Giải đáp: Chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất?

Chuyển phát trong ngày được biết đến là một trong những dịch vụ có thời gian toàn trình ngắn nhất. Không chỉ đảm bảo hàng hóa được giao đến nội trong một ngày, dịch vụ này còn có thể rút ngắn thời gian nhận hàng còn vài tiếng. Tuy nhiên, để đảm bảo giao hàng nhanh chóng thì phương tiện vận chuyển chính là yếu tố “nòng cốt” ảnh hưởng trực tiếp. Nhưng làm sao để biết chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất để lựa chọn? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn dịch vụ chuyển phát trong ngày có gặp phải rủi ro gì không?

Chuyển phát trong ngày hay bất cứ dịch vụ chuyển phát nào khác đều có thể gặp phải rủi ro khi vận chuyển. Bởi, quá trình giao nhận chịu tác động bởi nhiều yếu tố từ khách quan cho đến chủ quan. Do đó, dù đơn hàng của bạn đã được kiểm soát chặt trong từng khâu, từng bước, nhưng vẫn có thể gặp phải sự cố khi chuyển phát.

Tuy nhiên, điều này có thể tránh được nếu bạn tìm đến đơn vị vận chuyển uy tín. Những công ty chuyển phát chuyên nghiệp sẽ biết cách hạn chế rủi ro và đảm bảo hàng hóa đến địa chỉ nhận an toàn trong thời gian sớm nhất.

Nhưng, nếu không may bạn chọn phải bên vận chuyển không uy tín thì sao? Thì rất có thể đơn hàng của bạn sẽ gặp phải một số rủi ro như:

  • Thời gian chuyển phát không đảm bảo theo cam kết: Trước khi vận chuyển một đơn hàng, người sẽ được bên vận chuyển thông báo khoảng thời gian cụ thể hàng được giao đến. Nhưng, dù họ đã cam kết với khách hàng, thực tế thì điều đó không được thực hiện. Đơn hàng không những giao chậm mà còn bị muộn hơn rất nhiều so với thời gian toàn trình thực tế.
  • Chất lượng hàng hóa dễ bị ảnh hưởng: Một số đơn hàng đã được đơn vị vận chuyển đảm bảo về thời gian chuyển phát, nhưng lại khiến người gửi và người nhận không hài lòng khi chất lượng hàng hóa không được đảm bảo. Hàng hóa có thể bị móp méo, bị nứt vỡ, thậm chí hư hỏng nặng do quá trình chuyển phát không đảm bảo an toàn.

Một số rủi ro dễ gặp phải nếu “chọn nhầm” đơn vị chuyển phát trong ngày không uy tín

Vì vậy, để hạn chế những rủi ro về hàng hóa khi vận chuyển, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn được cho mình đơn vị chuyển phát uy tín.

Chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất?

Ngoài việc tìm hiểu về những rủi ro khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát trong ngày, nhiều người còn thắc mắc không biết chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất? Trên thực tế, khi vận chuyển hàng hóa, mỗi loại phương tiện lại có ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển, giao thông đi lại cũng như khối lượng hàng hóa mà bạn nên lựa chọn loại phương tiện phù hợp nhất.

Thông thường, để đảm bảo thời gian toàn trình cho đơn hàng, các bên vận chuyển sẽ sử dụng các loại phương tiện như:

Chuyển phát bằng xe máy

Nếu bạn cần chuyển phát trong ngày ở khu vực nội thành, nội tỉnh thì xe máy chính là phương tiện vận chuyển phù hợp nhất mà bạn nên lựa chọn. Bởi vì, tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng,… có hệ thống giao thông phức tạp với nhiều tuyến đường cùng khối lượng phương tiện lưu thông lớn. Do đó, việc gặp phải tình trạng tắc đường, kẹt xe khi vận chuyển là điều khó tránh khỏi. Những lúc như vậy thì xe máy là phương tiện nhanh nhất giúp vượt qua đoạn đường tắc và chuyển hàng đến địa chỉ nhận đúng giờ.

Với kích thước nhỏ cùng tính linh hoạt trên mọi đoạn đường, xe máy dễ dàng luồn lách và thoát khỏi những tuyến đường tắc nhanh chóng. Nhờ lợi thế đó mà thời gian chuyển phát luôn được đảm bảo để khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ.

chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất

Một số ưu điểm và nhược điểm khi chuyển phát trong ngày bằng xe máy

Chuyển phát bằng xe ô tô

Nếu như xe máy là sự lựa chọn tốt nhất khi ship hàng nội thành với khối lượng nhỏ thì xe ô tô lại là phương tiện phù hợp để chuyển hàng liên tỉnh với khối lượng lớn. Ưu điểm của xe ô tô là thời gian vận chuyển linh hoạt, dễ dàng thay đổi theo yêu cầu từ khách hàng. Vì thế, trong trường hợp hàng hóa cần gửi đi gấp hoặc vận chuyển theo cung đường tắt ngắn hơn thì xe ô tô đều có thể đảm bảo được.

Đặc biệt, với trọng tải lớn, xe ô tô cho phép bạn gửi hàng với khối lượng lớn. Theo đó, dù cần chuyển gấp một lô hàng nội trong một ngày thì ô tô vẫn đảm bảo vận chuyển nhanh chóng cho bạn.

chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất

Một số ưu điểm và nhược điểm khi chuyển hàng trong ngày bằng ô tô

Chuyển phát bằng máy bay

Nếu bạn đang thắc mắc chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất thì có lẽ câu trả lời chính xác nhất là máy bay. Bởi, với tốc độ cực nhanh, máy bay có thể chuyển hàng từ người gửi đến người nhận chỉ trong vòng vài tiếng. Tuy nhiên, loại phương tiện này chỉ phù hợp để chuyển phát đơn hàng ở khoảng cách xa.

Ví dụ như từ Bắc vào Nam, từ Nam ra Bắc hoặc vận chuyển sang quốc gia khác. Với những đơn hàng trong nội thành, nội tỉnh hoặc đến những tỉnh thành không có hệ thống sân bay thì hoạt động chuyển phát rất khó thực hiện bằng máy bay.

Đi kèm với tốc độ nhanh cùng khả năng vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn thì cước phí phải trả khi lựa chọn chuyển phát bằng máy bay rất cao. Có thể nói, đây là loại phương tiện có cước phí vận chuyển cao nhất. Do đó, nếu muốn vận chuyển bằng phương tiện này bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nhé!

chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất

Một số ưu điểm và nhược điểm khi chuyển hàng trong ngày bằng máy bay

Thông Tiến Logistics chuyển phát siêu nhanh – Thả phanh vận chuyển

Ngoài câu hỏi chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất? Thì nhiều người còn băn khoăn không biết nên sử dụng dịch vụ của đơn vị nào?

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển phát hàng hóa trong ngày, nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị vận chuyển nào cho mình thì tại sao không tin tưởng tìm đến với dịch vụ của Thông Tiến Logistics? Không chỉ đảm bảo chuyển phát siêu nhanh, Thông Tiến Logistics còn cam kết vận chuyển với cước phí cực rẻ cho khách hàng.

Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của Thông Tiến Logistics bạn sẽ được đảm bảo:

  • Cước phí vận chuyển rẻ: So với nhiều đơn vị vận chuyển khác thì Thông Tiến Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển với cước phí khá thấp. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí phải chăng là đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chất lượng.
  • Thời gian toàn trình nhanh: Với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Thông Tiến Logistics luôn đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian cam kết với khách hàng.
  • Hàng hóa an toàn đến tay người nhận: Tất cả các đơn hàng được Thông Tiến Logistics vận chuyển đều đảm bảo được kiểm soát chặt chẽ qua từng khâu. Nhờ đó, hạn chế được những rủi ro như thất lạc, mất cắp hay hư hỏng hàng hóa khi vận chuyển.
  • Theo dõi đơn hàng thuận tiện: Với hệ thống quản lý thông minh, khách hàng dễ dàng truy cập để theo dõi tình trạng đơn hàng đơn giản.

Để đảm bảo chuyển phát trong ngày nhanh chóng, an toàn, bạn nên sử dụng dịch vụ của Thông Tiến Logistics

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi chuyển phát trong ngày bằng phương tiện nào nhanh nhất. Hy vọng với chia sẻ này bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được loại phương tiện phù hợp với hàng hóa của mình. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về dịch vụ của Thông Tiến Logistics, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 1800 6963.

CAM KẾT

Thông Tiến cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình
    vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

  • Với cam kết giá vận chuyển luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Thông Tiến Logistics đã,
    đang và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo việc giao nhận với Khách hàng được nhanh và chuẩn
    xác. Mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

  • Chúng tôi đã và đang đầu tư phát triển công nghệ nhiều hơn nữa để hỗ trợ tốt nhất cho
    khách hàng theo dõi và tra cứu đơn hàng của mình 24/7.