Tiêu chí đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín CỰC CHÍNH XÁC

Một vài năm trở lại đây, bên cạnh các loại hình vận tải như đường bộ, đường sắt hay đường biển thì đường hàng không là dịch vụ vận chuyển được khá nhiều người lựa chọn. Không những đảm bảo hàng hóa được giao nhận nhanh chóng, dịch vụ này còn cam kết chuyển hàng đến địa chỉ nhận suôn sẻ, an toàn. Tuy nhiên, để hiện thực được điều đó thì trước hết bạn cần nắm được 5 tiêu chí đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín. Chọn được đơn vị vận chuyển uy tín chính là yếu tố tiên quyết giúp quá trình giao nhận diễn ra nhanh chóng, an toàn.

5  tiêu chí đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín

Thông thường, để đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín, mọi người sẽ xác định qua 5 tiêu chí sau:

Bảng giá công khai minh bạch

Đối với một công ty uy tín, việc công khai minh bạch về bảng giá vận chuyển là điều luôn được họ thực hiện khi cung cấp dịch vụ vận tải. Bởi, hơn bất cứ ai họ hiểu rõ sự minh bạch trong cước phí chính là cách đơn giản nhất giúp khách hàng thêm tin tưởng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của họ.

Do đó, với những đơn vị chủ động công khai bảng giá và thông tin chi tiết về phí dịch vụ cho khách hàng thì đa phần đều là những bên uy tín. Họ không những cam kết mang đến cho mọi người dịch vụ vận chuyển với cước phí phải chăng mà hơn nữa còn đảm bảo quá trình giao nhận không phát sinh phí. Nhờ đó, khách hàng tránh được tình huống “mất tiền oan” khi vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không.

Thời gian vận chuyển đúng cam kết

Bên cạnh cước phí phải chăng thì thời gian vận chuyển đúng cam kết cũng là tiêu chí đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín bạn cần quan tâm. Theo đó, những đơn vị đảm bảo được thời gian vận chuyển đúng cam kết, không giao chậm, giao trễ hàng hóa thì phần lớn đều là các công ty khá uy tín cho bạn lựa chọn.

Sở dĩ, họ có thể giao hàng đúng hẹn vì các bước trong quy trình vận chuyển của đơn vị đó được thực hiện khá nhanh gọn. Thêm vào đó, việc lựa chọn phương tiện vận tải phù hợp cũng là giải pháp tối ưu để họ rút ngắn thời gian vận chuyển cho đơn hàng. Vì vậy, với những đơn vị đáp ứng được tiêu chí về thời gian giao hàng, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của họ.

Hàng hóa luôn an toàn khi giao nhận

Độ an toàn của hàng hóa luôn là yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ vận tải đường hàng không. Do đó, với những bên đảm bảo hàng hóa được giao đến địa chỉ nhận an toàn, nguyên đai nguyên kiện thường được mọi người đánh giá khá cao về độ uy tín.

Bởi lẽ, chỉ những công ty vận tải uy tín mới “đủ sức” hạn chế rủi ro trong quá trình vận chuyển cho đơn hàng tốt như vậy. Nếu không chủ động áp dụng biện pháp phòng chống thì rất khó có thể tránh được sự cố như hư hỏng, trầy xước, nứt vỡ hàng hóa khi giao nhận.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Nằm trong top những tiêu chí đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín, thật thiếu sót nếu không nhắc đến tiêu chí về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Theo đó, với những đơn vị uy tín, họ thường khá quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách.

Họ không những sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho khách mà hơn nữa còn giải quyết mọi vấn đề thỏa đáng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, đơn vị đó luôn chú trọng việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Có lẽ bởi chính lý do đó nên khách hàng luôn ưu tiên sử dụng dịch vụ của họ nhiều lần.

Tạo được niềm tin cho khách hàng

Ngoài các tiêu chí trên thì tạo được niềm tin cho khách hàng cũng là tiêu chí đánh giá một đơn vị vận chuyển hàng không uy tín mà bạn cần “bỏ túi” cho mình khi lựa chọn. Thông thường, các bên uy tín đều “lấy lòng” khách hàng thông qua tiêu chí này.

Theo đó, tất cả “những thứ” họ mang đến cho khách hàng đều đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho họ. Từ cam kết về chính sách giao hàng, chế độ bảo hiểm cho đến chính sách bồi thường, khiếu nại đều được họ cung cấp đầy đủ, chi tiết cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Do đó, trong suốt quá trình vận chuyển, dù đơn hàng có gặp sự cố thì các bên uy tín đều chú trọng việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Vì vậy, nếu một đơn vị vận tải đường hàng không “hội tụ” đủ 5 tiêu chí trên đây thì phần nào có thể khẳng định đó chính là công ty giao nhận uy tín mà bạn nên lựa chọn.

tiêu chí đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín

Các tiêu chí được sử dụng để đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín

Chọn được công ty vận tải đường hàng không uy tín có thực sự quan trọng không?

Tìm kiếm một đơn vị giao nhận thông qua các tiêu chí đánh giá, với nhiều người mà nói là một việc khá rườm rà. Bởi họ cho rằng đây là điều không cần thiết phải thực hiện.

Theo đó, khi lựa chọn một đơn vị vận tải đường hàng không, mọi người thường có ý định “chọn bừa” vì cho rằng dịch vụ của bên nào cũng giống nhau. Thế nhưng, chính tư tưởng “chọn bừa” ấy lại là lý do hàng đầu khiến đơn hàng của họ thường xuyên gặp sự cố khi giao nhận như giao muộn, thất lạc, hư hỏng,…

Vì vậy, để hạn chế được rủi ro về đơn hàng khi vận chuyển thì trước hết bạn phải tìm được cho mình một đơn vị vận tải hàng không uy tín. Bởi vì, “chọn đúng” bên giao nhận uy tín sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích như:

  • Đơn hàng được vận chuyển nhanh chóng, đúng thời gian cam kết đến địa chỉ nhận.
  • Trong quá trình vận chuyển, hàng hóa được kiểm soát chặt chẽ, sắp xếp khoa học để hạn chế sự cố hư hỏng, thất lạc hay mất cắp khi giao nhận.
  • Chi phí vận chuyển luôn đảm bảo phải chăng, hạn chế tình trạng phát sinh phí hoặc thu thêm phụ phí không thông báo trước cho khách hàng.
  • Mọi vấn đề cần giải đáp hoặc xử lý đều được đơn vị vận tải uy tín giải quyết thỏa đáng nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.
  • Trong trường hợp, hàng hóa vận chuyển gặp sự cố, họ luôn đứng ra chịu trách nhiệm và tiến hành bồi thường theo đúng cam kết với khách hàng.
tiêu chí đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín

Lợi ích nhận đươc khi chọn đúng công ty vận tải hàng không uy tín

Khi nào bạn nên lựa chọn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không?

Thông thường, những đơn hàng thuộc vào các trường hợp dưới đây đa phần đều được mọi người lựa chọn vận chuyển bằng đường hàng không. Cụ thể như:

  • Hàng hóa cần giao nhận gấp: Với những đơn hàng có yêu cầu gấp về mặt thời gian thường được mọi người lựa chọn giao nhận qua đường hàng không. Bởi đây là dịch vụ vận chuyển có thời gian toàn trình ngắn nhất. Theo đó, hàng hóa sẽ được xử lý và vận chuyển nhanh chóng đến địa chỉ nhận đúng với nhu cầu của khách hàng.
  • Hàng hóa giá trị cao: Các loại hàng giá trị cao như trang sức, đồ hiệu, thiết bị điện tử, máy móc,… thường được vận chuyển qua đường hàng không để đảm bảo an toàn và tránh được những rủi ro không mong muốn khi giao nhận.
  • Hàng hóa cần vận chuyển quốc tế: Đối với đơn hàng cần giao nhận quốc tế, để đảm bảo hàng hóa được chuyển đến địa chỉ nhận nhanh chóng, thông thường mọi người sẽ vận chuyển qua đường hàng không. Bởi đây là con đường ngắn nhất giúp hàng hóa đến được mọi nơi trên thế giới mà vẫn đảm bảo được thời gian vận chuyển cho khách hàng.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã chia sẻ cho bạn đầy đủ 5 tiêu chí đánh giá một công ty vận tải đường hàng không uy tín. Hy vọng với thông tin này bạn đã có thêm kiến thức để dễ dàng chọn được cho mình một đơn vị vận tải đường hàng không uy tín nhất.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.