao hàng thường: Trường hợp đơn hàng chuyển đi là hàng hóa cồng kềnh, hàng thông thường không có yêu cầu gấp về thời gian giao hàng thì bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển thường. Dịch vụ này vừa đảm bảo đơn hàng được chuyển đi an toàn, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển khá tốt.
  • Nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc: Trường hợp hàng hóa chuyển đi là bưu phẩm nhỏ, tài liệu, thư từ,… có yêu cầu gấp về thời gian giao hàng thì bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc. Bởi hai dịch vụ này có thời gian giao hàng nhanh đến rất nhanh. Tuy nhiên, cước vận chuyển sẽ cao hơn so với dịch vụ giao hàng thường. Song với lợi ích nhận về là thời gian giao hàng được rút ngắn thì đây là khoản phí tương ứng.
  • Nên sử dụng dịch vụ ship hàng COD: Trong trường hợp kinh doanh online, lựa chọn dịch vụ ship COD là phù hợp nhất cho bạn. Bởi phần lớn người mua đều muốn mua hàng theo cách nhận hàng được kiểm hàng rồi mới trả tiền. Do đó, nếu sử dụng dịch vụ này thì bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn mà vẫn nhận về nhiều lợi ích tương ứng.
Dịch vụ ship hàng TPHCM

Một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ ship hàng TPHCM

Cách hạn chế rủi ro khi giao hàng TPHCM cực đơn giản

Vận chuyển hàng hóa là hoạt động phức tạp chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Từ yếu tố khách quan cho đến yếu tố chủ quan đều có thể tác động khiến cho hoạt động vận chuyển bị gián đoạn và gây ra một số sự cố khi giao nhận.

Để giúp bạn hạn chế được những rủi ro dễ gặp phải khi vận chuyển hàng hóa, bạn nên “bỏ túi” cho mình một số cách sau:

Đóng gói hàng hóa đúng quy cách

Đóng gói là khâu quan trọng mà bạn cần đảm bảo thực hiện đúng khi giao nhận hàng hóa. Bởi mỗi mặt hàng gửi đi lại có đặc điểm, tính chất và đặc tính khác biệt. Do đó, tùy thuộc vào từng mặt hàng mà bạn cần lựa chọn cách đóng gói đúng và phù hợp cho sản phẩm đó.

Cụ thể:

  • Với hàng hóa thông thường: Bạn thực hiện đóng gói như bình thường. Hàng hóa chỉ cần bọc kín, cho vào thùng carton, cố định thùng hàng là có thể gửi vận chuyển. Bởi các mặt hàng này thường ít gặp phải sự cố hư hỏng khi giao nhận.
  • Với hàng dễ vỡ: Đối với loại hàng này, bạn cần dùng vật liệu chuyên dụng bọc kỹ sản phẩm. Tiếp đó, bạn cố định sản phẩm trong thùng carton, xung quanh có thể xếp kèm vật liệu chống va đậm. Cuối cùng, bạn chỉ cần dán kín thùng hàng và gửi vận chuyển.
  • Với hàng hóa dạng lỏng: Khi vận chuyển nên dùng băng dính bịt kín miệng chai, lọ rồi bọc sản phẩm trong vật liệu chống sốc. Tiếp đó, đặt hàng vào thùng chuyên dụng, dán kín băng dính và gửi vận chuyển.

Ngoài ra, còn có nhiều mặt hàng khác mà bạn cần chú ý lựa chọn các cách đóng gói khác để hạn chế sự cố khi vận chuyển.

Thực hiện đúng và đầy đủ các thủ tục gửi hàng

Bên cạnh việc đóng gói đúng cách hàng hóa, khi gửi hàng vận chuyển bạn cũng cần tuân thủ đúng và đầy đủ các thủ tục theo quy định. Theo đó, bạn cần đảm bảo hàng gửi đi thuộc danh mục hàng hóa được phép vận chuyển. Đồng thời phải chú ý cung cấp đầy đủ thông tin liên quan về người gửi, người nhận, địa chỉ nhận, loại hàng,… cho đơn vị vận chuyển để đảm bảo hàng hóa được chuyển đi nhanh chóng, an toàn.

Mua bảo hiểm cho đơn hàng

Để đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho mình khi gửi vận chuyển hàng hóa, bạn nên mua bảo hiểm cho đơn hàng giao nhận. Bởi, bảo hiểm hàng hóa là “tấm vẻ đảm bảo” quyền lợi cho người gửi trong trường hợp đơn hàng chuyển đi gặp sự cố khi giao nhận.

Theo đó, nếu hàng hóa bị hư hỏng, mất cắp hay thất lạc xuất phát từ lỗi của bên vận chuyển thì họ sẽ có trách nhiệm bồi thường tổn thất theo đúng thỏa thuận với khách hàng.

Chọn được đơn vị vận chuyển uy tín

Tìm đúng đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp là điều kiện tiên quyết giúp bạn đảm bảo đơn hàng gửi đi luôn an toàn. Bởi các bên giao hàng uy tín đều có quy trình giao hàng nhanh, bảo quản hàng hóa tốt. Đặc biệt, họ luôn có những chính sách, cam kết rõ ràng về trách nhiệm khi vận chuyển.

Vì vậy, gửi hàng qua đơn vị uy tín, bạn sẽ hạn chế được khá nhiều rủi ro khi giao nhận. Trường hợp đơn hàng chuyển đi gặp sự cố, bạn sẽ được giải quyết và đền bù thỏa đáng nhất.

Dịch vụ ship hàng TPHCM

Một số cách hạn chế rủi ro khi vận chuyển hàng hóa hiệu quả

Lý do nên lựa chọn dịch vụ ship hàng TPHCM của Thông Tiến Logistics

Thông Tiến Logistics được biết đến là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay được nhiều khách hàng tin chọn. Bởi vì, không những mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng, Thông Tiến Logistics còn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích khác nhau.

Dịch vụ ship hàng TPHCM của Thông tiến Logistics vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian chờ đợi, vừa đảm bảo an toàn hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Sở dĩ, khách hàng tin chọn dịch vụ của Thông Tiến Logistics như vậy vì:

  1. Cước phí minh bạch: Thông Tiến Logistics cam kết công khai bảng giá, không giấu diếm hay mập mờ về giá cả khi trao đổi với khách hàng.
  2. Vận chuyển nhanh chóng: Với mạng lưới vận chuyển rộng khắp cùng hình thức vận chuyển đa dạng, Thông Tiến Logistics đảm bảo giao hàng nhanh đúng với cam kết.
  3. Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa chất lượng: Để đảm bảo an toàn cho đơn hàng, Thông Tiến Logistics cung cấp kèm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Nhờ đó, hạn chế được rủi ro mất hàng, thất lạc hàng, hỏng hàng khi vận chuyển.
  4. Chính sách đền bù rõ ràng: Để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, Thông Tiến Logistics cam kết chịu trách nhiệm về đơn hàng nếu gặp sự cố khi vận chuyển cho khách hàng khi đã lựa chọn dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
  5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Tất cả nhân viên từ đội ngũ nhân viên vận tải đến nhân viên chăm sóc khách hàng, tư vấn đều được đào tạo bài bản. Do đó, mọi vấn đề phát sinh đều được họ xử lý nhanh chóng, thỏa đáng và hỗ trợ 24/7 cho khách hàng.
  6. Hệ thống quản lý đơn hàng thông minh: Hệ thống phần mềm của Thông Tiến Logistics luôn được cập nhật mới, đảm bảo hiện đại và giúp khách hàng dễ dàng theo dõi đơn hàng.
Dịch vụ ship hàng TPHCM, dịch vụ ship hàng uy tín TPHCM, dịch vụ ship hàng giá rẻ TPHCM, dịch vụ ship hàng HCM, dịch vụ ship hàng nội thành TPHCM

Lý do nên lựa chọn dịch vụ ship hàng HCM của Thông Tiến Logistics

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về các tiêu chí lựa chọn dịch vụ ship hàng TPHCM, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để chọn được đơn vị uy tín cho mình. Mọi thông tin cần hỗ trợ hoặc tư vấn về dịch vụ của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ hotline: 1800.6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.