Giải đáp chi tiết: Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu?

Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu hiện là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi cần gửi hàng ra nước ngoài. Vậy thực tế thì sao? Gửi hàng quốc tế bao lâu thì nhận được? Trong bài viết này Thông Tiến Logistics sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu?

Thời gian gần đây, khi gửi hàng ra nước ngoài, nhiều người băn khoăn không biết chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu? Bởi một số người cho rằng hàng gửi quốc tế có thể mất cả tuần hoặc 2 tuần để đến tay người nhận. Thậm chí, nhiều người khác còn khẳng định có thể mất 1 tháng để đơn hàng được chuyển phát thành công.

Tuy nhiên thực tế thời gian chuyển phát nhanh quốc tế không lâu như vậy. Bởi so với dịch vụ chuyển phát thường thì chuyển phát nhanh đã được “nâng cấp” về tốc độ và thời gian vận chuyển. Do đó, tùy vào khoảng cách và điểm đến của đơn hàng mà thời gian vận chuyển sẽ có sự chênh lệch.

Thông thường, thời gian chuyển phát nhanh quốc tế sẽ mất từ 5 – 7 ngày tùy vào từng khu vực và hình thức vận chuyển bạn lựa chọn. Nếu như đơn hàng giao ở khoảng cách gần thì bạn chỉ mất khoảng 2 – 3 ngày là hàng hóa đến nơi (vận chuyển bằng máy bay). Nếu đơn hàng ở xa thì có thể mất khoảng 1 tuần để hoàn tất quá trình chuyển phát.

Việc xác định cụ thể thời gian chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu về cơ bản tương đối khó. Bởi hoạt động vận chuyển nhanh hay chậm còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ khách quan cho đến chủ quan. Do đó, để đảm bảo quá trình chuyển phát diễn ra nhanh chóng, bạn nên chú ý lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển uy tín để gửi hàng.

Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu

Thời gian chuyển phát nhanh quốc tế sẽ có sự khác nhau giữa từng đơn hàng

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát nhanh quốc tế

Ngoài câu hỏi chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì câu hỏi những yếu tố nào ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát quốc tế cũng được nhiều người quan tâm. Đối với câu hỏi này, Thông Tiến Logistics sẽ chia sẻ cho bạn một số yếu tố chính như:

  • Điều kiện khí hậu, thời tiết: Đây là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian vận chuyển quốc tế. Theo đó, nếu thời tiết thuận lợi thì hoạt động vận chuyển không bị gián đoạn và được thực hiện theo đúng lộ trình. Ngược lại, nếu điều kiện thời tiết xấu như có mưa bão, giông lốc, tuyết rơi,… thì quá trình vận chuyển sẽ bị gián đoạn, delay và ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát quốc tế.
  • Phương tiện vận chuyển: Bên cạnh yếu tố thời tiết thì phương tiện cũng là yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát quốc tế. Bởi thực tế, nhiều sự cố về phương tiện như hư hỏng hoặc gặp trục trặc khi vận hành đều khiến quá trình vận chuyển bị delay. Và điều này cũng tác động trực tiếp đến thời gian vận chuyển quốc tế.
  • Dịch vụ của đơn vị vận chuyển: Nếu không may chọn nhầm đơn vị thiếu uy tín, xử lý đơn hàng chậm thì phần trăm đơn hàng của bạn chuyển phát muộn hơn dự kiến là rất cao. Ngược lại, nếu tìm được đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng, đảm bảo xử lý đơn hàng nhanh thì thời gian chuyển phát có thể được rút ngắn.
Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát nhanh quốc tế

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế bạn cần biết

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cam kết 100% về chất lượng dịch vụ.

Do đó, để đảm bảo chọn được dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng, bạn nhất định phải nắm chắc một số lưu ý khi lựa chọn như sau:

  • Chọn những đơn vị có thông tin đầy đủ, rõ ràng như tên công ty, địa chỉ văn phòng, mã số thuế, số năm hoạt động,… Đây là những thông tin cơ bản giúp bạn xác thực đơn vị lựa chọn có tồn tại và không “chọn nhầm” vào công ty ma để tránh bị lừa đảo.
  • Chọn dịch vụ của những đơn vị đã hoạt động lâu năm và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Đây hầu hết là những bên “có tiếng” và được nhiều người đánh giá cao về độ uy tín cùng chất lượng dịch vụ.
  • Chỉ sử dụng những dịch vụ được bên vận chuyển cung cấp cho khách hàng thông tin minh bạch về cước phí, lộ trình, chính sách vận chuyển,… Nếu nhận thấy dấu hiệu mập mờ về thông tin cung cấp bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn.
  • Lựa chọn dịch vụ của đơn vị đảm bảo được các yếu tố: thời gian vận chuyển nhanh, chi phí phải chăng, cam kết đầy đủ về trách nhiệm,…

Chuyển phát nhanh quốc tế nên sử dụng dịch vụ của đơn vị nào?

Việc xuất hiện quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát quốc tế trên thị trường khiến nhiều người băn khoăn không biết nên sử dụng dịch vụ của đơn vị nào. Bởi thực tế, hầu hết các bên đều quảng cáo dịch vụ của mình tốt, chất lượng có chi phí rẻ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại đâu thì nhất định nên tìm hiểu dịch vụ do Thông Tiến Logistics cung cấp.

Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Thông Tiến Logistics

Thông Tiến Logistics hiện là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế được nhiều khách hàng tin chọn. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, dịch vụ do Thông Tiến Logistics mang đến còn cam kết về chi phí và độ an toàn khi vận chuyển.

Cụ thể, sử dụng dịch vụ của Thông Tiến Logistics, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển, hạn chế tối đa tình trạng phát sinh phí khi chuyển phát.
  • Tiết kiệm thời gian chờ đợi, đơn hàng không bị giao chậm, giao trễ. Thậm chí còn được giao đến sớm hơn thời gian cam kết.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn, không gặp phải tình trạng thất lạc, giao nhầm, mất cắp hay hư hỏng.
  • Dễ dàng nắm được tình trạng đơn hàng thông qua hệ thống quản lý thông minh của Thông Tiến Logistics.

Với những chia sẻ trên đây của Thông Tiến Logistics, hy vọng bạn đã “bỏ túi” được cho mình đáp án cho câu hỏi: Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu? Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, bạn có thể liên hệ với Thông Tiến Logistics qua hotline: 1800 6963. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.