Dịch vụ vận chuyển nhà và 4 thông tin quan trọng bạn nhất định phải “nằm lòng”

Vận chuyển nhà với nhiều người mà nói không còn là dịch vụ quá xa lạ. Từ chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà giá rẻ cho đến chuyển nhà uy tín đều được nhiều đơn vị cung cấp cho khách hàng lựa chọn. Để giúp bạn chọn đúng, chọn trúng dịch vụ chất lượng của đơn vị uy tín, bạn nhất định nên “nằm lòng” 4 thông tin quan trọng được Thông Tiến Logistics chia sẻ chi tiết trong bài viết này.

Vì sao dịch vụ vận chuyển nhà được nhiều người lựa chọn?

Hiện nay, lựa chọn dịch vụ vận chuyển nhà đã và đang trở thành nhu cầu được rất nhiều người tìm đến. Không những giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức, dịch vụ này còn mang đến cho họ nhiều lợi ích khác. Một số lợi ích mà mọi người nhận được có thể kể đến như:

Tiết kiệm thời gian vận chuyển

Một trong những lợi ích đầu tiên mà bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà đó chính là tiết kiệm thời gian. Bởi vì tất cả các khâu, các bước của hoạt động này đều do đơn vị vận chuyển đảm nhận. Từ việc tháo dỡ đồ đạc, phân loại, đóng gói cho đến việc vận chuyển và sắp xếp đồ đạc vào đúng vị trí tại nơi ở mới đều được nhân viên vận chuyển thực hiện. Do đó, bạn không phải dành cả tháng để đóng gói đồ đạc cũng như chuyển đồ đến nơi ở mới. Giờ đây, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà, thời gian dành cho hoạt động này giảm xuống một nửa, thậm chí nhiều hơn thế.

Tiết kiệm công sức vận chuyển

Ngoài việc giúp bạn tiết kiệm thời gian, dịch vụ chuyển nhà còn giúp bạn tiết kiệm công sức khi chuyển đồ đến nơi ở mới. Bởi, tất cả các khâu của quá trình chuyển nhà đều được nhân viên vận chuyển thực hiện. Nhờ đó, bạn không phải tốn công sức thực hiện mà vẫn đảm bảo hoạt động chuyển nhà diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Tránh được những rủi ro khi tự vận chuyển

Vận chuyển nhà cũng tương tự như giao nhận hàng hóa đều có thể gặp nhiều rủi ro trong quá trình thực hiện. Đồ đạc không những dễ bị thất lạc, hư hỏng mà còn có thể bị nhầm lẫn khi sắp xếp tại nơi mới. Do đó, để hạn chế những rủi ro này thì bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà được nhiều đơn vị cung cấp. Họ sẽ giúp bạn đóng gói đồ đạc cẩn thận và sắp xếp đồ vào vị trí chính xác đúng với mong muốn của chủ nhà.

Tiết kiệm được chi phí vận chuyển

So với việc tự chuyển nhà thì thuê dịch vụ vận chuyển sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí. Bởi, trong gói dịch vụ chuyển nhà được nhiều bên cung cấp đã bao gồm tất cả các khâu, chi phí cần thiết để thực hiện hoạt động vận chuyển. Nhờ đó, hạn chế được nhiều khoản phí phát sinh hơn so với khi bạn tự thực hiện việc chuyển nhà.

Vận chuyển nhà

Lý do dịch vụ vận chuyển nhà được nhiều người lựa chọn

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà?

Vận chuyển nhà tuy là dịch vụ khá “quen mặt” với nhiều người, nhưng không phải ai cũng biết khi nào nên sử dụng dịch vụ này. Thông thường, dịch vụ chuyển nhà được mọi người lựa chọn trong một số trường hợp như:

Nhà có quá nhiều đồ đạc

Với những trường hợp nhà có quá nhiều đồ đạc, không biết bắt đầu đóng gói từ đâu thì bạn nhất định nên tìm đến dịch vụ chuyển nhà được nhiều đơn vị cung cấp. Bởi họ sẽ giúp bạn phân loại từng món đồ, tháo dỡ và lựa chọn phương pháp đóng gói tối ưu nhất để vừa bảo đảm hàng hóa an toàn khi chuyển đi lại rút ngắn được thời gian chuyển đồ cho bạn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng lộ trình chuyển nhà chi tiết, rõ ràng, mọi khâu vận chuyển đều được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí cho hoạt động chuyển nhà hiệu quả.

Bạn cần chuyển nhà trong thời gian ngắn

Với những bạn cần chuyển nhà gấp trong thời gian ngắn, việc tự đóng gói, chuyển đồ để đáp ứng đúng yêu cầu đó gần như là tình huống bất khả thi. Đặc biệt, nếu trong nhà bạn có quá nhiều đồ thì điều này gần như không thể thực hiện.

Vì vậy, thay vì tự vận chuyển thì bạn nên tìm đến dịch vụ vận chuyển nhà được nhiều đơn vị cung cấp. Họ không những rút ngắn thời gian vận chuyển xuống còn một nửa, thậm chí nhiều đơn vị còn có thể rút ngắn thời gian chuyển nhà xuống còn 1 – 2 ngày. Sở dĩ, họ làm được điều đó vì họ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp. Thêm vào đó, họ có đủ các loại phương tiện vận chuyển để đáp ứng cho hoạt động chuyển nhà một cách tối ưu nhất.

Bạn không có thời gian tự vận chuyển nhà

Trong trường hợp bạn không có quá nhiều thời gian dành cho việc thu xếp đồ đạc để chuyển nhà thì tìm đến dịch vụ vận chuyển là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Đơn vị chuyển nhà sẽ thực hiện tất cả các khâu của hoạt động vận chuyển một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm chuyển đến nơi ở mới mà không cần động tay động chân vào bất cứ quy trình nào.

Vận chuyển nhà

3 trường hợp bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói gồm những gì?

Hiện nay, hầu hết các đơn vị đều cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho khách hàng lựa chọn. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được bên vận chuyển thực hiện đầy đủ các khâu:

  • Phân loại, đóng gói đồ đạc: Nhân viên chuyển nhà phụ trách sẽ tiến hành phân loại đồ, đóng gói từng loại đồ để tránh nhầm lẫn khi chuyển đến nơi ở mới. Đồ đạc được đóng gói trong thùng chuyên dụng và đúng cách để đảm bảo không bị hư hỏng do va đập khi vận chuyển.
  • Vận chuyển đồ đạc đến nơi ở mới: Sau khi đồ đạc đã được đóng gói hết, nhân viên vận chuyển sẽ tiến hành sắp xếp đồ lên xe chuyên dụng và chuyển đến nơi ở mới cho khách.
  • Sắp xếp đồ đạc tại nơi ở mới: Đồ đạc sau khi được chuyển đến nhà mới sẽ được bên vận chuyển tháo dỡ và bố trí theo đúng yêu cầu của chủ nhà.
Vận chuyển nhà

Các gói dịch vụ khi lựa chọn chuyển nhà trọn gói

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà bạn cần biết

Để đảm bảo tìm được dịch vụ chuyển nhà chất lượng của đơn vị uy tín, bạn nên “bỏ túi” cho mình một số lưu ý sau:

  • Tìm hiểu kỹ về đơn vị chuyển nhà định lựa chọn: Bạn nên nắm được thông tin như tên, số năm hoạt động, dịch vụ cung cấp cũng như phản hồi từ khách hàng về đơn vị đó để chắc chắn họ là bên chuyển nhà uy tín mà bạn nên lựa chọn.
  • Thỏa thuận giá dịch vụ rõ ràng trước khi lựa chọn: Trước khi thực hiện hoạt động chuyển nhà, bạn nên nhờ đơn vị vận chuyển tư vấn về các gói dịch vụ để tìm được dịch vụ phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Đồng thời, bạn cần thỏa thuận giá dịch vụ rõ ràng với họ để đảm bảo không xảy ra tranh chấp sau khi thanh toán phí dịch vụ.
  • Ký hợp đồng dịch vụ: Để đảm bảo quyền lợi cho mình, bạn nên ký hợp đồng vận chuyển với đơn vị lựa chọn. Các điều khoản trong hợp đồng đều phải được thống nhất kỹ trước khi ký kết.

Tóm lại, để đảm bảo lựa chọn được dịch vụ vận chuyển nhà của đơn vị uy tín, bạn nên áp dụng khoa học 4 thông tin quan trọng được chúng tôi chia sẻ trên đây. Chỉ cần ứng dụng hợp lý thông tin này chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng cho bạn lựa chọn.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.