Vận chuyển hàng đi Hải Phòng nên sử dụng dịch vụ giao nhận nào?

Với nhiều người, nhất là những người lần đầu vận chuyển hàng đi Hải Phòng, mọi người thường băn khoăn không biết nên sử dụng dịch vụ giao nhận nào? Bởi, mỗi dịch vụ vận chuyển lại có ưu điểm cũng như nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, căn cứ vào tình trạng giao nhận thực tế mà bạn nên lựa chọn cho mình dịch vụ vận chuyển phù hợp. Vậy đó là dịch vụ nào? Đọc ngay bài viết dưới đây để có được cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Thời gian vận chuyển hàng đi Hải Phòng mất bao lâu?

Vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng không còn là dịch vụ quá xa lạ với mọi người. Đặc biệt với dân kinh doanh, buôn bán thì dịch vụ này đã quá “quen mặt”. Thế nhưng, với những người lần đầu gửi hàng đi Hải Phòng, họ thường có khá nhiều thắc mắc về dịch vụ này. Điển hình nhất mọi người thường băn khoăn không biết thời gian giao nhận hàng đi Hải Phòng mất bao lâu?

Trên thực tế, thời gian vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng mất cụ thể bao nhiêu ngày phải phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị giao nhận mà bạn lựa chọn. Bởi vì, mỗi đơn vị lại có chính sách và quy trình vận chuyển khác nhau. Do đó, thời gian giao nhận cũng có sự khác nhau giữa từng đơn vị.

Đối với những đơn vị xử lý đơn hàng nhanh, quy trình vận chuyển chuyên nghiệp cộng với việc “chọn đúng” hình thức, phương tiện giao nhận phù hợp thì thời gian toàn trình của đơn hàng khá ngắn. Ngược lại, với những đơn vị xử lý chậm, quy trình giao nhận quá phức tạp thì thời gian vận chuyển hàng hóa sẽ lâu hơn.

Tuy nhiên, về cơ bản, thời gian vận chuyển hàng đi Hải Phòng sẽ dao động từ 3 – 5 ngày tùy đơn vị và khoảng cách vận chuyển. Nếu đơn vị vận chuyển uy tín, khoảng cách gần và dịch vụ bạn lựa chọn là chuyển phát nhanh hoặc hỏa tốc thì chỉ trong 1 – 2 ngày là hàng sẽ đến nơi. Nhưng, nếu đơn vị vận chuyển không uy tín, khoảng cách giao nhận xa và dịch vụ bạn lựa chọn là chuyển phát thường thì có thể mất 3 – 4 ngày hoặc lâu hơn thế hàng mới đến nơi.

Do đó, để đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, bạn cần chú ý tìm được đơn vị vận chuyển uy tín. Đồng thời, bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển phù hợp với tính chất đơn hàng của mình.

vận chuyển hàng đi Hải Phòng

Thời gian vận chuyển bưu phẩm, hàng hóa đi Hải Phòng

Nên lựa chọn dịch vụ giao nhận hàng đi Hải Phòng như thế nào?

Hiện nay, các bên vận chuyển đã và đang cung cấp khá nhiều dịch vụ giao hàng đi Hải Phòng cho bạn lựa chọn. Bên cạnh dịch vụ vận chuyển thường, chuyển phát nhanh thì chuyển phát hỏa tốc cũng là dịch vụ được họ cung cấp khá phổ biến. Vậy nhưng, bạn nên lựa chọn dịch vụ nào cho đơn hàng của mình? Trên thực tế, việc bạn nên và không nên lựa chọn dịch vụ nào phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Căn cứ vào yêu cầu, tính chất của đơn hàng

Trong trường hợp đơn hàng gửi đi có yêu cầu gấp về thời gian vận chuyển thì chắc chắn chuyển phát thường không phải là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đối với tình huống này thì chuyển phát nhanh và chuyển phát hỏa tốc là hai dịch vụ mà bạn nên ưu tiên lựa chọn.

Bởi vì, đây là hai dịch vụ có thời gian toàn trình ngắn nhất giúp đảm bảo đơn hàng được chuyển đến Hải Phòng trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, khi sử dụng 2 dịch vụ này, đơn hàng của bạn cũng sẽ được bên vận chuyển ưu tiên xử lý trước. Vì vậy hàng thường được chuyển đi ngay nên có thể đến địa chỉ nhận chỉ trong 1 – 2 ngày. Thậm chí, với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, nội trong 1 ngày hàng sẽ có mặt tại địa chỉ nhận.

Căn cứ vào loại hàng vận chuyển

Tùy thuộc vào loại hàng gửi đi mà bạn có thể chọn ra cho mình dịch vụ phù hợp nhất. Theo đó, nếu hàng gửi đi là thực phẩm, đồ ăn hoặc hàng có hạn sử dụng ngắn thì bạn nên sử dụng dịch vụ có thời gian giao nhận ngắn. Đó có thể là dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc chuyển phát hỏa tốc.

Tuy nhiên, nếu hàng gửi đi là hàng hóa thông thường, không có yêu cầu đặc biệt thì bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát thường. Việc sử dụng dịch vụ chuyển phát thường tuy thời gian giao hàng lâu hơn, nhưng bạn lại tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

Căn cứ vào nhu cầu của khách hàng

Cuối cùng, nếu hàng hóa gửi đi không quá đặc biệt về tính chất, cũng như không có yêu cầu về thời gian thì tùy vào nhu cầu thực tế gửi hàng mà bạn nên lựa chọn dịch vụ. Nếu bạn muốn nhanh chóng và sẵn sàng chi trả cước phí cao hơn thì có thể lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh và hỏa tốc. Ngược lại, nếu bạn không quá quan trọng về thời gian và muốn tiết kiệm chi phí thì chuyển phát thường là sự lựa chọn phù hợp nhất.

vận chuyển hàng đi Hải Phòng

Căn cứ lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng uy tín

Vận chuyển hàng đi Hải Phòng nên sử dụng dịch vụ của đơn vị nào?

Để vận chuyển hàng đi Hải Phòng nhanh chóng, an toàn lại tiết kiệm chi phí thì nhất định bạn không nên bỏ qua Thông Tiến Logistics. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng với cước phí phải chăng được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Phòng trong nước, Thông Tiến Logistics còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Hải Phòng cho khách hàng. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ của Thông Tiến Logistics bạn sẽ được đảm bảo:

  • Cước phí phải chăng, minh bạch: Bảng giá vận chuyển trong nước và quốc tế được Thông Tiến Logistics công khai trực tiếp trên website cho khách hàng tìm hiểu. Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về cước phí cho khách hàng để đảm bảo phí vận chuyển phải chăng và tiết kiệm nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng cam kết: Với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Thông Tiến Logistics luôn chú trọng xử lý đơn hàng ngay cho khách hàng khi tiếp nhận. Nhờ đó, hàng được chuyển đi nhanh và đến địa chỉ nhận đúng thời gian cam kết.
  • Đảm bảo 100% về an toàn hàng hóa: Hiểu rõ hoạt động vận chuyển luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, Thông Tiến Logistics luôn chủ động áp dụng một số biện pháp hạn chế sự cố khi vận chuyển. Đặc biệt, trong suốt quá trình vận chuyển, hàng hóa được nhân viên của Thông Tiến Logistics kiểm soát chặt và kiểm tra kỹ càng. Vì vậy, các sự cố như mất hàng, thất lạc hay hư hỏng rất ít gặp phải khi Thông Tiến Logistics vận chuyển.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ vận chuyển của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ với Thông Tiến Logistics qua hotline: 1800 6963 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư info@thongtien.com.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Phòng. Hy vọng với chia sẻ này, bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn được dịch vụ vận chuyển phù hợp nhất cho đơn hàng của mình.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.