ĐỌC NGAY: Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc?

Chuyển phát hỏa tốc được biết đến là một trong những dịch vụ vận chuyển có thời gian toàn trình ngắn nhất. Không những giao hàng nhanh trong 12 – 24 tiếng, dịch vụ này còn đảm bảo chỉ mất vài tiếng để vận chuyển thành công một đơn hàng đến địa chỉ nhận. Thế nhưng, điều này chỉ thực sự được thực hiện khi bạn chọn đúng đơn vị vận chuyển uy tín. Bởi, nếu “chọn nhầm” đơn hàng của bạn sẽ gặp rủi ro như giao chậm, sai hẹn, chênh lệch cước phí,…Vậy, khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc? Sử dụng dịch vụ của đơn vị nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc?

Chuyển phát hỏa tốc từ lâu đã được biết đến là dịch vụ vận chuyển “quen mặt” với nhiều người. Không những được lựa chọn nhiều, dịch vụ này còn trở thành “mắt xích” không thể thiếu của quá trình giao nhận. Tuy nhiên, do có cước phí cao hơn nhiều so với dịch vụ chuyển phát tiết kiệm nên mọi người thường khá băn khoăn khi lựa chọn. Vậy khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc?

Trên thực tế, nếu cần gửi gấp một đơn hàng, cần vận chuyển hàng hóa quan trọng hoặc trong những trường hợp thực sự đặc biệt thì bạn mới cần lựa chọn dịch vụ hỏa tốc. Còn khi chỉ cần chuyển hàng thông thường, không yêu cầu quá gấp về mặt thời gian thì bạn không nhất thiết phải lựa chọn. Cụ thể nếu bạn thuộc một trong những trường hợp dưới đây thì nên lựa chọn chuyển phát hỏa tốc:

  • Bạn cần chuyển gấp hàng hóa, thư từ, tài liệu, giấy tờ, chứng từ,… đến địa chỉ nhận nội trong 1 ngày, nửa ngày, thậm chí vài tiếng để kịp xử lý công việc.
  • Bạn cần chuyển hàng hóa đến địa chỉ nhận theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ như họ mua hàng hóa và muốn nhận được ngay lập tức, thay vì lựa chọn dịch vụ vận chuyển thường mất 2 – 3 ngày thì bạn nên lựa chọn chuyển phát hỏa tốc để đáp ứng được mong muốn của họ.
  • Bạn cần vận chuyển hàng hóa có giá trị cao đến địa chỉ nhận, vừa phải nhanh, vừa phải đảm bảo an toàn thì nhất định nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc. Bởi vì, dịch vụ này sẽ giúp bạn đảm bảo về thời gian toàn trình, đồng thời giảm bớt một số khâu không cần thiết để hạn chế sự cố cho đơn hàng như hư hỏng, mất cắp khi vận chuyển.
  • Bạn cần vận chuyển các loại thực phẩm, đồ ăn yêu cầu cấp thiết về mặt thời gian để đảm bảo không bị hỏng hay giảm chất lượng thì cũng có thể lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc.
khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

Những trường hợp giải đáp cho câu hỏi khi nào nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

Sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc có gặp rủi ro không?

Ngoài câu hỏi khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc thì nhiều người còn thắc mắc không biết sử dụng dịch vụ này có gặp phải rủi ro gì trong quá trình vận chuyển hay không? Trên thực tế, việc gặp phải rủi ro khi chuyển phát hàng hóa là điều khó tránh, Dù bạn lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc hay dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát chậm thì rủi ro vẫn có thể “tìm đến”. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn dịch vụ của đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì có thể hạn chế được rủi ro khi vận chuyển.

Nhưng, nếu lỡ “chọn nhầm” bên chuyển phát không uy tín thì sao? Thì đơn hàng của bạn có thể gặp phải một số rủi ro dưới đây:

  • Thời gian toàn trình không đảm bảo: Thông thường, một đơn hàng chuyển phát hỏa tốc sẽ được chuyển đến địa chỉ nhận nội trong 1 ngày. Thế nhưng, bên vận chuyển không uy tín có thể xử lý đơn hàng chậm, chuyển phát không chuyên nghiệp khiến hàng hóa bị giao chậm hơn những gì đã thông báo.
  • Hàng hóa không được đảm bảo an toàn: Lựa chọn chuyển phát hỏa tốc giúp bạn lược bớt một số bước không cần thiết để hàng đến địa chỉ nhận. Tuy nhiên, quá trình giao nhận có thể không được kiểm soát chặt chẽ khiến đơn hàng gặp sự cố về độ an toàn như bị thất lạc, mất cắp hay thậm chí hư hỏng.
khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

Một số rủi ro dễ gặp phải nếu bạn “chọn nhầm” đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát không uy tín

Thời gian chuyển phát hỏa tốc mất bao lâu?

Bên cạnh câu hỏi khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc thì câu hỏi thời gian chuyển phát hỏa tốc mất bao lâu cũng được nhiều người quan tâm. Thực tế, chuyển phát hỏa tốc được biết đến là dịch vụ vận chuyển có thời gian toàn trình ngắn nhất.

Nếu như chuyển phát thường mất khoảng 3 – 4 ngày, chuyển phát nhanh cần đến 24 – 48 tiếng để hoàn thành một đơn hàng thì chuyển phát hỏa tốc chỉ cần 12 – 24 tiếng, thậm chí nhanh hơn thế đã thực hiện xong hoạt động vận chuyển. Có thể thấy, ưu điểm nổi bật của dịch vụ này đó chính là tốc độ nhanh và giao hàng chính xác. Do đó, bất cứ ai có nhu cầu vận chuyển hàng hóa gấp đều có thể tìm đến dịch vụ này.

Đặc biệt, với những đơn hàng ở khoảng cách gần như trong nội thành, nội tỉnh, ngoại thành,… thời gian toàn trình thực tế có thể ngắn hơn. Người nhận chỉ cần chờ đợi trong 2 – 3 tiếng là đơn hàng đã được chuyển đến tay mà vẫn đảm bảo an toàn.

Lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc bạn nhận được lợi ích gì?

Với ưu thế về tốc độ, thời gian vận chuyển cũng như tính an toàn, dịch vụ chuyển phát hỏa tốc mang đến những lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn như:

Tiết kiệm thời gian vận chuyển

Thay vì phải chờ đợi khá lâu để nhận được đơn hàng của mình, giờ đây bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian chờ đợi khi mà dịch vụ chuyển phát hỏa tốc có thể chuyển hàng đến cho bạn nội trong một ngày. Bạn không cần phải thấp thỏm lo lắng, hay đi ra đi vào đợi hàng đến nơi vì đơn vị chuyển phát hỏa tốc sẽ giao hàng đến đúng thời gian toàn trình đã thông báo cho bạn.

Đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn

Bất cứ dịch vụ vận chuyển nào, kể cả dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đều khó tránh khỏi những rủi ro khi giao nhận hàng hóa. Tuy nhiên, so với các loại hình vận chuyển khác thì chuyển phát hỏa tốc đảm bảo được tính an toàn cho hàng hóa khá tốt. Bởi, những đơn vị uy tín luôn cố gắng đơn giản các bước, hạn chế đơn hàng phải dừng lại ở quá nhiều trạm. Đồng thời, trước và trong khi vận chuyển hàng hóa luôn được kiểm tra cẩn thận và kiểm soát chặt.

Nhờ đó, hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải cho đơn hàng. Vì vậy mà người gửi cũng cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ này.

Được trải nghiệm thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Không chỉ giúp người gửi, người nhận tiết kiệm thời gian vận chuyển, đảm bảo được an toàn hàng hóa, chuyển phát hỏa tốc còn là dịch vụ được khá nhiều khách hàng hài lòng về thái độ phục vụ. Đội ngũ nhân viên tiếp nhận yêu cầu kịp thời, xử lý đơn hàng nhanh và giải quyết mọi vấn đề thỏa đáng cho khách hàng. Do đó, dù gặp sự cố ngoài mong muốn về bưu phẩm thì khách hàng vẫn không bị mất lòng tin hay cảm thấy quá khó chịu về dịch vụ này.

khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

Một số lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc cho đơn hàng

Nếu bạn muốn tìm được một đơn vị vận chuyển đảm bảo được cho bạn tất cả những lợi ích trên thì nhất định không nên bỏ qua Thông Tiến Logistics. Hơn cả 3 lợi ích trên, khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Thông Tiến Logistics bạn còn được đảm bảo mức phí vận chuyển phải chăng, dễ dàng theo dõi đơn hàng. Đồng thời, bạn còn nhận về sự hài lòng khi đã đặt niềm tin đúng chỗ.

Để trải nghiệm thực tế dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 1800 6963. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã giúp bạn trả lời được câu hỏi khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc. Hy vọng với chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình dịch vụ chuyển phát chất lượng tại đơn vị uy tín.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.