2 cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online CỰC CHÍNH XÁC

Cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online như thế nào? Lựa chọn ra sao để tìm được hình thức vận chuyển phù hợp? Nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi này thì nhất định nên dành ra 3 phút đọc ngay bài viết dưới đây. Thông Tiến Logistics sẽ giúp bạn giải đáp đầy đủ và chi tiết nhất.

Thực trạng của dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay

Chuyển phát nhanh là một trong những dịch vụ được khá nhiều người biết đến và lựa chọn. Bởi vì, hình thức vận chuyển này cho phép người gửi chuyển hàng đến người nhận trong thời gian cực ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Với ưu thế về mặt thời gian cũng như đáp ứng được yêu cầu gửi hàng cấp thiết của mọi người, dịch vụ chuyển phát nhanh dần phát triển và được nhiều đơn vị cung cấp cho khách hàng.

Để tìm kiếm cho mình một đơn vị chuyển phát nhanh trên thị trường hiện nay là điều vô cùng dễ dàng với mọi người. Thế nhưng, để chọn được một đơn vị thực sự uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng thì lại không phải điều dễ dàng. Bởi trên thị trường đang xuất hiện khá nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau. Điều đáng nói là công ty nào cũng quảng cáo mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Do đó, mọi người thường cảm thấy hoang mang vì không biết đâu mới là đơn vị uy tín mà mình có thể tin chọn.

Thực trạng của dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay

Nếu chọn được bên chuyển phát nhanh uy tín thì hàng hóa có thể chuyển đến tay người nhận an toàn. Nhưng, nếu không may chọn phải công ty vận chuyển không uy tín thì đơn hàng của bạn dễ gặp phải một số sự cố như:

  • Hàng hóa không được đảm bảo thời gian toàn trình, thường xuyên giao muộn, giao chậm cho khách hàng.
  • Đơn hàng không những bị chậm một vài tiếng mà thậm chí có thể giao muộn sang cả ngày hôm sau.
  • Một số đơn hàng không được đảm bảo an toàn, dễ gặp sự cố như thất lạc, mất cắp hoặc hư hỏng.

Bởi vậy, để đảm bảo hàng hóa được chuyển đến tay người nhận nhanh chóng, an toàn thì điều quan trọng bạn phải lựa chọn được đơn vị chuyển phát uy tín. Chỉ khi chọn đúng công ty vận chuyển chuyên nghiệp thì mới có thể đảm bảo hàng hóa được giao đến địa chỉ nhận cực nhanh và an toàn.

Lý do chủ shop online nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh

Trước khi “bỏ túi” cho mình 2 cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online cực chính xác thì điều đầu tiên và cũng là điều khá quan trọng bạn cần nắm được đó chính là lý do vì sao phải lựa chọn dịch vụ này? Bởi trên thực tế, khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, bạn sẽ phải chi trả một khoản phí cao hơn so với dịch vụ chuyển phát chậm. Thế nhưng, tại sao nhiều chủ shop kinh doanh online vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra lựa chọn dịch vụ này?

Sở dĩ, chủ shop online nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh vì:

  • Hình thức chuyển phát nhanh cho phép chủ shop bán hàng có thể chuyển hàng hóa đến tay người nhận trong thời gian cực ngắn. Với những đơn hàng trong nội thành, nội tỉnh hoặc ngoại thành, người nhận chỉ cần chờ đợi trong vài tiếng là hàng hóa có thể đến nơi. Còn đối với những đơn hàng liên tỉnh thì chỉ mất khoảng 24 – 48h là hàng hóa đã có mặt tại địa chỉ nhận.
  • So với chuyển phát chậm thì dịch vụ chuyển phát nhanh có quy trình giao nhận và xử lý đơn hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Nhờ đó nên thời gian toàn trình của một đơn hàng được rút ngắn đáng kể.
  • Để phục vụ cho hoạt động chuyển phát nhanh, hệ thống phương tiện vận tải được các đơn vị đầu tư hiện đại. Không những đảm bảo chuyên chở được nhiều đơn hàng cùng lúc, phương tiện vận chuyển còn đảm bảo tốc độ chuyển phát luôn ổn định.
  • Mặc dù có cước phí cao hơn so với dịch vụ chuyển phát tiết kiệm, nhưng nhiều đơn vị vận chuyển vẫn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi để giúp chủ shop online tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, với những chủ shop thân thiết thường xuyên lựa chọn một đơn vị chuyển phát vận chuyển hàng hóa, họ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
Cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online

Những lý do chủ shop online nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh

Bởi tất cả những lý do trên nên ngày càng có nhiều chủ shop kinh doanh tin tưởng và tìm đến dịch vụ chuyển phát nhanh của các đơn vị vận chuyển.

Cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online chi tiết

Để giúp bạn có được cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online chính xác, bạn nhất định nên thực hiện theo 2 cách sau:

Lựa chọn dựa trên phạm vi kinh doanh

Một trong những tiêu chí đầu tiên giúp chủ shop online dễ dàng xác định nên hay không nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh đó chính là phạm vi kinh doanh. Bởi, tùy thuộc vào phạm vi kinh doanh của chủ shop mà họ sẽ lựa chọn được hình thức vận chuyển cho phù hợp.

Nếu như chủ shop định hướng kinh doanh trong nội thành, nội tỉnh hoặc có thể ra ngoại thành một chút thì nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành. Bởi vì, dịch vụ này được các công ty chuyển phục vụ E – Commerce cung cấp với cước phí khá rẻ mà vẫn đảm bảo giao hàng nhanh chóng nhờ quy trình chuyển phát đã được chuyên môn hóa.

Thế nhưng, nếu chủ shop định hướng kinh doanh trên phạm vi toàn quốc thì nên lựa chọn các dịch vụ ship hàng đi tỉnh. Khi chọn dịch vụ chuyển phát nhanh đi tỉnh, bạn nên tìm đến các bên vận chuyển lớn, có hệ thống bưu cục tại nhiều tỉnh thành. Với những đơn vị có hệ thống nhiều bưu cục, họ sẽ dễ dàng kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa và đảm bảo đơn hàng đến địa chỉ nhận trong thời gian cực ngắn.

Trong trường hợp, người mua không cần chủ shop phải giao hàng ngay lập tức thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn dịch vụ vận chuyển thường.

Lựa chọn dựa trên quy mô kinh doanh

Ngoài cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online dựa trên phạm vi kinh doanh thì bạn còn có thể lựa chọn dựa trên quy mô kinh doanh của mình. Với những chủ shop có quy mô kinh doanh lớn, một ngày cần vận chuyển nhiều đơn hàng thì việc lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh mang đến khá nhiều lợi ích. Dịch vụ này sẽ giúp chủ shop giải quyết nhanh chóng các đơn hàng cần giao. Thậm chí, chỉ trong 1 – 2 ngày, đơn hàng có thể được giao đến cho toàn bộ khách hàng.

Thế nhưng, với những shop có quy mô kinh doanh nhỏ, chủ shop vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ này. Bởi, việc chuyển hàng đến người nhận nhanh chóng sẽ giúp shop tăng được độ uy tín và làm hài lòng người mua. Do đó, dù phải chi trả một khoản phí cao hơn so với chuyển phát tiết kiệm thì nhiều chủ shop vẫn sẵn sàng lựa chọn dịch vụ này để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho mình.

Cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online

Bạn nên nắm chắc cho mình 2 cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online

Nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của đơn vị nào?

Hiện nay, lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh không khó. Nhưng, tìm như thế nào? Tìm làm sao để chọn được công ty cung cấp dịch vụ chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Nếu bạn cũng đang thắc mắc không biến nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của đơn vị nào thì tại sao không tìm đến Thông Tiến Logistics?

Không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, Thông Tiến Logistics còn cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển khác. Đặc biệt, tất cả các dịch vụ được Thông Tiến Logistics cung cấp đều đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín.

Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm thời gian chờ đợi: Với tốc độ giao hàng ổn định, nhanh chóng, Thông Tiến Logistics cam kết thời gian toàn trình của một đơn hàng cực ngắn. Bạn không cần phải chờ đợi quá lâu mà hàng hóa vẫn về tay nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển: Không cần bỏ ra quá nhiều chi phí vận chuyển hàng hóa, giờ đây bạn chỉ bỏ ra một khoản phí phải chăng là đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng.
  • Hàng hóa đến nơi an toàn: Tất cả các đơn hàng được Thông Tiến Logistics vận chuyển đều đảm bảo giao đến người nhận an toàn, không gặp phải sự cố như thất lạc, mất cắp hay hư hỏng.
Cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online

Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ qua hotline: 1800 6963.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về 2 cách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh cho chủ shop online, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn được hình thức vận chuyển phù hợp. Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ, giải đáp, bạn có thể để lại thông tin liên hệ qua hộp thư đến cho Thông Tiến Logistics.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.