5 lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Thanh Hóa

Vận chuyển hàng đi Thanh Hóa qua đơn vị vận chuyển là hình thức được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi, cách này mang đến cho những người lựa chọn rất nhiều lợi ích. Vậy cụ thể lợi ích đó là gì? Bài viết dưới đây của Thông Tiến Logistics sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết câu hỏi này.

Vận chuyển hàng đi Thanh hóa gồm những cách nào?

Hiện nay, vận chuyển hàng đi Thanh Hóa đang là nhu cầu của khá nhiều người. Đặc biệt, với những người kinh doanh, buôn bán thì đây gần như là nhu cầu không thể thiếu. Bởi lượng khách hàng của họ không chỉ tập trung tại Hà Nội, Đà Nẵng hay TPHCM mà còn phân bổ tại nhiều tỉnh thành khác, trong đó có Thanh Hóa. Vậy để chuyển hàng đi Thanh Hóa, thông thường có những cách nào cho mọi người lựa chọn?

Thực tế, chuyển hàng đi Thanh Hóa có hai cách cơ bản được nhiều người biết đến là:

Tự vận chuyển hàng hóa

Một trong những cách được những người “đủ lực” lựa chọn đó chính là tự vận chuyển. Theo đó, thay vì gửi hàng thông qua một đơn vị vận chuyển nào đó thì họ lại quyết định tự chuyển hàng đến người nhận.

Với cách vận chuyển này, người gửi có thể chủ động giao nhận hàng hóa. Đồng thời, họ có thể đảm bảo hàng được chuyển đến đúng người, đúng thời gian và đúng địa chỉ cho người nhận an toàn. Tuy nhiên, thực tế cách này chỉ phù hợp với những người chủ động được phương tiện và thời gian vận chuyển. Bởi vì, không phải ai khi kinh doanh cũng có phương tiện và sắp xếp được thời gian giao hàng đến tất cả khách hàng. Đặc biệt, với những cá nhân kinh doanh online thì hình thức giao nhận này rất khó thực hiện.

Vận chuyển thông qua đơn vị vận tải

Bên cạnh hình thức tự vận chuyển thì giao hàng thông qua một đơn vị vận tải là cách đơn giản hơn rất nhiều mà bạn có thể lựa chọn. Với cách này, bạn không cần tốn thời gian, công sức cũng như không cần chuẩn bị về phương tiện vận tải khi giao nhận. Bởi, đơn vị vận chuyển đã giúp bạn “chuẩn bị” tất cả những điều đó.

Để thực hiện được hoạt động vận tải, đơn vị vận chuyển phải có đủ phương tiện, lên được quy trình giao nhận chuẩn. Đồng thời, họ phải có đủ nguồn nhân lực để vận hành tất cả các khâu của quá trình vận chuyển. Do đó, đơn hàng tiếp nhận sẽ được chuyển đến người nhận nhanh chóng, an toàn theo đúng thời gian cam kết với khách hàng.

Vận chuyển hàng đi Thanh Hóa

Hai cách cơ bản giúp bạn vận chuyển hàng hóa đi Thanh Hóa dễ dàng

Tự vận chuyển hàng đi Thanh Hóa có khó không?

Khi có nhu cầu vận chuyển hàng đi Thanh Hóa, nhiều người cho rằng nên tự thực hiện hoạt động vận chuyển. Bởi họ nghĩ tự giao nhận hàng hóa sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí bỏ ra. Thế nhưng, thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Chi phí chẳng những không giảm, thời gian vận chuyển chẳng những không nhanh mà thậm chí họ còn gặp phải nhiều rủi ro khác nhau.

Có thể nói, để tự vận chuyển hàng đi Thanh Hóa là điều rất khó, nhất là với những cá nhân không chủ động được phương tiện và thời gian vận chuyển. Cụ thể, những khó khăn bạn có thể gặp phải khi tự giao nhận hàng hóa phải nhắc đến như:

  • Không có phương tiện vận chuyển để thực hiện hoạt động vận chuyển.
  • Không xây dựng được quy trình vận chuyển chuẩn và lên được lộ trình giao nhận cụ thể cho hàng hóa.
  • Không đảm bảo được hàng hóa đóng gói đúng cách để hạn chế rủi ro hư hỏng khi vận chuyển.
  • Không thể vận chuyển cùng lúc nhiều đơn hàng khác nhau và khó giao nhận đến được tất cả tỉnh thành trên cả nước.
  • Để vận chuyển được hàng hóa, bạn phải thông thuộc được địa hình, vị trí của từng khu vực giao nhận.
  • Khó đảm bảo thời gian giao nhận đúng cam kết với khách hàng.

Vì vậy, thay vì tự vận chuyển hàng hóa thì tại sao bạn không tìm đến các đơn vị vận chuyển và sử dụng dịch vụ của họ. Các bên giao nhất hiện đang cung cấp đa dạng gói dịch vụ vận chuyển từ chuyển phát tiết kiệm, chuyển phát nhanh chó đến chuyển phát hỏa tốc. Ngoài gia, họ còn hỗ trợ ship hàng COD để giảm thiểu rủi ro khi mua bán cho cả người gửi và người nhận.

Vận chuyển hàng đi Thanh Hóa

Những khó khăn khi gửi hàng đi Thanh Hóa bạn cần biết

Lợi ích nhận được khi gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Thanh Hóa của đơn vị vận chuyển, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

Tiết kiệm chi phí vận chuyển

Thay vì phải bỏ ra quá nhiều chi phí để tự thực hiện hoạt động giao nhận hàng hóa thì bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhất định để vận chuyển thành công một đơn hàng. Bởi, mỗi dịch vụ được đơn vị vận chuyển cung cấp đều quy định rõ ràng về cước phí phải chi trả.

Theo đó, dựa trên loại hàng gửi đi, hình thức vận chuyển, số lượng, cân nặng của đơn hàng cũng như khoảng cách giao nhận mà bạn sẽ phải chi trả khoản phí tương ứng. Cước phí luôn đảm bảo phải chăng và tiết kiệm nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Tiết kiệm công sức vận chuyển

Lựa chọn dịch vụ giao nhận cũng đồng nghĩa với việc tất cả các khâu, các bước đều do bên vận chuyển thực hiện. Từ hoạt động xử lý đơn hàng, vận chuyển cho đến hoạt động giao đến đúng người nhận đều được họ thực hiện nhanh chóng. Nhờ đó, người gửi không phải tốn công thực hiện tất cả các khâu này.

Đảm bảo được thời gian giao hàng chính xác

Với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, đơn vị giao nhận đảm bảo chuyển hàng đến địa chỉ nhận nhanh chóng, chính xác. Họ đảm bảo hàng được chuyển đến đúng người, đúng địa chỉ trong đúng thời gian cam kết với khách hàng.

Chủ động được phương tiện và lộ trình vận chuyển

Để đảm bảo hoạt động vận chuyển hàng đi Thanh Hóa diễn ra nhanh chóng, an toàn, các đơn vị đều chủ động được phương tiện và có lộ trình giao nhận chuẩn. Nhờ đó, giúp người gửi và người nhận tiết kiệm được thời gian chờ đợi và chi phí vận chuyển hiệu quả.

Hạn chế được nhiều rủi ro khi vận chuyển

Trong quá trình vận chuyển, để hạn chế rủi ro gặp phải, đơn vị giao nhận luôn chủ động áp dụng các biện pháp phòng chống. Họ không những chú trọng việc đóng gói đúng cách mà còn chủ động kiểm soát và kiểm tra chặt hàng hóa trước, trong và sau khi vận chuyển.

Với 5 lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Thanh Hóa được chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã “bỏ túi” được cho mình nhiều thông tin quan trọng. Để đảm bảo được hoạt động giao nhận diễn ra an toàn thì bạn nhất định phải lưu ý tìm được cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.