Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh? Liệu bạn có biết?

Chuyển phát nhanh là dịch vụ vận chuyển được nhiều đơn vị cung cấp. Không những có thời gian giao nhận nhanh, đảm bảo độ an toàn cho hàng hóa, dịch vụ này còn giúp người gửi và người nhận tiết kiệm được khá nhiều thời gian chờ đợi hàng đến nơi. Vậy khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh? Bài viết dưới đây của Thông Tiến Logistics sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết câu hỏi này.

Thực trạng dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay

Một vài năm trở lại đây, ngoài dịch vụ chuyển phát thông thường thì ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến với dịch vụ chuyển phát nhanh. Bởi, loại hình vận chuyển này cho phép người gửi chuyển hàng, bưu phẩm đến người nhận trong thời gian cực ngắn. Chỉ khoảng 1 – 2 ngày, đơn hàng sẽ được chuyển đến địa chỉ nhận. Thậm chí, với những bưu phẩm giao đến khoảng cách gần, bạn chỉ cần chờ đợi trong vài tiếng là hàng hóa đã “có mặt” trên tay.

Lợi thế riêng có về mặt tốc độ đã giúp chuyển phát nhanh vươn lên trở thành một trong những dịch vụ đi đầu trong ngành vận tải hiện nay. Sự tăng trưởng thần tốc đi cùng với tốc độ phát triển như vũ bão khiến dịch vụ chuyển phát nhanh bùng nổ mạnh mẽ. Minh chứng rõ nhất là ngày càng có nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh cho khách hàng.

khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

Thực trạng của dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay

Thế nhưng, điều đáng nói ở đây là không phải đơn vị nào cũng đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ mang lại. Bởi thực tế, một số đơn vị cung cấp dịch vụ không uy tín khiến nhiều người tin chọn dịch vụ đã gặp phải vô số tình huống “dở khóc dở cười”. Một số sự cố mà họ gặp phải có thể kể đến như:

  • Hàng hóa từ “chuyển phát nhanh” trở thành “chuyển phát chậm” vì đơn vị vận chuyển chậm trễ trong thời gian giao hàng.
  • Đơn hàng bị giao nhầm đến địa chỉ khác do sai sót của người xử lý đơn hàng.
  • Hàng hóa đến nơi nhận đúng hẹn, nhưng lại không được đảm bảo an toàn. Một số đơn hàng bị hư hỏng nhẹ, thậm chí có thể bị hư hỏng nặng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp, giải quyết sự cố không thỏa đáng cho khách hàng.

Vì vậy, để hạn chế tối đa những sự cố có thể gặp phải khi chuyển phát nhanh hàng hóa, bạn nhất định nên tìm được cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín. Bởi họ sẽ đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ và chất lượng hàng hóa cho bạn.

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh?

Chuyển phát nhanh mặc dù là dịch vụ được khá nhiều người biết đến và lựa chọn, nhưng khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì có lẽ không phải ai cũng biết? Bởi, có người cho rằng chỉ ghi có yêu cầu cấp thiết về mặt thời gian thì mới nên lựa chọn. Tuy nhiên, một số người khác lại khẳng định khi gửi hàng hóa quan trọng thì nên sử dụng dịch vụ này. Vậy thực tế thì sao?

Thực tế, nếu hàng hóa cần gửi đi của bạn thuộc một trong bốn trường hợp dưới đây thì bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh:

Hàng hóa cần chuyển đi gấp

Bất cứ ai, nhất là những người kinh doanh buôn bán đều có nhu cầu gửi hàng hoặc vận chuyển một loại hàng hóa nào đó. Có những đơn hàng, bưu phẩm không cần vận chuyển gấp, nhưng cũng có nhiều hàng hóa cần gửi gấp đến địa chỉ nhận. Những lúc như vậy thay vì tìm đến các dịch vụ vận chuyển thường thì chuyển phát nhanh chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sở dĩ, có thể khẳng định được điều đó vì đây là dịch vụ có tốc độ vận chuyển cực nhanh. Với những đơn hàng có yêu cầu cấp thiết về mặt thời gian sẽ được xử lý nhanh chóng, lựa chọn phương tiện vận tải tiết kiệm thời gian nhất. Nhờ đó, hàng hóa, bưu phẩm được chuyển đến địa chỉ nhận theo đúng thời gian mong muốn của khách hàng.

Vì vậy, nếu cần gửi gấp  thư từ, giấy tờ, tài liệu hoặc hàng hóa đến địa chỉ nhận thì bạn đừng quên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh.

Hàng hóa có giá trị cao hoặc loại hàng đặc biệt

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh? Câu trả lời chính là khi bạn cần gửi đi hàng hóa có giá trị cao. Bởi, đa phần mọi người khi gửi hàng có giá trị cao, người gửi luôn muốn đơn hàng của mình đến địa chỉ nhận nguyên vẹn, an toàn.

Nhưng, nếu lựa chọn chuyển phát thường thì hàng hóa sẽ phải trải qua rất nhiều khâu. Thêm vào đó, đơn hàng dễ gặp phải rủi ro khi chuyển từ khâu này qua khâu khác. Do đó, để hạn chế những sự cố không muốn khi vận chuyển hàng hóa đặc biệt, bạn nhất định nên tìm đến dịch vụ chuyển phát nhanh.

Khác với chuyển phát thường, chuyển phát nhanh sẽ tối giản các bước để hạn chế rủi ro liên quan đến hàng hóa. Đồng thời, để đảm bảo độ an toàn, đơn vị vận chuyển còn cung cấp kèm dịch vụ bảo hiểm. Nếu bạn lựa chọn bảo hiểm hàng hóa, đơn hàng sẽ được bên vận chuyển chịu trách nhiệm hoàn toàn nên bạn có thể yên tâm gửi hàng cho người nhận.

Hàng hóa có thời hạn sử dụng ngắn

Một số các loại hàng như thực phẩm, đồ ăn, bánh kẹo,… có thời gian sử dụng ngắn và cần chuyển đến địa chỉ nhận nhanh để hạn chế tình trạng hư hại thì lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh là điều đúng đắn và hợp lý nhất. Với khả năng vận chuyển nhanh cùng tốc độ ổn định, dịch vụ này sẽ chuyển hàng hóa đến địa chỉ nhận nhanh chóng để đảm bảo sản phẩm vẫn sử dụng được.

khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

3 trường hợp bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh khi giao nhận hàng hóa

Chuyển phát nhanh hàng hóa nên tìm đến đơn vị nào?

Ngoài câu hỏi, khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì câu hỏi chuyển phát nhanh hàng hóa nên tìm đến đơn vị nào cũng được khá nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay, để tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh có lẽ là điều không khó với mọi người. Nhưng, chọn làm sao? Chọn như thế nào để tìm được công ty chuyển phát uy tín thì chắc hẳn không phải ai cũng biết.

Thực tế, trên thị trường đang có hàng chục đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh cùng hoạt động. Điều đáng nói là không phải đơn vị nào cũng đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hành.

Do đó, mọi người cảm thấy hoang mang vì không biết đâu mới là bên chuyển phát uy tín mà mình nên lựa chọn. Nếu bạn cũng phân vân về điều đó thì tại sao không tìm đến dịch vụ chuyển phát của Thông Tiến Logistics nhỉ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Thông Tiến Logistics tự hào là đơn vị hàng đầu mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát chất lượng với cước phí cực thấp. Theo đó, khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm thời gian chờ đợi: Không phải chờ đợi quá lâu, không cần lo lắng hàng hóa giao trễ hẹn, lựa chọn dịch vụ chuyển phát của Thông Tiến Logistics, hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến địa chỉ nhận nhanh chóng, đúng giờ.
  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển: Không cần bỏ ra khoản phí quá cao, giờ đây khi lựa chọn dịch vụ của Thông Tiến Logistics bạn chỉ cần chi trả cước phí thấp là đơn hàng đã được chuyển đến tay người nhận an toàn.
  • Hàng hóa đến nơi an toàn: Với sự trách nhiệm, tính chuyên nghiệp, Thông Tiến Logistics cam kết hàng hóa được vận chuyển không gặp sự cố như giao nhầm, giao chậm, thất lạc hay mất cắp,…
khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics

Bởi tất cả những lợi ích trên nên ngày càng có nhiều khách hàng tin chọn dịch vụ chuyển phát của Thông Tiến Logistics. Hơn cả sự yên tâm, lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Bài viết trên đây của Thông Tiến LOgistics đã giải đáp chi tiết câu hỏi khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Với chia sẻ này, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp nhất cho đơn hàng của mình. Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về dịch vụ chuyển phát của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.