Dịch vụ ship COD nào rẻ nhất? Ship COD ở đâu rẻ bạn nên lựa chọn?

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ ship COD giá rẻ? Nhưng, chưa biết đơn vị ship COD nào rẻ nhất mà bạn có thể lựa chọn? Bởi, bạn lo lắng có thể “chọn nhầm” đơn vị không uy tín, để rồi “tiền mất tật mang” lại còn nhận về vô số rủi ro khi vận chuyển như: giao hàng chậm, mất hàng, mất tiền hàng,… Vậy ship COD ở đâu rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn biết câu trả lời.

Thực trạng của dịch vụ ship COD hiện nay

Ship COD từ lâu đã trở thành dịch vụ quen mặt với nhiều người. Chẳng những được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn, dịch vụ này còn trở thành “mắt xích” quan trọng giúp kết nối người bán và người mua dễ dàng.

Có thể nói, ship COD mang đến khá nhiều lợi ích cho mọi người. Song, dịch vụ này vẫn có khá nhiều “lỗ hổng” lớn. Do đó, nhiều đơn vị vận chuyển không uy tín đã vịn vào “lỗ hổng” này để cung cấp dịch vụ giao hàng COD kém chất lượng ra thị trường.

Việc “chọn nhầm” công ty vận chuyển thiếu uy tín chính là lý do hàng đầu khiến mọi người, trong đó có thể có cả bạn gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười” như:

  1. Ship COD giá rẻ nhưng phát sinh nhiều loại phí: Đã bao giờ bạn lựa chọn dịch vụ ship COD giá rẻ, nhưng thực tế lại phải trả một khoản phí cao hơn chưa? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn chọn phải những bên vận chuyển không uy tín. Họ không những mập mờ về giá cước vận chuyển mà còn viện nhiều lý do để tăng các khoản phí không báo trước. Vì vậy, bạn sẽ phải chi trả một khoản phí cao hơn thực tế để có thể vận chuyển hàng theo hình thức COD.
  2. Thời gian giao hàng chậm hơn cam kết: Không những bị tăng phí “vô cớ”, đơn hàng của bạn cũng có thể đến địa chỉ nhận trễ hẹn nếu bạn gửi hàng qua đơn vị vận chuyển không uy tín. Nhẹ thì hàng hóa đến muộn 1- 2 ngày, nhưng nặng thì có thể giao đến chậm hơn nhiều ngày. Điều này chẳng những ảnh hưởng đến công việc của các bên liên quan mà hơn nữa còn khiến độ uy tín của người bán giảm đi.
  3. Hàng hóa không được đảm bảo an toàn: Bất cứ ai khi gửi hàng đều mong muốn đơn hàng của mình được chuyển đến địa chỉ nhận nguyên đai nguyên kiện. Thế nhưng, nếu gửi hàng qua bên vận chuyển không uy tín, đơn hàng của bạn có thể gặp phải một số rủi ro như hư hỏng, mất cắp hay thất lạc trong quá trình vận chuyển.
  4. Hoàn tiền COD lâu: Một số bên vận chuyển, nhất là các đơn vị không uy tín thường mất khá nhiều thời gian hoàn tiền COD cho khách. Bởi phần lớn quy trình hoàn tiền của họ thường không rõ ràng, thiếu chuyên nghiệp. Do đó, để nhận được khoản tiền COD mà bên ship hàng thu hộ, bạn có thể phải đợi cả tháng hoặc lâu hơn thế.
ship COD nào rẻ nhất, ship COD rẻ nhất, ship COD ở đâu rẻ

Thực trạng của dịch vụ ship COD không uy tín hiện nay

Có nên lựa chọn dịch vụ ship COD giá rẻ không?

Việc gặp phải nhiều rủi ro khi lựa chọn dịch vụ ship COD giá rẻ nên nhiều người băn khoăn không biết có nên tiếp tục tin chọn dịch vụ này nữa hay không? Nếu có ý định chọn thì chọn đơn vị ship COD nào rẻ nhất mà vẫn an toàn?

Thực tế, không phải tất cả các đơn vị vận chuyển đều cung cấp dịch vụ ship COD giá rẻ kém chất lượng. Có rất nhiều công ty mặc dù cung cấp dịch vụ vận chuyển giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cho khách hàng. Do đó, để hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải, bạn nên tìm đến đơn vị vận chuyển uy tín.

Thông thường, các bên vận chuyển uy tín thường công khai minh bạch, rõ ràng về dịch vụ cung cấp, quy trình vận chuyển cho đến bảng giá, cước phí. Họ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng liên quan đến dịch vụ khi khách hàng có nhu cầu.

Thậm chí, họ để bạn tìm hiểu kỹ, thống nhất rõ ràng rồi mới tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển. Khi đã hoàn tất mọi thủ tục, họ sẽ thường xuyên thông tin cho bạn về tình trạng đơn hàng thông qua hệ thống quản lý hoặc giải đáp khi bạn liên hệ trực tiếp.

Vì vậy, nếu còn e ngại không biến nên chọn đơn vị ship COD nào rẻ nhất lại uy tín thì bạn có thể tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn có thể hỏi bạn bè, người thân, hỏi trong hội nhóm hoặc từ tìm kiếm trên Internet.

ship COD nào rẻ nhất, ship COD rẻ nhất, ship COD ở đâu rẻ

Khi lựa chọn dịch vụ ship COD giá rẻ, bạn nên sử dụng của những đơn vị vận chuyển uy tín

Sử dụng dịch vụ ship COD giá rẻ của đơn vị uy tín bạn nhận được lợi ích gì?

Ship COD giá rẻ hiện là dịch vụ giao hàng được nhiều người lựa chọn, nhất là chủ shop kinh doanh online. Bởi dịch vụ này mang đến cho họ nhiều lợi ích. Cụ thể phải kể đến như:

Giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển hiệu quả

Đúng như tên gọi của mình, dịch vụ ship COD giá rẻ có cước phí rẻ hơn khá nhiều so với nhiều dịch vụ vận chuyển khác. Với cước phí phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ giao hàng COD được nhiều người lựa chọn với mục đích tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra cho hoạt động vận chuyển.

Theo đó, thay vì phải chi trả khoản phí lớn để giao nhận hàng hóa thì giờ đây với dịch vụ ship COD giá rẻ bạn đã có thể vận chuyển đơn hàng nhanh chóng với cước phí phải chăng. Đặc biệt, nhiều đơn vị giao hàng còn áp dụng chương trình khuyến mại như giảm giá cước cho khách hàng thân quen thường xuyên sử dụng dịch vụ ship hàng COD. Nhờ đó mà mọi người có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí dành cho hoạt động giao hàng.

Giúp người mua yên tâm khi mua hàng

Với ưu điểm cho phép người mua được kiểm tra hàng trước khi nhận, thanh toán tiền hàng cho shipper, dịch vụ ship hàng COD đã và đang được nhiều chủ shop online lựa chọn. Bởi sử dụng hình thức giao hàng COD, người mua không phải thanh toán tiền hàng trước, được kiểm tra hàng trước khi nhận nên họ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Theo đó, nếu đơn hàng giao đến bị sai hàng, không đúng mẫu hoặc gặp lỗi, người nhận có quyền không nhận hàng, không phải thanh toán và có thể trả lại hàng cho người bán. Nhờ đó, người mua tránh được nhiều rủi ro khi mua sắm online do người bán lừa đảo.

Vì vậy, nếu chủ shop online sử dụng hình thức giao hàng COD, họ sẽ nhận được sự tin tưởng của người bán nhiều hơn và tỷ lệ chốt đơn của họ cũng sẽ tăng cao.

Đảm bảo cho hàng hóa vận chuyển luôn an toàn

Sử dụng dịch vụ ship COD giá rẻ là cách khá đơn giản giúp bạn đảm bảo đơn hàng chuyển đi luôn an toàn. Bởi dịch vụ này thường có quy trình vận chuyển khá chuyên nghiệp. Nhờ đó, tránh được các rủi ro về đơn hàng cho chủ shop như mất mát, hư hỏng hay thất thoát tiền hàng.

Đặc biệt, với dịch vụ thu hộ, tiền hàng sẽ được shipper thu giúp chủ shop từ người nhận và hoàn trả theo đúng quy trình. Bạn không phải tốn nhiều thời gian, công sức để chuyển hàng và nhận tiền mà thay vào đó hoạt động này sẽ được đơn vị vận chuyển thực hiện giúp.

Ship COD nào rẻ nhất

Một số lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ ship COD giá rẻ

Đơn vị ship COD nào rẻ nhất bạn nên lựa chọn?

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết đơn vị ship COD nào rẻ nhất nên lựa chọn thì tại sao không liên hệ ngay với Thông Tiến Logistics? Không những cung cấp dịch vụ vận chuyển giá rẻ, Thông Tiến Logistics còn cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng cho bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thông Tiến Logistics mang tới cho khách hàng dịch vụ ship COD với nhiều ưu điểm:

  1. Cước phí phải chăng: Không cần mất một khoản phí quá cao để ship COD. Giờ đây khi lựa chọn dịch vụ ship COD của Thông Tiến Logistics, bạn chỉ mất một khoản phí nhỏ nhưng lại nhận về dịch vụ vận chuyển vô cùng chất lượng. Chúng tôi cam kết vận chuyển giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho đơn hàng của bạn.
  2. Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh chóng, Thông Tiến Logistics cam kết vận chuyển trong thời gian cực ngắn cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo vận chuyển đúng theo cam kết đã thỏa thuận với khách hàng.
  3. Hàng hóa được đảm bảo an toàn: Tất cả đơn hàng trước và trong khi vận chuyển đều được Thông Tiến Logistics kiểm tra kỹ càng. Hàng hóa được phân loại, chia khu để việc lấy hàng, vận chuyển hàng dễ dàng và ít gặp phải rủi ro mất hàng, thất lạc hay hư hỏng hàng.
  4. Hoàn trả tiền hàng nhanh: Sau khi vận chuyển thành công và thu tiền hàng từ người nhận, Thông Tiến Logistics sẽ hoàn trả tiền hàng ngay khi mọi thủ tục đối soát khớp giữa hai bên. Chúng tôi cam kết mọi thủ tục nhanh chóng, không gây khó dễ khi trả tiền hàng cho khách.
ship COD nào rẻ nhất, ship COD rẻ nhất, ship COD ở đâu rẻ

4 ưu điểm của dịch vụ ship COD rẻ nhất được Thông Tiến Logistics cung cấp

Bảng giá dịch vụ ship COD của Thông Tiến Logistics

Với mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển cho khách hàng, Thông Tiến Logistics mang đến dịch vụ ship COD rẻ nhất, chất lượng và an toàn cho khách hàng. Cụ thể bảng phí cho dịch vụ vận chuyển gồm có:

(Đang cập nhật…)

Một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ ship COD rẻ nhất bạn cần biết

Khi lựa chọn dịch vụ ship COD giá rẻ, để đảm bảo đơn hàng được chuyển đi an toàn, tiền COD được hoàn lại nhanh, bạn cần chú ý một số điều sau:

Chỉ sử dụng dịch vụ ship COD giá rẻ của đơn vị uy tín

Tìm được cho mình đơn vị vận chuyển uy tín là yếu tố tiên quyết giúp bạn đảm bảo hoạt động vận chuyển hàng COD diễn ra suôn sẻ. Bởi các hãng vận chuyển uy tín luôn có quy trình giao hàng chuyên nghiệp giúp bạn hạn chế tối đa những sự cố có thể gặp phải khi ship hàng.

Đặc biệt, đơn vị vận chuyển uy tín luôn cung cấp dịch vụ với cước phí phải chăng giúp bạn tiết kiệm chi phí giao hàng hiệu quả. Bảng giá dịch vụ được họ công khai minh bạch và tư vấn chi tiết cho bạn khi liên hệ nên bạn không phải lo lắng về trường hợp phát sinh chi phí khi vận chuyển.

Không chọn dịch vụ mập mờ về thời gian hoàn tiền COD

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị giao hàng không uy tín thường mập mờ về thời gian hoàn tiền COD cho khách. Thêm vào đó, thời gian hoàn tiền thường lâu và quy trình hoàn tiền COD khá phức tạp.

Để hạn chế những rủi ro khi hoàn tiền COD, bạn nên chú ý không lựa chọn các bên mập mờ về quy trình hoàn tiền COD khi tư vấn cho khách hàng. Thay vào đó, bạn nên chọn đơn vị có thời gian hoàn tiền nhanh, quy trình hoàn tiền đơn giản và có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Tránh các đơn vị giao hàng không đúng cam kết

Để đảm bảo đơn hàng ship COD được chuyển đến người nhận nhanh chóng, bạn nên tránh lựa chọn các hãng vận chuyển không đảm bảo đúng về thời gian giao hàng. Cụ thể, nếu thấy đơn vị đó thường xuyên giao hàng muộn, trễ hẹn so với cam kết thì bạn không nên lựa chọn. Bởi đây có thể là hãng vận chuyển không uy tín.

Ship COD nào rẻ nhất

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn dịch vụ ship COD giá rẻ

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đơn vị ship COD nào rẻ nhất? Nên ship COD ở đâu rẻ? Hy vọng với chia sẻ này, bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho mình công ty vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp. Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, bạn có thể liên hệ hotline: 1800 6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.