Chia sẻ thông tin quan trọng về dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh

Bạn cần gửi gấp một đơn hàng? Hay cần chuyển phát hỏa tốc một bưu phẩm? Nhưng lại băn khoăn không biết nên tìm đến đơn vị nào? Vì bạn sợ rằng “chọn nhầm” công ty vận chuyển không uy tín có thể khiến đơn hàng bị giao chậm, bị mất, thậm chí hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Do đó, để có được thông tin của đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín cũng như hiểu rõ hơn về chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh là gì, bạn nhất định nên đọc hết bài viết dưới đây của Thông Tiến Logistics.

Chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh là gì?

Chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh được biết đến là dịch vụ vận chuyển có thời gian toàn trình ngắn nhất, thậm chí nhanh hơn rất nhiều so với loại hình chuyển phát thông thường. Bởi, đây là gói dịch vụ vận chuyển đặc biệt mà trong đó, hàng hóa được chuyển từ người nhận đến người gửi ở hai tỉnh thành khác nhau chỉ trong 1 ngày (tức 24h). Nhờ đó, người gửi tiết kiệm được khá khá nhiều thời gian để chuyển hàng hóa đến tay người nhận.

Thông thường, mọi người hay lựa chọn chuyển phát hỏa tốc khi có nhu cầu gửi thư từ, hàng hóa, tài liệu,… trong thời gian gấp để người nhận có thể nhận được luôn trong ngày. Bởi, nếu lựa chọn dịch vụ chuyển phát thông thường, bưu phẩm hoặc đơn hàng sẽ mất một nửa thời gian vận chuyển cho khâu trung gian. Tuy nhiên với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, thời gian luôn là yếu tố được công ty vận chuyển ưu tiên để đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận an toàn trong thời gian sớm nhất.

Lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh sẽ cho phép bạn chuyển hàng hóa từ tỉnh thành này qua tỉnh thành khác nội trong 1 ngày. Do đó, dù bạn ở gần hay ở xa thì đơn hàng cũng sẽ được chuyển đến địa chỉ nhận nhanh chóng, đảm bảo thời gian toàn trình đúng cam kết.

chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh

Khái niệm đầy đủ và chi tiết nhất về dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh hiện nay

Những sự cố dễ gặp phải khi “chọn nhầm” dịch vụ hỏa tốc kém chất lượng

Gặp phải sự cố trong quá trình vận chuyển là điều khó có thể tránh khỏi khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nói chung và chuyển phát hỏa tốc nói riêng. Bởi, khi thực hiện hoạt động giao nhận, quá trình vận chuyển chịu tác động của rất nhiều yếu tố từ chủ quan cho đến khách quan. Do đó, dù không mong muốn nhưng đơn hàng của nhiều người vẫn gặp sự cố khi vận chuyển.

Tuy sự cố là điều khó tránh, nhưng bạn hoàn toàn có thể hạn chế nếu tìm được đơn vị vận chuyển uy tín. Thế nhưng, thực tế hiện nay cho thấy do thiếu hiểu biết về dịch vụ mà nhiều người đã “chọn nhầm” công ty vận chuyển không uy tín. Điều này chẳng những khiến quá trình giao hàng gặp vấn đề mà thậm chí còn tăng cao nguy cơ đơn hàng gặp sự cố trong quá trình vận chuyển.

Một số rủi ro khi chọn nhầm dịch vụ hỏa tốc kém chất lượng có thể kể đến như:

  • Giao chậm đơn hàng: Khi đã tìm đến dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, bất cứ ai cũng muốn hàng hóa, bưu phẩm của mình được chuyển đến tay người nhận nhanh chóng. Tuy nhiên, do quy trình vận chuyển thiếu chuyên nghiệp mà một số đơn vị không uy tín thường xuyên giao chậm, giao trễ hàng hóa. Việc này gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của người gửi và người nhận.
  • Hàng hóa không được đảm bảo an toàn: Giao hàng với tốc độ nhanh đôi khi khiến người vận chuyển không kịp kiểm tra kỹ lưỡng đơn hàng cũng như tránh được những tình huống bất ngờ. Do đó, hàng hóa có thể bị giao nhầm, thất lạc và đôi khi dễ bị hư hỏng khi vận chuyển.
  • Thái độ phục vụ không chuyên nghiệp: Khách hàng mặc dù đã bỏ ra một khoản phí khá cao để lựa chọn chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh nhưng lại nhận về cách ứng xử và thái độ không đúng mực của đội ngũ nhân viên. Họ chẳng những xử lý sự cố không thỏa đáng mà đôi khi còn ngó lơ thắc mắc của khách hàng. Điều này khiến nhiều khách hàng dần mất cảm tình và không còn muốn quay lại lần 2 lựa chọn dịch vụ chuyển phát như vậy.

Một số sự cố bạn có thể gặp phải khi “chọn nhầm” dich vụ chuyển phát hỏa tốc không uy tín

Nếu bạn muốn hạn chế được những sự cố có thể gặp phải khi chuyển phát hỏa tốc đơn hàng thì đừng quên tìm được cho mình một công ty vận chuyển uy tín. Chỉ khi tìm đến bên uy tín thì bạn mới đảm bảo hàng được giao đúng giờ, được đảm bảo an toàn chuyển đến tay người nhận.

3 yếu tố giúp bạn chọn được dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh uy tín

Để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh uy tín, bạn có thể xác định thông qua 3 yếu tố như:

  • Chi phí vận chuyển: Với những bên cung cấp dịch vụ chất lượng họ thường công khai minh bạch bảng giá, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng liên quan đến giá cả. Thêm vào đó, cước phí luôn ở mức phải chăng và tuyệt đối không xuất hiện tình trạng phát sinh phí trong quá trình vận chuyển. Nhờ đó giúp mọi người tiết kiệm được tối đa chi phí khi chuyển phát hỏa tốc.
  • Chất lượng vận chuyển: Để đánh giá khách quan và chính xác về chất lượng vận chuyển, bạn nên tìm đọc những phản hồi trước đó của khách hàng. Bởi, họ đều là những người trực tiếp sử dụng dịch vụ nên đánh giá của họ thường đảm bảo tính khách quan hơn. Với các bên uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng chắc chắn sẽ nhận về “cơn mưa lời khen” từ khách hàng. Nhưng với những bên không uy tín thì đa phần khách hàng bình luận không tích cực và cảm thấy không hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Chính sách hỗ trợ và khả năng giải quyết sự cố: Đây là một trong những yếu tố quan trọng để giúp đơn vị vận chuyển giữ chân khách hàng. Bởi, trong quá trình vận chuyển luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ hàng hóa gặp sự cố. Vì vậy, với những bên có chính sách hỗ trợ kịp thời, giải quyết thỏa đáng vấn đề gặp phải cho khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể tin chọn. Ngược lại, với đơn vị không hỗ trợ giải quyết sự cố cho khách hàng thì bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.
chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh

Các yếu tố bạn cần đảm bảo khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh cực chính xác

Chỉ cần nắm chắc 3 yếu tố này khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh thì bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín.

Muốn chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh, hãy chọn Thông Tiến Logistics

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng hỏa tốc, nhưng không biết nên tìm đến đơn vị vận chuyển nào? Bởi trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều công ty vận chuyển hoạt động cùng lúc. Điều đáng nói ở đây là không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh cho khách hàng. Do đó khiến mọi người khó khăn trong việc lựa chọn.

Nếu bạn cũng đang gặp phải khó khăn này thì tại sao không tìm đến Thông Tiến Logistics để gỡ rối cho mình? Vì Thông Tiến Logistics đang cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc chất lượng cho khách hàng.

Không những mang đến dịch vụ chuyển phát giá rẻ, nhanh chóng, tốc độ, Thông Tiến Logistics còn cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc chất lượng. Bởi chúng tôi hiểu rõ điều gì trong dịch vụ khiến khách hàng hài lòng.

Hơn cả sự yên tâm, lựa chọn dịch vụ của Thông Tiến Logistics, bạn còn nhận được nhiều lợi ích khác như:

  1. Tiết kiệm được chi phí vận chuyển: Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí phải chăng đã nhận về dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh chất lượng. Đặc biệt, Thông Tiến Logistics cam kết không phát sinh phí khi vận chuyển.
  2. Tiết kiệm thời gian chờ đợi: Chúng tôi hiểu rõ tốc độ là yếu tố quan trọng mà khách hàng quan tâm khi tìm đến dịch vụ chuyển phát hỏa tốc. Do đó, Thông Tiến Logistics luôn đảm bảo thời gian toàn trình đúng cam kết với khách hàng.
  3. Hạn chế tối đa sự cố vận chuyển: Đi kèm với tốc độ nhanh, chúng tôi còn đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận luôn an toàn. Tất cả các sự cố như mất hàng, thất lạc hay hàng hóa hư hỏng,… đều được Thông Tiến Logistics hạn chế tối đa.
chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh

Lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Thông Tiến Logistics bạn sẽ nhận về nhiều lợi ích

Bởi tất cả những lý do trên nên ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics. Nếu bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể liên hệ hotline: 1800 6963.

Với chia sẻ trên đây của chúng tôi về dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín nhất. Mọi thắc mắc cần được tư vấn chi tiết, bạn có thể để lại câu hỏi cho chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.