Bạn có thể giao hàng quốc tế hỏa tốc không? Giải đáp chính xác nhất

Bạn cần vận chuyển gấp một đơn hàng ra nước ngoài? Bạn muốn đơn hàng được chuyển đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất? Để làm được điều đó, bạn dự định lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc cho đơn hàng. Nhưng, bạn không biết có thể giao hàng quốc tế hỏa tốc không? Vì đa phần dịch vụ này được mọi người lựa chọn để vận chuyển hàng hóa trong nước. Vậy thực tế thì sao? Đơn vị vận chuyển có giao hàng hỏa tốc quốc tế không?

Bạn có thể giao hàng quốc tế hỏa tốc cho đơn hàng cần vận chuyển không?

Chuyển phát hỏa tốc vốn là gói dịch vụ đặc biệt được cung cấp bởi các đơn vị vận chuyển. Khác với chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc có thời gian toàn trình ngắn hơn rất nhiều.

Nếu như dịch vụ chuyển phát nhanh phải cần 24h – 48h để giao hàng đến địa chỉ nhận thì chuyển phát hỏa tốc chỉ mất 12h – 24h để hoàn tất quá trình vận chuyển một đơn hàng. Bởi vậy, dịch vụ này ngày càng được nhiều người ưu tiên lựa chọn để giao nhận gấp các đơn hàng nội địa. Thế nhưng với các đơn hàng quốc tế thì sao? Bạn có thể giao hàng quốc tế hỏa tốc không?

Trên thực tế, không phải đơn vị vận chuyển trong nước nào cũng cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc quốc tế. Hiện nay, chỉ có một số đơn vị vận chuyển lớn mới cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc quốc tế.  Tuy nhiên, các đơn vị này không thể đảm bảo chuyển phát hỏa tốc quốc tế chỉ trong 12 – 24h như chuyển phát hỏa tốc nội thành, nội tỉnh hay liên tỉnh. Bởi vì, quãng đường vận chuyển hàng hóa đến các nước trong khu vực và trên thế giới xa hơn rất nhiều so với các tỉnh thành trong nước. Thêm vào đó, hoạt động vận tải quốc tế lại bị chi phối và chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố.

So với chuyển phát hỏa tốc trong nước thì chuyển phát hỏa tốc quốc tế gặp khá nhiều khó khăn. Từ thời tiết khí hậu, lịch trình chuyến bay cho đến thủ tục hải quan, năng lực vận chuyển của đơn vị giao nhận đều có thể ảnh hưởng khiến hoạt động chuyển phát bị gián đoạn. Do đó, rất khó có thể đảm bảo đơn hàng chuyển phát hỏa tốc quốc tế hoàn tất quá trình vận chuyển trong 12h – 24h.

Tuy việc đảm bảo thời gian toàn trình cho đơn hàng rất khó, nhưng bạn có thể hạn chế điều này khi tìm được cho mình đơn vị chuyển phát uy tín. Bởi vì, những đơn vị này đều có đủ nguồn lực, phương tiện cho đến hệ thống bưu cục để giúp bạn chuyển hàng trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, đơn hàng đó sẽ được đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.

Có thể giao hàng quốc tế hỏa tốc không

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng hỏa tốc quốc tế cho đơn hàng của mình

Thời gian vận chuyển hỏa tốc quốc tế chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Bên cạnh câu hỏi có thể giao hàng quốc tế hỏa tốc không thì câu hỏi thời gian vận chuyển hỏa tốc quốc tế chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố nào cũng được khá nhiều người quan tâm. Bởi vì, hoạt động vận chuyển này phức tạp hơn rất nhiều so với quá trình giao nhận trong nước.

Một đơn hàng đủ điều kiện vận chuyển phải trải qua nhiều khâu kiểm tra, giám sát, quản lý,… bởi cơ quan trong nước và quốc tế. Do đó, thời gian toàn trình của đơn hàng bị ảnh hưởng rất nhiều. Thông thường, các yếu tố chính tác động đến thời gian chuyển phát có thể kể đến như:

Thời tiết khí hậu

Bất cứ hoạt động vận chuyển nào, dù thực hiện trong nước hay quốc tế thì đều chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi điều kiện thời tiết, khí hậu. Nếu thời tiết xấu, xuất hiện mưa bão,… thì tất cả các hoạt động vận chuyển đều phải tạm dừng cho đến khi mọi thứ trở lại bình thường. Trong trường hợp, thời tiết xấu kéo dài nhiều ngày, chuyến bay có thể bị delay, bị hoãn để đảm bảo an toàn. Do đó, thời gian chuyển phát hỏa tốc cho đơn hàng cần vận chuyển không thể đảm bảo trong 12h – 24h như dự kiến ban đầu.

Thủ tục hải quan

Ngoài thời tiết khí hậu thì thủ tục hải quan cũng chính là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến thời gian chuyển phát hỏa tốc hàng quốc tế. Trong trường hợp hàng hóa gửi đi gặp vướng mắc về thủ tục hải quan thì đơn hàng đó có thể bị giữ lại kiểm tra. Việc hàng hóa bị giữ lại cũng đồng nghĩa với việc bị delay và chậm chuyến bay. Bởi vậy, đơn hàng sẽ được chuyển đi chậm hơn thời gian dự tính của bên vận chuyển.

Tình hình chính trị tại mỗi quốc gia

Với những đơn hàng vận chuyển quốc tế, tình hình chính trị của quốc gia mà hàng hóa được chuyển đến cũng có ảnh hưởng khá nhiều đến thời gian vận chuyển. Bởi vì, tuyến vận chuyển quốc tế phải đi qua nhiều quốc gia. Nếu như quốc gia đó gặp bất ổn về chính trị thì chuyến bay vận chuyển có thể bị delay hoặc tạm hoãn. Do đó, việc ảnh hưởng đến thời gian toàn trình của đơn hàng là điều tất yếu.

Sự thay đổi của quy định xuất nhập khẩu của mỗi quốc gia

Mỗi quốc gia đều có những quy định, chính sách riêng về hoạt động xuất nhập khẩu và Việt Nam cũng vậy. Bất cứ hàng hóa nào muốn thông quan vào trong nội quốc đều phải tuân thủ đúng các quy định được quốc gia đó đưa ra.

Tuy nhiên, một số quốc gia thay đổi đột ngột quy định xuất nhập khẩu khiến đơn vị chuyển phát chưa kịp cập nhật. Do đó, khi hàng đến nơi gặp vướng mắc khi thông quan nên có thể chậm trễ thời gian chuyển đến địa chỉ nhận.

Vì vậy, để đảm bảo hoạt động chuyển phát quốc tế hỏa tốc diễn ra thuận lợi, bạn nên gửi hàng tại các đơn vị lớn uy tín, chuyên nghiệp.

Có thể giao hàng quốc tế hỏa tốc không

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian giao hàng hỏa tốc quốc tế

Thông Tiến Logistics – Giao hàng quốc tế hỏa tốc nhanh chóng, an toàn 

Nhiều người khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát thường thắc mắc không biết có thể giao hàng quốc tế hỏa tốc không? Hay có thể chuyển hàng hỏa tốc quốc tế đúng giờ không? Dù việc cam kết 100% về thời gian vận chuyển rất khó, nhưng đảm bảo 80 – 90% đúng hẹn là điều mà nhiều đơn vị dám khẳng định.

Một trong những đơn vị tự tin làm được điều này đó chính là Thông Tiến Logistics. Với kinh nghiệm vận chuyển nhiều năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thông Tiến Logistics đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc với ưu điểm:

  • Vận chuyển cực nhanh, rút ngắn thời gian toàn trình cho mọi đơn hàng tiếp nhận.
  • Chi phí phải chăng, hạn chế phát sinh phụ phí khi vận chuyển.
  • Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, hàng hóa được kiểm soát chặt chẽ giúp hạn chế rủi ro thất lạc, mất cắp, hư hỏng khi chuyển phát.
  • Thực hiện các thủ tục hải quan nhanh chóng, tuyệt đối không sai sót dẫn đến chậm trễ thời gian giao nhận.
  • Đơn hàng được cập nhật tình trạng liên tục trên hệ thống giúp người gửi theo dõi dễ dàng.
Có thể giao hàng quốc tế hỏa tốc không

Chuyển phát nhanh quốc tế nên lựa chọn Thông Tiến Logistics

Bởi tất cả những ưu điểm trên nên dịch vụ chuyển phát hỏa tốc quốc tế của Thông Tiến Logistics ngày càng được nhiều khách hàng tin chọn. Không chỉ sử dụng một lần, tất cả các khách hàng đều tin tưởng quay lại sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Thông Tiến Logistics cho những đơn hàng tiếp theo.

Bài viết trên đây của Thông Tiến Logistics đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi có thể giao hàng quốc tếhỏa tốc không? Với câu trả lời này, hy vọng bạn đã có được đáp án để gửi chuyển phát đơn hàng thuận lợi nhất. Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ, tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 1800 6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.