5 tiêu chí đánh giá dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nam chất lượng

Vận chuyển hàng đi Hà Nam hiện đang là dịch vụ được rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng với cước phí phải chăng cho khách hàng. Do đó, để chọn được dịch vụ giao nhận chất lượng tại đơn vị uy tín, bạn nhất định phải “bỏ túi” cho mình 5 tiêu chí đánh giá được Thông Tiến Logistics chia sẻ dưới đây.

Đánh giá dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nam chất lượng qua những tiêu chí nào?

Với những người lần đầu vận chuyển hàng đi Hà Nam, để chọn được dịch vụ giao nhận chất lượng, bạn cần đánh giá thông qua 5 tiêu chí sau:

Vận chuyển hàng đi Hà Nam

Một số tiêu chí đánh giá dịch vụ giao hàng đi Hà Nam chất lượng bạn cần biết

Chi phí vận chuyển minh bạch, phải chăng

Một đơn vị uy tín, một dịch vụ chất lượng thường đảm bảo khá tốt về yếu tố chi phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Theo đó, cước phí luôn được họ đảm bảo ở mức phải chăng. Đặc biệt, cước phí được công khai minh bạch và thông tin chi tiết cho khách hàng.

Ngoài ra, để đảm bảo với chi phí bỏ ra, khách hàng sẽ nhận được lợi ích tương xứng khi sử dụng dịch vụ. Cụ thể, các bên vận chuyển sẽ cung cấp chi tiết cho bạn thông tin về cách tính giá cước để bạn có thể đánh giá những gì mình nhận được với giá cước bỏ ra có thực sự tương xứng hay không.

Thời gian vận chuyển đúng cam kết

Bên cạnh chi phí phải chăng thì thời gian vận chuyển đúng cam kết cũng là tiêu chí tiếp theo giúp bạn đánh giá một dịch vụ vận chuyển chất lượng. Biểu hiện rõ nhất của tiêu chí này là thời gian giao hàng luôn được đảm bảo đúng thỏa thuận, đúng hẹn và không có chuyện giao muộn hay giao chậm.

Hàng hóa được chuyển đi an toàn, ít gặp sự cố

Tiêu chí tiếp theo giúp bạn đánh giá một dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nam chất lượng đó chính là tính an toàn của hàng hóa. Với những dịch vụ của đơn vị uy tín, họ luôn đảm bảo hàng hóa được chuyển đến địa chỉ nhận an toàn và ít xảy ra sự cố. Đặc biệt, một số rủi ro như hư hỏng, thất lạc hay giao nhầm,… luôn được đơn vị uy tín giảm xuống mức thấp nhất.

Ngược lại, với những dịch vụ của đơn vị không uy tín, họ thường khó đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến địa chỉ nhận nhanh chóng, an toàn. Đơn hàng có thể bị hư hỏng, thất lạc, thậm chí mất trong quá trình vận chuyển.

Chính sách đi kèm minh bạch, chính xác

Đối với dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng, đơn vị cung cấp thường “đính kèm” nhiều chính sách nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng. Ngoài dịch vụ đóng gói, bảo hiểm hàng hóa, họ còn mang đến chính sách bồi thường cho khách hàng. Theo đó, nếu hàng hóa gặp sự cố trong quá trình vận chuyển thì sẽ được đơn vị giao nhận bồi thường đúng với thỏa thuận và chính sách đi kèm. Vậy nên quyền lợi của chủ hàng luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Cuối cùng, để đánh giá một dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nam chất lượng, bạn nhất định không nên bỏ qua tiêu chí đến từ phản hồi từ khách hàng. Cụ thể, nếu dịch vụ bạn định lựa chọn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng trước đó thì bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ. Ngược lại, nếu dịch vụ nhận về nhiều phản hồi tiêu cực thì bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

“Chọn đúng” dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nam chất lượng bạn nhận được gì?

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nam tuy đơn giản, nhưng lại vô cùng quan trọng. Bởi, nếu “chọn đúng” được đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, bạn sẽ nhận về nhiều lợi ích như:

Vận chuyển hàng đi Hà Nam

Lợi ích nhận được khi gửi hàng đi Hà Nam qua đơn vị uy tín

  • Tiết kiệm được chi phí bỏ ra cho hoạt động vận chuyển. Đồng thời, bạn có thể hạn chế được tình trạng phát sinh phí trong quá trình giao nhận.
  • Giúp tiết kiệm công sức vận chuyển cho người gửi vì đơn vị vận chuyển sẽ trực tiếp thực hiện các khâu, các bước của quá trình giao nhận.
  • Giúp đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến địa chỉ nhận an toàn, tránh được một số sự cố như thất lạc, mất cắp hay hư hỏng,…
  • Đảm bảo hàng hóa được chuyển đến địa chỉ nhận nhanh chóng, theo đúng thời gian cam kết với khách hàng. Hạn chế tối đa những vấn đề như giao muộn, giao chậm.
  • Đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp hàng hóa gặp sự cố trong quá trình vận chuyển.

Nên gửi và chuyển hàng đi Hà Nam thông qua đơn vị nào?

Hiện nay, không khó để tìm được một đơn vị vận chuyển hàng đi Hà Nam uy tín. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào trên thị trường cũng đảm bảo uy tín và mang đến dịch vụ chất lượng. Do đó, nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ giao nhận hàng hóa chất lượng, an toàn thì nhất định không nên bỏ qua Thông Tiến Logistics.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thông Tiến Logistics cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với cước phí phải chăng.

Theo đó, dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics có nhiều ưu điểm như:

  • Cước phí phải chăng: Bảng giá vận chuyển được Thông Tiến Logistics công khai minh bạch đến khách hàng. Tùy thuộc vào loại hàng gửi đi, số lượng, cân nặng và khoảng cách vận chuyển của đơn hàng mà cước phí phải trả sẽ có sự thay đổi phù hợp.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng: Hàng hóa sau khi được Thông Tiến Logistics tiếp nhận sẽ được xử lý, phân loại để đảm bảo chuyển đến địa chỉ nhận trong thời gian sớm nhất và đúng cam kết với khách hàng.
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn: Trong quá trình vận chuyển, hàng hóa luôn được Thông Tiến Logistics kiểm soát chặt để hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, mất cắp,… khi giao nhận.
  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ gia tăng đi kèm như bảo hiểm, đóng gói hàng hóa, ship COD,…

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6963.

Hy vọng, với 5 tiêu chí đánh giá dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nam được chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức quan trọng. Áp dụng 5 tiêu chí này vào thực tế chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cho mình.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.