Bạn có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không?

Giao hàng tận nơi được biết đến là một trong những dịch vụ vận chuyển mang đến khá nhiều lợi ích cho người lựa chọn. Không những giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức, dịch vụ này còn đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng, an toàn. Với nhiều ưu điểm như vậy, liệu người gửi có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không? Nếu có thì người gửi cần phải làm như thế nào?

Đơn vị vận chuyển thường cam kết thời gian giao hàng trong bao lâu?

Với nhiều người, nhất là những người thường xuyên có nhu cầu giao nhận hàng hóa, giao hàng tận nơi chắc chắn không còn là dịch vụ vận chuyển quá xa lạ. Bởi hầu hết các đơn vị trên thị trường đều có cung cấp dịch vụ này cho khách hàng lựa chọn. Chỉ với một tìm kiếm đơn giản, bạn có thể nhận về hàng chục, thậm chí hàng trăm kết quả khác nhau.

Tuy nhiên, mỗi kết quả trả về lại gắn với dịch vụ của một đơn vị vận chuyển. Điều đáng nói ở đây là không phải đơn vị nào cũng mang đến dịch vụ giao hàng tận nơi giống nhau. Dịch vụ được các bên cung cấp có nhiều điểm khác biệt từ quy trình thực hiện cho đến chính sách giao nhận. Và thời gian giao hàng cũng vậy.

Đa phần, các đơn vị vận chuyển đều cam kết thời gian giao hàng tận nơi gắn liền với từng hình thức vận chuyển. Theo đó, nếu khách hàng lựa chọn dịch vụ vận chuyển thường thì đơn hàng có thể được giao đến nơi từ 2 – 4 ngày tùy vào địa chỉ nhận ở gần hay xa. Nếu khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh thì thời gian giao hàng là 1 – 3 ngày; dịch vụ chuyển phát hỏa tốc là 12h – 24h.

Thời gian cam kết giao hàng của các đơn vị vận chuyển thường không cố định trong một mốc nào đó. Do đó, khi gửi vận chuyển hàng hóa, người nhận phải ước tính thời điểm hàng sẽ được giao đến dựa trên số ngày dự kiến được bên vận chuyển đưa ra.

Tùy thuộc vào năng lực vận chuyển cũng như quy trình giao nhận mà thời gian cam kết giao hàng sẽ có sự khác nhau ở mỗi đơn vị. Vì vậy, để đảm bảo hàng hóa được chuyển đi nhanh chóng, an toàn bạn nên tìm đến những đơn vị giao nhận uy tín, chuyên nghiệp.

có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không

Tùy vào dịch vụ vận chuyển bạn lựa chọn mà thời gian cam kết giao hàng sẽ có sự thay đổi

Có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không?

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển hàng đến tận nơi, nhiều người thắc mắc không biết có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không? Bởi, một số người cho rằng rất khó để có thể hẹn vận chuyển với thời gian chính xác cho một đơn hàng. Vậy thực tế thì sao? Có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không?

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ chính xác cho một đơn hàng khi vận chuyển. Tuy thời gian giao nhận không cố định ở một mốc cụ thể, nhưng nếu bạn có nhu cầu chuyển hàng đến đúng một thời gian chính xác thì bạn có thể thỏa thuận với đơn vị vận tải.

Thông thường, để chuyển hàng đến theo khung giờ chính xác, các bên vận chuyển có cung cấp dịch vụ chuyển phát hẹn giờ. Theo đó, khi lựa chọn dịch vụ này, người gửi có thể đưa ra mong muốn về thời gian vận chuyển. Sau khi tiếp nhận, bên vận chuyển sẽ thỏa thuận lại với người gửi để đảm bảo họ đủ khả năng giao nhận theo thời gian đó. Cuối cùng, khi hai bên đã thống nhất, đơn hàng sẽ được chuyển theo thỏa thuận cuối cùng.

Dịch vụ chuyển phát hẹn giờ phù hợp để bạn gửi vận chuyển các đơn hàng đến tiệc sinh nhật, đám cưới, cuộc hẹn quan trọng,… Nhờ đó, bạn có thể tạo bất ngờ cho người nhận dễ dàng.

có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không

Bạn có thể hẹn giờ giao hàng với đơn vị vận chuyển

Dịch vụ giao hàng hẹn giờ chính xác hiện nay hoạt động như thế nào?

Dịch vụ giao hàng tận nơi là một dịch vụ đặc biệt, với dịch vụ này thì khách hàng có thể hẹn giờ chính xác để nhận hàng. Tuy vậy thì việc phát hàng phải phù hợp với khung giờ quy định của đơn vị vận chuyển hoặc có thể muộn hơn. Đây là dịch vụ rất phù hợp với những ai có nhu cầu gửi quà sinh nhật hoặc thỏa thuận trước giờ phát hàng với người nhận.

Dịch vụ này được triển khai với mọi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển khác nhau. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này thì khách hàng cần liên hệ trước với đơn vị vận chuyển để đăng ký cũng như được tư vấn, vì các đơn vị vận chuyển chỉ cung cấp dịch vụ này khi đã có sự thống nhất với nhau.

Để mọi người hiểu rõ hơn về cách hoạt động của dịch vụ này thì chuyển phát hẹn giờ, giao hàng theo yêu cầu được thể hiện ở hai dạng:

Chuyển phát định ngày giờ cụ thể: Sử dụng cho những đơn hàng không yêu cầu về mặt thời gian và khách hàng đã có kế hoạch từ trước. Đơn vị vận chuyển sẽ phát hàng vào ngày cụ thể đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Chuyển phát nhanh theo yêu cầu với thời gian giao gấp: Đơn vị vận chuyển nhận hàng và trong thời gian nhanh nhất để giao hàng cho người nhận đúng thời gian mà người gửi yêu cầu.

có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không

Dịch vụ này phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát hẹn giờ thì khách hàng cần lưu ý đến vấn đề gì?

Và khi sử dụng dịch vụ này thì khách hàng cần lưu ý các vấn đề về vận chuyển để giao hàng được chính xác về thời gian và an toàn cho hàng hóa.

Sự nhiệt tình của nhân viên đơn vị vận chuyển

Thái độ và sự nhiệt tình khi nhân viên CSKH làm việc với khách hàng là điều quan trọng khi lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ. Nhân viên có thái độ tốt, nhiệt tình thì chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái khi làm việc với họ.

Cam kết thời gian chuyển phát

Đây chính là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn dịch vụ và đơn vị vận chuyển của khách hàng. Hãy lựa chọn những đơn vị vận chuyển có cam kết mạnh mẽ vào sự chính xác về thời gian khi giao hàng và có sự đền bù hợp lý khi không thể thực hiện được việc giao hàng như đúng cam kết.

Giao hàng chuyển phát hẹn giờ phụ thuộc vào nhiều yếu tố bên ngoài

Các yếu tố bên ngoài này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian cam kết của đơn vị vận chuyển như hệ thống giao thông, đường xá, điều kiện thời tiết… Và khi xảy ra các trường hợp bất khả kháng thì đơn vị vận chuyển sẽ có trách nhiệm thông báo ngay với khách hàng và giao lại vào lần kế tiếp gần nhất.

Dịch vụ giao hàng tận nơi của Thông Tiến Logistics tốc độ – chuyên nghiệp

Ngoài câu hỏi có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không? Nhiều người còn băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào thực hiện hoạt động giao nhận này an toàn? Nếu bạn đang phân vân về điều đó thì tại sao không tìm đến dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics.

Khác với nhiều đơn vị vận chuyển khác, Thông Tiến Logistics mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi với nhiều ưu điểm:

  • Thời gian giao nhận nhanh chóng, chính xác: Căn cứ vào yêu cầu vận chuyển và hình thức giao nhận được khách hàng lựa chọn, Thông Tiến Logistics sẽ lên chuyển đi chi tiết cho đơn hàng. Hàng hóa được chuyển đi theo đúng cam kết và tuân thủ thời gian đã thỏa thuận giữa hai bến.
  • Chi phí vận chuyển phải chăng: Dù đồng ý giao nhận theo thời gian đưa ra từ phía khách hàng, nhưng Thông Tiến Logistics không tùy ý nâng giá dịch vụ. Chi phí vận chuyển được công khai minh bạch và thông tin chi tiết đến khách hàng. Tuyệt đối không phát sinh tình huống tự ý tăng giá dịch vụ khi vận chuyển.
  • Đơn hàng được chuyển đi an toàn: Tất cả đơn hàng khi vận chuyển đều được đảm bảo áp dụng các biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong quá trình giao nhận. Theo đó, các sự cố như thất lạc, mất cắp hay hư hỏng cũng được giảm đi đáng kể.
có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không

Dịch vụ vận chuyển tận nơi của Thông Tiến Logistics

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể để lại thông tin liên lạc hoặc gọi cho Thông Tiến Logistics qua hotline: 1800 6963. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Hy vọng, với chia sẻ trên đây của chúng tôi về câu hỏi có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi không đã giúp bạn có được đáp án chính xác nhất. Để có thể giao hàng đến nơi theo đúng thời gian mong muốn, bạn nên chủ động trao đổi với đơn vị vận chuyển lựa chọn.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.