Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài vì sao được nhiều người lựa chọn?

Với nhiều người, gửi hàng đi nước ngoài không còn là dịch vụ quá xa lạ. Thậm chí, đây còn là dịch vụ quen thuộc được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy lý do vì sao dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài được tin chọn nhiều như vậy? Bài viết dưới đây của Thông Tiến Logistics sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

4 lý do dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài được lựa chọn nhiều

Sở dĩ, dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài được mọi người tìm đến và sử dụng nhiều vì:

Dễ dàng vận chuyển hàng hóa đến nhiều quốc gia

Dịch vụ gửi hàng quốc tế cho phép vận chuyển hàng hóa đến nhiều quốc gia trên thế giới. Từ các nước trong khu vực cho đến các quốc gia khác khu vực, châu lục đều có thể chuyển hàng đến địa chỉ nhận theo yêu cầu của người gửi. Do đó, với những khách hàng có nhu cầu gửi hàng ra nước ngoài, họ thường tìm đến và sử dụng dịch vụ này.

Tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển

Một số người cho rằng, gửi hàng ra nước ngoài sẽ mất khá thời gian và chi phí. Điều này đúng, nhưng chưa hoàn toàn chính xác. Bởi thực tế nếu chọn đúng dịch vụ vận chuyển uy tín thì bạn còn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hiệu quả.

Theo đó, đơn hàng được xử lý nhanh và tối giản các khâu vận chuyển. Nhờ đó, thời gian giao hàng thường đảm bảo đúng dự kiến và ít khi bị phát sinh phí trong quá trình vận chuyển.

Đảm bảo thủ tục vận chuyển hợp lệ

Mỗi quốc gia trên thế giới đều có những quy định riêng trong việc nhập khẩu hàng hóa. Do đó, bạn không thể tự chuyển hàng từ Việt Nam qua quốc gia khác nếu không thực sự am hiểu luật lệ.

Vì vậy, để quá trình gửi hàng quốc tế trở nên thuận tiện, phần lớn mọi người đều sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết. Việc của bạn chỉ là chuẩn bị giấy tờ theo hướng dẫn là đã có thể gửi và chuyển hàng ra nước ngoài dễ dàng.

Cho phép gửi đi nhiều mặt hàng khác nhau

Một trong những lý do tiếp theo khiến nhiều người tin chọn dịch vụ gửi hàng quốc tế đó chính là dịch vụ này cho phép mọi người gửi đi nhiều mặt hàng. Theo đó, bạn có thể gửi tài liệu, giấy tờ, đồ dùng cá nhân, hàng hóa thông thường, đồ điện tử cho đến thực phẩm,…

Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo đóng gói đúng cách và chắc chắn mặt hàng đó được gửi đi theo chính sách, quy định của đơn vị vận chuyển đi nước ngoài.

dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài

4 lý do dịch vụ gửi hàng quốc tế được nhiều người lựa chọn

Gửi hàng đi nước ngoài có phải tuân thủ nhiều quy định không?

Gửi hàng quốc tế cũng tương tự như dịch vụ gửi hàng trong nước đều phải tuân thủ một số quy định nhất định. Cụ thể gồm:

Yêu cầu về mặt hàng gửi đi

100% các mặt hàng gửi đi phải đảm bảo hợp lệ, tức là được phép gửi và vận chuyển theo quy định. Bạn tuyệt đối không được gửi hàng cấm đã được Nhà nước công bố danh sách trong một số văn bản luật.

Theo đó, một số mặt hàng cấm gửi và tàng trữ dưới mọi hình thức có thể kể đến như vũ khí đạn dược, chất kích thích, ma túy, pháo các loại, tài liệu chống phá Đảng và Nhà nước, động thực vật quý hiếm,… Để biết chắc chắn loại hàng gửi đi có thuộc danh mục cấm hay không, bạn nên liên hệ với đơn vị vận chuyển để được hỗ trợ chi tiết.

Yêu cầu về cân nặng hàng hóa

Ngoài yêu cầu về mặt hàng, khi gửi hàng đi nước ngoài bạn cũng cần tuân thủ quy định về cân nặng hàng hóa. Bởi, mỗi dịch vụ vận chuyển sẽ có quy định chi tiết về số cân tối đa của bưu kiện khi gửi giao nhận.

Tùy thuộc vào hình thức vận chuyển bạn lựa chọn là qua đường hàng không hay đường biển, đường bộ mà yêu cầu về cân nặng của kiện hàng sẽ có sự chênh lệch. Vì vậy, bạn nên liên hệ với bên vận chuyển để được họ tư vấn chi tiết cho mình.

Yêu cầu về đóng gói

Đóng gói hàng hóa là khâu quan trọng cần thực hiện khi gửi hàng quốc tế. Bởi đóng gói đúng cách giúp hạn chế tình trạng hàng hóa bị hư hỏng khi vận chuyển.

Tuy nhiên, để đảm bảo được điều đó thì bạn phải tuân thủ đúng và đầy đủ một số yêu cầu đóng gói cho hàng hóa. Cụ thể, với mỗi loại hàng sẽ có cách đóng gói khác nhau. Tùy thuộc vào loại hàng gửi đi mà bạn nên lựa chọn cách đóng gói phù hợp nhất.

dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài

Một số quy định cần tuân thủ khi gửi hàng

Nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài của đơn vị nào?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ gửi hàng quốc tế. Tuy nhiên, một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là Thông Tiến Logistics.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thông Tiến Logistics đã và đang mang đến dịch vụ giao hàng quốc tế chất lượng – uy tín được hàng nghìn khách hàng tin chọn.

Cụ thể, dịch vụ vận chuyển Trung – Việt là dịch vụ nổi bật nhất tại Thông Tiến Logistics. Không những được lựa chọn nhiều, dịch vụ này còn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi vì:

  • Chi phí vận chuyển phải chăng, chỉ từ 8.000đ/kg
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, chỉ từ 3 – 5 ngày
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn khi vận chuyển
  • Hỗ trợ thực hiện thủ tục hải quan khi vận chuyển chính ngạch, đảm bảo hàng về đầy đủ tính pháp lý.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ vận chuyển Trung – Việt của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6963.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã giúp bạn giải đáp lý do vì sao dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài được nhiều người lựa chọn. Với chia sẻ này, hy vọng bạn sẽ áp dụng được vào thực tế để thuận lợi gửi và vận chuyển đơn hàng của mình.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.