Giật mình với những “sự thật” về dịch vụ ship COD toàn quốc không uy tín

Ship COD toàn quốc là dịch vụ vận chuyển được nhiều người tìm đến. Thế nhưng, ít ai biết rằng, nếu chọn nhầm dịch vụ ship COD thiếu uy tín thì chẳng những tiền mất mà còn nhận về vô số rủi ro “dở khóc dở cười”. Đơn hàng không chỉ gặp phải sự cố như giao nhầm, bị đánh tráo, thất lạc mà ngay cả tiền hàng cũng có thể bị lấy mất hoặc hoàn chậm. Vì vậy để giúp bạn hiểu hết về “sự thật” của dịch vụ ship COD toàn quốc không uy tín, bạn nhất định nên theo dõi bài viết dưới đây của Thông Tiến Logistics.

Những rủi ro khi chọn phải dịch vụ ship COD toàn quốc không uy tín

Ship COD toàn quốc tuy là dịch vụ quen thuộc với nhiều người, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ tất cả các mặt của dịch vụ này. Đặc biệt, khi chọn phải đơn vị cung cấp dịch vụ thiếu uy tín, bạn lại càng không thể lường được những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình vận chuyển. Một số rủi ro có thể kể đến như:

  • Hàng hóa bị giao nhầm: Chọn phải đơn vị vận chuyển không uy tín chính là lý do hàng đầu khiến đơn hàng của bạn dễ bị giao nhầm. Bởi vì, họ thường không kiểm soát kỹ đơn hàng, không kiểm tra lại trước khi gửi. Do đó, hàng hóa của bạn dễ bị giao nhầm trong quá trình ship COD
  • Thời gian giao hàng chậm: Không chỉ dễ bị giao nhầm, những đơn vị cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc không chuyên nghiệp còn thường xuyên giao trễ đơn hàng của khách. Việc giao chậm có thể thông cảm nếu gặp phải những tình huống ngoài ý muốn. Nhưng, nếu hàng hóa thường xuyên bị giao chậm thì chắc chắn do cách làm việc của đơn vị đó không chuyên nghiệp.
  • Trả tiền hàng chậm hoặc mất tiền hàng: Với người gửi, đơn hàng và tiền hàng đều được giao phó cho bên vận chuyển. Do đó, việc gặp phải rủi ro về tiền hàng là điều khó tránh khỏi nếu chọn phải đơn vị không uy tín. Không những thủ tục trả lại tiền của họ phức tạp khiến tiền hoàn lại chậm mà đôi khi bạn còn bị quỵt tiền hàng vì rất nhiều lý do khác nhau.
  • Thái độ phục vụ của nhân viên không chuyên nghiệp:  Đã bao giờ lựa chọn dịch vụ ship COD mà bạn gặp phải tình trạng bị nhân viên tư vấn không tôn trọng chưa? Với những bên không quản lý tốt nhân viên, không đào tạo bài bản cho nhân viên thường có cách ứng xử với khách hàng rất kém. Họ không những không nhiệt tình hỗ trợ và nghiệp vụ xử lý vấn đề liên quan đến đơn hàng còn kém. Điều này ít nhiều khiến khách hàng cảm thấy khá khó chịu.
dịch vụ ship COD toàn quốc

Một số rủi ro về đơn hàng khi lựa chọn dịch vụ ship COD toàn quốc không uy tín

Muốn hạn chế rủi ro nên “bỏ túi” 4 lưu ý khi chọn ship COD toàn quốc

Việc gặp phải những rủi ro khi ship COD toàn quốc khiến nhiều người e ngại khi quay lại lựa chọn dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hạn chế điều đó nếu tìm được cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín. Muốn tìm được đơn vị như vậy, bạn nên “bỏ túi” cho mình 4 lưu ý khi lựa chọn dịch vụ ship COD toàn quốc sau:

Chọn đơn vị có dịch vụ rõ ràng, bảng phí minh bạch

Khi có ý định lựa chọn dịch vụ ship COD, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến đơn vị vận chuyển. Trong đó, thông tin về dịch vụ và bảng phí vận chuyển là những điều bạn cần quan tâm đầu tiên.

Một đơn vị có dịch vụ cụ thể, chi tiết từng điều khoản, nội dung cho đến quy trình vận chuyển thường được nhiều người đánh giá cao về độ uy tín. Thêm vào đó, họ luôn công khai bảng giá, ghi rõ mức phí áp dụng với từng loại hàng như thế nào. Do đó, khi lựa chọn bạn không cần lo lắng về sự mập mờ trong cước phí. Đồng thời, cũng không còn lo sợ việc phát sinh phí khi vận chuyển.

Chọn đơn vị có mạng lưới vận chuyển rộng

Một đơn vị uy tín, không chỉ cung cấp dịch vụ ship COD tại 1 tỉnh, thành phố mà họ sẽ cung cấp tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Với mạng lưới bưu cục rộng khắp toàn quốc, đơn hàng vận chuyển sẽ được chuyển đến khách hàng nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng giao trễ hẹn.

Đồng thời, với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp với khả năng kết nối các bưu cục với nhau, đơn vị đó luôn đảm bảo giao hàng đến địa chỉ nhận đúng thời gian cam kết với khách hàng. Nếu trong quá trình vận chuyển gặp phải sự cố hoặc xảy ra những tình huống ngoài ý muốn khiến hàng giao chậm, họ sẽ ngay lập tức thông báo đến khách hàng và xin lỗi về sự chậm trễ này.

Chọn đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Để đánh giá dịch vụ ship COD toàn quốc của một đơn vị có thực sự uy tín hay không, cách đơn giản và khá chính xác mà bạn có thể áp dụng đó chính là xem phản hồi từ khách hàng trước đó. Những người đã sử dụng dịch vụ luôn hiểu rõ những ưu điểm và hạn chế của đơn vị vận chuyển. Vì vậy, thông qua những phản hồi của họ mà bạn sẽ đánh giá được chính xác độ uy tín của đơn vị vận chuyển đó.

Nếu đơn vị định lựa chọn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng thì bạn có thể yên tâm vì đã tìm được bên vận chuyển uy tín cho mình.

Chọn đơn vị có chính sách bảo hiểm đơn hàng, trả tiền hàng cụ thể

An toàn hàng hóa và chính sách trả tiền hàng của một đơn vị vận chuyển là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ ship COD. Đa phần để đảm bảo an toàn cho đơn hàng khi vận chuyển, những bên uy tín thường cung cấp kèm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Theo đó, hàng hóa sẽ được họ kiểm soát chặt, kiểm tra kỹ để hạn chế tối đa tình trạng giao nhầm, thất lạc hay mất hàng,… Nếu đơn hàng gặp sự cố khi vận chuyển, họ sẽ chịu trách nhiệm đền bù cho khách hàng.

Không chỉ đảm bảo về độ an toàn cho hàng hóa, những bên uy tín còn đảm bảo hoàn trả tiền hàng cho khách hàng theo đúng cam kết. Chỉ cần khách hàng đối chiếu khớp các thông tin là tiền hàng sẽ được chuyển lại người gửi nhanh chóng.

dịch vụ ship COD toàn quốc

Những lưu ý bạn nhất định cần nắm được khi lựa chọn dịch vụ ship COD toàn quốc hiện nay

Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc uy tín bạn nên lựa chọn?

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, kéo theo đó là nhiều hình thức vận chuyển ra đời. Trong số đó, ship COD là dịch vụ phổ biến nhất được nhiều đơn vị vận chuyển cung cấp. Thế nhưng, có một thực tế là, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ ship COD chất lượng.

Nhiều bên vận chuyển không những không có quy trình vận chuyển rõ ràng, cước phí chuẩn mà hơn nữa còn không có những biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn hàng hóa khi vận chuyển. Điều này chẳng những khiến khách hàng e ngại lựa chọn mà còn khiến họ dần mất lòng tin vào đơn vị đó.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ ship COD toàn quốc của đơn vị nào thì tại sao không tìm đến Thông Tiến Logistics? Không chỉ đảm bảo 100% về dịch vụ vận chuyển, Thông Tiến Logistics còn cam kết rõ ràng về cước phí, chính sách bảo hiểm hàng hóa và thời gian hoàn trả tiền hàng.

dịch vụ ship COD toàn quốc

Để đảm bảo đơn hàng ship COD toàn quốc được chuyển đến nơi nhanh chóng, an toàn, bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển do Thông Tiến Logistics cung cấp

Lựa chọn dịch vụ ship COD của Thông Tiến Logistics bạn sẽ nhận về nhiều lợi ích như:

  • Hàng hóa được đảm bảo giao đến đúng thời gian cam kết, tiết kiệm được thời gian chờ đợi
  • Cước phí vận chuyển rõ ràng, tuyệt đối không phát sinh phí khi vận chuyển giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn, hạn chế những rủi ro có thể gặp phải như mất hàng, giao nhầm hàng, thất lạc hàng,… trong thời gian vận chuyển.
  • Tối giản các thủ tục hoàn trả tiền hàng cho khách giúp đảm bảo trả tiền nhanh chóng cho người gửi.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề thỏa đáng và giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về thông tin liên quan đến dịch vụ ship COD toàn quốc, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển uy tín. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ ship COD của Thông Tiến, bạn có thể liên hệ hotline: 1800 6963. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.