3 cách lựa chọn công ty vận chuyển quốc tế tại TPHCM bạn nhất định phải biết

Tìm kiếm và chọn được công ty vận chuyển quốc tế tại TPHCM uy tín là cách đơn giản giúp bạn đảm bảo đơn hàng chuyển đi luôn an toàn. Thế nhưng, giữa hàng chục đơn vị đang cung cấp dịch vụ trên thị trường, đâu là công ty uy tín mà bạn nên lựa chọn? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì nhất định phải áp dụng ngay 3 cách lựa chọn được Thông Tiến Logistics chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Cách lựa chọn công ty vận chuyển quốc tế tại TPHCM uy tín

Để chọn đúng, chọn trúng đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín tại TPHCM, bạn có thể áp dụng theo 3 cách lựa chọn sau:

Chọn đơn vị “có tiếng” trên thị trường

Với những đơn vị đã hoạt động nhiều năm và “có tiếng” trên thị trường, đa phần đều là công ty được mọi người đánh giá cao về độ uy tín. Bởi để đứng vững suốt nhiều năm qua thì chắc chắn họ phải mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Do đó, sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế của những đơn vị này bạn không phải lo lắng đơn hàng bị giao chậm, giao trễ hay gặp sự cố trong quá trình giao nhận.

Chọn đơn vị có dịch vụ chất lượng tốt

Thời gian, chi phí và độ an toàn khi vận chuyển đều là các yếu tố được sử dụng để đánh giá chất lượng của một dịch vụ. Bởi thực tế, không phải dịch vụ của đơn vị nào cũng đáp ứng được đầy đủ 3 tiêu chí trên.

Theo đó, với những đơn vị đảm bảo được thời gian vận chuyển đúng cam kết, chi phí vận chuyển minh bạch và đơn hàng giao nhận luôn an toàn thì chứng tỏ dịch vụ họ cung cấp chất lượng.

Ngược lại, với những công ty thường xuyên giao hàng muộn, chi phí vận chuyển không rõ ràng và đơn hàng hay gặp sự cố thì bạn không nên sử dụng dịch vụ.

Chọn đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Phản hồi của khách hàng là căn cứ quan trọng giúp bạn đánh giá độ uy tín của một công ty vận chuyển quốc tế tại TPHCM. Bởi đây đều là phản hồi mang tính khách quan của những người đã sử dụng dịch vụ trước đó. Vì vậy, bạn có thể dựa vào đó để xác định chất lượng dịch vụ của đơn vị mà bạn định lựa chọn.

Theo đó, bạn nên tìm đến các công ty vận chuyển quốc tế nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngược lại, bạn nên tránh lựa chọn những đơn vị nhận về nhiều phản hồi tiêu cực từ những người đã sử dụng dịch vụ trước đó.

Chọn đơn vị có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá được độ uy tín của một đơn vị vận chuyển quốc tế trên thị trường. Bởi mỗi đơn vị lại có chính sách, quy định khác nhau về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Do đó, nếu đơn vị bạn lựa chọn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7, xử lý và giải quyết các sự cố về đơn hàng thỏa đáng thì đó chính là đơn vị uy tín. Ngược lại, nếu đơn vị vận chuyển chăm sóc khách hàng hời hợt, xử lý mọi việc lâu, đặc biệt thường xuyên đùn đẩy trách nhiệm thì rất có thể đó là bên chuyển phát quốc tế không uy tín.

Chọn đơn vị có chính sách bảo hiểm hàng hóa rõ ràng

Vận chuyển hàng hóa là hoạt động phức tạp, chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố nên khó tránh khỏi những sự cố về đơn hàng khi giao nhận. Nhẹ thì hàng hóa bị hư hỏng một phần, thất lạc, nhưng nặng thì có thể bị hư hỏng hoàn toàn, mất cắp. Do đó, để đảm bảo quyền lợi cho mình khi gửi vận chuyển, bạn cần tìm đến những đơn vị có chính sách bảo hiểm rõ ràng.

Theo đó, các đơn vị uy tín thường cung cấp dịch vụ vận chuyển kèm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa cho khách hàng lựa chọn. Với đơn hàng có bảo hiểm, nếu gặp sự cố sẽ được bên vận chuyển bồi thường theo đúng cam kết đã thống nhất với khách hàng. Trường hợp đơn hàng không có bảo hiểm, căn cứ vào chính sách của từng đơn vị mà họ sẽ có trách nhiệm xử lý thỏa đáng cho khách hàng.

Công ty chuyển phát quốc tế tại TPHCM

5 tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển quốc tế tại TPHCM uy tín

Các dịch vụ chuyển phát quốc tế tại TPHCM phổ biến hiện nay

Chuyển quốc tế tại TPHCM hiện là dịch vụ được nhiều đơn vị cung cấp với đa dạng hình thức giao – nhận cho bạn lựa chọn. Song phổ biến nhất vẫn là các dịch vụ sau:

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm

Chuyển phát quốc tế tiết kiệm là dịch vụ nằm trong nhóm chuyển phát nhanh quốc tế được nhiều đơn vị cung cấp. So với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thì dịch vụ này có cước vận chuyển thấp hơn khá nhiều.

Cụ thể, đây là dịch vụ chuyển phát hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện,… đến nhiều quốc gia trên thế giới với chi phí tiết kiệm từ 30% – 50% so với dịch vụ khác. Theo đó, bạn có thể gửi hàng hóa từ nhỏ cho đến lớn dễ dàng mà vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả về mặt chi phí.

Song, dịch vụ chuyển phát quốc tế tiết kiệm chỉ phù hợp lựa chọn cho những đơn hàng không có yêu cầu khắt khe về thời gian chuyển phát quốc tế. Do đó, nếu bạn gửi hàng với trọng lượng, kích thước càng lớn thì cước phí phải trả lại càng thấp.

Chuyển phát nhanh quốc tế

Chuyển phát nhanh quốc tế là dịch vụ vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện,.. từ quốc gia này sang quốc gia khác. So với chuyển phát nhanh trong nước, chuyển phát nhanh quốc tế có quy trình phức tạp hơn và có mạng lưới rộng khắp nhiều quốc gia.

Để thực hiện hoạt động chuyển phát, nhân viên của đơn vị vận chuyển sẽ đến địa chỉ của người gửi để nhận hàng, tập kết hàng về kho và bắt đầu quá trình giao nhận quốc tế. Hàng hóa gửi vận chuyển được chuyển đi bằng máy bay chuyên dụng để đảm bảo thời gian giao hàng theo đúng cam kết với khách hàng.

Về cơ bản, dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế có thời gian giao hàng nhanh, cước phí cao hơn so với dịch vụ chuyển phát quốc tế tiết kiệm. Do đó, nếu cần gửi chuyển phát hàng quốc tế đến địa chỉ nhận nhanh chóng thì bạn có thể sử dụng dịch vụ này.

Công ty chuyển phát quốc tế tại TPHCM

Các dịch vụ vận chuyển quốc tế phổ biến hiện nay

Vận chuyển quốc tế nên chọn công ty nào?

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế trên thị trường. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đảm bảo mang đến dịch vụ uy tín, chất lượng.

Do đó, khi tìm kiếm một công ty vận chuyển quốc tế tại TPHCM uy tín, nhiều người thường băn khoăn không biết nên tìm đến đơn vị nào?

Nếu bạn cũng đang phân vân về điều này thì tại sao không tìm hiểu thêm về dịch vụ do Thông Tiến Logistics cung cấp? Thông Tiến Logistics là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay cung cấp dịch vụ chuyển phát quốc tế được nhiều khách hàng tin chọn.

Dịch vụ chuyển phát quốc tế do Thông Tiến Logistics cung cấp không chỉ đảm bảo chất lượng mà hơn nữa còn có giá cước vô cùng phải chăng. 100% dịch vụ do Thông Tiến Logistics cung cấp đều công khai minh bạch về chi phí và chính sách đi kèm. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

công ty vận chuyển quốc tế tại TPHCM

Thông Tiến Logistics – Đơn vị vận chuyển uy tín được nhiều khách hàng tin chọn

Thông Tiến Logistics – Đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, chuyên nghiệp

Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Thông Tiến Logistics đã hỗ trợ vận chuyển cho hàng chục nghìn khách hàng. Không những khách hàng mới tìm đến Thông Tiến Logistics mà ngay cả khách hàng cũ, những người đã sử dụng dịch vụ trước đó cũng tin tưởng quay lại.

Sở dĩ, mọi người tin chọn Thông Tiến Logistics như vậy vì:

  •  Cước phí minh bạch, giá rẻ: Lựa chọn dịch vụ vận chuyển của chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự mập mờ khi báo giá mức phí. Bởi, bảng giá vận chuyển được Thông Tiến Logistics công khai với toàn bộ khách hàng. Tất cả các dịch vụ vận chuyển đều được chúng tôi cam kết phí vận chuyển cực thấp đáp ứng được nhu cầu chuyền hàng của mọi người.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm: Nói đến chính sách chăm sóc khách hàng của Thông Tiến thì chỉ có thể miêu tả trong 2 từ chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, bất cứ khi nào bạn cần, đội ngũ nhân viên của Thông Tiến Logistics cũng có thể tư vấn.
  • Thời gian vận chuyển đúng cam kết: Nhanh chóng, tốc độ là những từ ngữ miêu tả chính xác về thời gian vận chuyển của Thông Tiến Logistics. Chúng tôi cam kết vận chuyển trong thời gian ngắn, đúng như cam kết với khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa chất lượng: Khi bạn lựa chọn dịch vụ bảo hiểm hàng hóa của chúng tôi, Thông Tiến Logistics cam kết hàng hóa được kiểm tra cẩn thận. Nhờ đó, hạn chế được tình trạng hỏng hóc, thất lạc hàng hóa. Nếu lô hàng của bạn gặp phải tình trạng này thì Thông Tiến Logistics sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã chia sẻ cho bạn 3 cách lựa chọn công ty vận chuyển quốc tế tại TPHCM uy tín. Hy vọng, với chia sẻ này bạn sẽ áp dụng vào thực tế và tìm được cho mình công ty vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.